hyeonjoon đã tỉnh dậy với một tâm trạng khá bối rối, và có chút hoảng loạn.
kiếp này của hyeonjoon lớn lên trong sự yêu thương dung túng của gia đình, cậu muốn có thứ gì cũng đều có thứ đó, bản thân cậu cũng tự hào vì lớn lên lành mạnh và ưu tú.
mọi thứ diễn ra xung quanh hyeonjoon đều rất tốt đẹp suôn sẻ, mười tám năm nay đều như vậy.
đây là lần đầu tiên cậu chứng kiến một cảnh tượng khủng khiếp đến thế, khi chính người cha lại quất từng roi chí mạng xuống thân thể của con mình, tới khi máu tươi nhuộm đỏ tấm lưng mới thôi.
có lẽ với những người khác, việc như thế thậm chí là rất bình thường, vì thực chất không phải cha mẹ nào cũng xứng đáng làm cha mẹ.
nhưng với người lớn lên trong sự tốt đẹp như hyeonjoon, thì đó thật sự là một điều lạ lẫm, và kinh khủng.
cậu luôn nghĩ rằng cha mẹ thương con cái là điều tất nhiên, thật sự sẽ có người vì sự mệt mỏi cáu giận của bản thân mà trút lên khúc ruột của mình sao?
bàng hoàng, hoảng hốt, sợ hãi, và cũng xót xa.
giống như thế giới quan của cậu đã sụp đổ vậy.
cũng vì thế mà từ khi tỉnh dậy hyeonjoon vẫn luôn cau mày ủ đột, dù sao đó vẫn là định mệnh kiếp trước của mình, người ấy đau khổ cậu cũng sẽ thấy khó chịu.
minhyeong có chút ngạc nhiên, bởi giấc mơ của hyeonjoon và cậu, cả minseok nữa, có chút giống nhau.
ít nhất là từ khi tình cờ gặp nhau ở trên đường đó là giống.
họ cũng thấy được sự tốt đẹp từ những hành động nhỏ nhặt của thôi vũ thế, và cũng bàng hoàng vì những bạo lực mà y phải chịu.
vậy là cả hai kiếp, cả thôi vũ thế và choi wooje, mỗi ngày đều sống một cách rất khổ sở, luôn phải đối mặt cùng những đòn roi, những lời trì triết mắng mỏ, và những ánh mắt khinh khỉnh lạnh lùng từ chính những người ruột thịt của mình.
thật sự có chút xót xa.
hyeonjoon là một người luôn nhìn đời với đôi mắt có chút đơn giản, nó nghĩ rằng nó sống ra sao, thì những người xung quanh nó cũng sống như vậy.
phía trên nó có một người chị là beta cực kỳ ưu tú chấp nhận gồng gánh cơ nghiệp gia đình cho, nó có quyền được sống vô lo vô nghĩ như thế.
vậy nên khi biết được thì ra hiện thực không hề giản đơn đến thế, hyeonjoon phản ứng như vậy cũng là dễ hiểu.
chỉ là cậu vẫn không hiểu bằng cách nào để hai người họ có thể gặp nhau đây.
cho đến khi minhyeong nhận được tin nhắn của minseok.
BẠN ĐANG ĐỌC
guria | on2eus | dor
Fanfiction'nếu chúng ta còn có kiếp sau, chàng phải là người đến tìm ta, thương ta và bảo vệ ta đấy nhé!' 'nếu có kiếp sau, ta mong rằng chúng ta vĩnh viễn không bao giờ gặp lại.' lowercase | ooc