29; không biết quản con

1.5K 131 10
                                    

happy new year cả nhà iuuuu 😘😘😘
quà mừng năm mới aka quà nửa ngàn phô lô lun nhaa ~~

...

jin bongsan từng nói, sau khi liên kết giữa hai cá thể trở nên vững bền không thể lay chuyển, những giấc mơ phân hoá sẽ đến với tần xuất mạnh mẽ hơn, và chẳng hề có quy luật gì cả.

khi minhyeong nhận biết được thực tại, cậu đã ở trong giấc mộng phân hoá. lần này có chút kỳ lạ, bởi hai người họ lại mơ tiếp một giấc mơ, vốn đã qua từ lâu, về ngày mà lý minh hưởng và lưu mẫn tích cùng với văn huyễn tuấn và trần phùng sơn cùng nhau tụ tập để xem trò phong vật ở hồng vân lâu.

huyễn tuấn sau khi cảm thấy tiết mục này chẳng có gì vui vẻ, hắn nhàm chán ngáp một cái. sau đó hắn đột nhiên lại nhìn thấy vị trưởng huynh nhà mình đang chậm rãi bước lại gần mình, với một gương mặt không mấy vui vẻ.

'tam...đệ...'

văn hồng điền - trưởng nam của ty hiến phủ đại tư hiến văn khải minh - gằn từng chữ gọi tam đệ nhà mình.

'huynh...đại huynh... huynh làm gì ở đây thế ạ?'

huyễn tuấn sợ đến rúm ró mặt mày, lắp bắp hỏi.

'không phải đệ nói với ta sẽ ở nhà học sao? tại sao lại ở đây thế hả??'

văn hồng điền định đưa tay lên nhéo tay em trai thì bị hắn tránh đi mất.

'huynh! thế tử đang ở đây đó ạ!!'

lúc này văn hồng điền mới giật mình nhận ra minh hưởng còn đang ngồi đây, vội vã cúi người hành lễ với hắn.

'tham kiến để hạ, thần đã thất thố rồi ạ! xin để hạ trách tội.'

minh hưởng vội đỡ văn hồng điền để hắn không cúi người nữa, mỉm cười nói nhỏ.

'miễn lễ, không sao, ngươi chỉ đang dạy dỗ đệ đệ mình thôi, không cần phải tạ lỗi. nói nhỏ thôi, ta không muốn để dân chúng nhận ra ta.'

'vâng, thưa để hạ.'

văn hồng điền lại cúi đầu lần nữa.

'hồng điền huynh.'

trần phùng sơn chắp tay chào hỏi.

'à, xin chào phùng sơn đệ, lâu lắm không gặp, trần phu nhân vẫn khoẻ chứ?'

'vâng, mẫu thân vẫn khoẻ ạ.'

'văn hồng điền huynh, ta là lưu mẫn tích, con trai thứ hai của nghị chính phủ lãnh nghị chính lưu thành thái, là bằng hữu của huyễn tuấn huynh ạ.'

mẫn tích cũng thuận thế chào hỏi.

văn hồng điền gật đầu.

'sớm nghe danh đệ từ lâu, hân hạnh gặp mặt, ta là văn hồng điền, trưởng huynh của huyễn tuấn. huyễn tuấn ngỗ nghịch nhà ta có lẽ đã gây phiền phức cho mọi người nhiều rồi, ta xin thay nó tạ lỗi.'

'huynh à!'

huyễn tuấn bất mãn lên tiếng.

đệ không có ngỗ nghịch mà!

guria | on2eus | dorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ