21; gặp gỡ thôi vũ thế

1.1K 150 2
                                    

vẫn là quàaa ~~

minseok ở lại seoul khoảng 4 ngày, sau đó lại trở về busan, chuẩn bị tham gia khoá học mỹ thuật mới mà trước đó đã đăng ký.

kỳ nghỉ đông vừa hết, cả ba đều phải quay lại trường học.

như thường lệ, hyeonjoon vẫn đến chờ minhyeong trước cổng nhà, chỉ là hôm nay đột nhiên lại im lặng lạ thường.

bình thường, hyeonjoon sẽ lao vào nhà cậu như một cơn vũ bão, ăn sáng cùng nhà họ lee, luôn mồm luôn miệng nói chuyện nên hầu như buổi sáng nào mẹ lee cũng chuẩn bị thêm một suất ăn sáng, lại cũng vì thế mà buổi sáng căn nhà lúc nào cũng náo nhiệt.

nhưng sáng nay hyeonjoon đột nhiên lại chẳng nói chẳng rằng, cứ thế lặng lẽ ăn cơm.

'hyeonjoon, thằng nhóc em hôm nay làm sao thế? không ngon à, hay đau ở đâu?'

chị hamyung không nhịn được hỏi.

hyeonjoon lắc đầu, thở dài.

'không ạ, đêm hôm qua em mơ phân hoá, mơ thấy lần đầu gặp định mệnh của mình rồi...'

chị hamyung híp mắt nhìn cậu em, cáu kỉnh đưa tay cốc đầu cậu một cái.

'mấy thằng nhóc dạo này làm sao ấy, sao chúng nó mơ phân hoá sớm thế nhỉ? chả bù cho chị mày, mãi chả mơ giấc mơ thứ hai gì, thế mà chị mày còn chưa than phiền thì thôi chứ mày than phiền cái gì hả??'

hyeonjoon bị chị cốc đầu đau đớn, chu mỏ lầm bầm gì đó.

đúng lúc này, minhyeong xách cặp từ tầng trên đi xuống, vừa nghe loáng thoáng rằng hyeonjoon nói đã mơ giấc mơ thứ hai.

thật trùng hợp, ngày hôm qua, minhyeong cũng đã có giấc mơ thứ tư của mình.

minseok cũng vậy.

định mệnh gắn kết họ với nhau, mơ cùng nhau là điều đương nhiên.

chỉ là cậu có chút khó hiểu, wooje vẫn đang ở busan, trường em vào học sớm hơn các cậu khoảng 1 tuần, theo lý mà nói em ấy không thể lên seoul gặp được hyeonjoon, hyeonjoon cũng không thể về busan gặp em ấy được.

'hyeonjoon, mày mơ thế nào vậy?'

hyeonjoon cúi đầu, chậm rãi nhớ lại giấc mơ đêm qua, một giấc mơ phải nói là không mấy vui vẻ.

kiếp trước của hyeonjoon, văn huyễn tuấn là con trai thứ ba của tòng nhị phẩm ty hiến phủ đại tư hiến (1) văn khải minh.

văn huyễn tuấn từ nhỏ giỏi nhất là ăn chơi hưởng thụ, bởi trên hắn đã có hai vị huynh ruột giúp hắn cáng đáng kỳ vọng của phụ thân. là con út của gia đình họ văn, huyễn tuấn được cả phụ mẫu và các huynh nuông chiều, vậy nên mỗi ngày đều vui vui vẻ vẻ mà hưởng thụ cuộc sống quý tộc giàu sang.

guria | on2eus | dorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ