32; chuyện tình của họ

636 91 4
                                    

sau khi tỉnh dậy, mặt trời đã gần đến đỉnh đầu. minhyeong quay sang nhìn minseok đang nằm bên cạnh, trùng hợp cậu cũng ngước lên nhìn cậu.

'có vẻ là giấc mơ của chúng ta đều dài nhỉ?'

minhyeong bật cười, khẽ đưa tay vén mấy cọng tóc đang sắp chọc vào mắt minseok, khiến cậu mơ màng nhắm mắt lại.

'minseokie phải cắt tóc rồi...'

'ừm...ngày mai sẽ đi cắt.'

minseok gật gật đầu.

cả hai còn đang gật gù thì bị thanh âm của mẹ ryu gọi vọng vào đánh tỉnh.

'hai đứa, dậy chưa? ba mẹ đến nhà bà ngoại một chút, tối sẽ về, bữa trưa hai đứa tự lo đi đấy nhé!'

'vâng, thưa mẹ.'

minseok lớn giọng đáp lời mẹ.

hai người khó khăn ngồi dậy, cười hề hề như hai đứa trẻ một cái rồi ai nấy thay nhau đi vệ sinh cá nhân. minhyeong lướt lướt một hồi rồi đặt nửa con gà về ăn, kéo rèm tắt điện chọn đại một bộ phim nào đó lên xem.

'tàu của cậu mấy giờ thế?'

minseok nhét một miếng khoai vào miệng, ngẩng đầu lên nhìn minhyeong.

'chuyến muộn nhất, bảy rưỡi tối.'

'vậy thì về đến seoul chắc phải mười giờ kém, sau đó còn thu dọn chắc phải nửa đêm mới đi ngủ được, ngày mai còn phải đi học, không phải rất mệt sao?'

'không sao, có thể ở với cậu thêm một chút.'

lee minhyeong chính là vậy đó, cứ thế tự nhiên nói ra mấy lời sến súa làm con người ta đỏ mặt ngại ngùng rồi làm như không có gì. minseok huých nhẹ vào cạnh sườn minhyeong một cái, rồi không nói gì nữa.

'tớ đã mơ thấy, cha mẹ kiếp trước của mình.'

minhyeong đột nhiên nói, minseok cũng ngước lên lắng nghe.

'tớ nhìn thấy, cũng nhớ rất rõ gương mặt của họ...'

minhyeong chỉ tay lên màn hình ti vi, lúc này đang chiếu hình ảnh của một diễn viên điển trai nào đó.

'người này, chính là 'mẹ' của tớ, nguyên thành vương hậu, trịnh trí huân...'

'hả????'

minseok ngạc nhiên đến trố tròn mắt, bật ra khỏi vòng tay của người yêu, hết nhìn người diễn viên trên ti vi lại nhìn minhyeong mà há hốc miệng.

'nhưng...nhưng...anh ta là alpha mà???'

minhyeong nhìn bộ dáng kinh ngạc đến lắp bắp của minseok thì buồn cười, không kìm được kẽ búng nhẹ lên trán cậu một cái.

'cậu ngủ gật trong tiết lịch sử phải không? thái tông là omega phân hoá muộn, còn nguyên thành vương hậu là alpha, thế tông, tức là kiếp trước của tớ, là do thái tông đích thân mang thai chín tháng sinh ra đấy.'

'à ừ nhỉ...'

minseok mở to mắt mím môi, khó khăn lắm mới bình tĩnh lại được. cậu ngoảnh sang nhìn người diễn viên đang diễn cảnh rơi xuống nước kia mà không biết phải bày ra bộ mặt gì nữa.

guria | on2eus | dorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ