minhyeong tỉnh dậy thì trời đã sáng, còn hyeonjoon thì vẫn há miệng ngáy khò khò.
cậu đang cảm thấy vô cùng phấn khích, khi mà người định mệnh của cậu quá mức xinh đẹp.
trái tim minhyeong vô thức đập nhanh bất thường, pheromone cũng không kiềm chế được mà toả ra mạnh mẽ.
cả một căn phòng nồng nặc mùi gỗ tuyết tùng, khiến cho hyeonjoon đang ngủ dù có không ngửi thấy gì nhưng cơ thể vẫn vô thức phản ứng mãnh liệt.
không phải kiểu phản ứng yêu thích của cơ thể, mà là bài xích và ghét bỏ.
cậu bừng tỉnh dậy khi cơ thể đang trong trạng thái phòng bị đỉnh điểm, nhìn minhyeong đầy tức giận.
'thằng tró, mày làm cái gì thế hả??'
minhyeong thấy bạn tỉnh dậy bất an như vậy cũng có chút tội lỗi, vội vàng thu lại đống pheromone bị phát tán ra của mình.
'sorry, tại tao mơ thấy vương hậu, nên không kiềm chế được phát tán tý pheromone....'
'moẹ, mày có chắc là một tý không?? sao người tao lại cảm giác như vừa tắm trong pheromone của mày vậy??? khiếp sợ thật sự, mẹ kiếp, tao còn chưa có pheromone để tự bảo vệ đâu thằng tró!!'
hyeonjoon tức tối ném chiếc gối của mình vào mặt minhyeong.
minhyeong cười hề hề nói xin lỗi rồi chạy biến vào nhà vệ sinh, bỏ mặc thằng bạn chí cốt mỏ hỗn vẫn cáu bẳn mắng chửi phía sau.
nhưng cậu suy nghĩ lại một chút thì có vẻ như hyeonjoon cũng sẽ phân hoá thành alpha, bởi chỉ có cùng loài thì con người mới bài xích pheromone của nhau đến như vậy.
đương nhiên trong trường hợp họ cùng loài nhưng lại là định mệnh của nhau thì lại khác, lúc ấy thì cái định mệnh sẽ chiến thắng cái bản năng.
...
đáng lẽ đúng như kế hoạch, hai người họ sẽ đến với biển gwangalli.
nhưng hyeonjoon chê bãi biển quá lạnh, không muốn đến, nên liên tục nhùng nhằng đòi đi nơi khác trước.
minhyeong cũng không còn cách nào khác, đành phải nghe theo bạn mình đi thăm trong thành phố trước đã.
kết quả là, hai đứa bị móc túi.
còn bị lạc đường.
minhyeong bất lực nhìn thằng bạn mình đang ngồi vật lộn với chiếc map trên điện thoại.
'moon hyeonjoon, lần sau ấy, mù đường thì nói thẳng để tao coi giùm, giờ mày nói coi xem tao với mày đang ở đâu đây hử?'
'gì chứ? chơi với mày bé giờ mày biết thừa tao mù đường mà, mày đồng ý cho tao xem tao mới xem đấy chứ?!?'
BẠN ĐANG ĐỌC
guria | on2eus | dor
أدب الهواة'nếu chúng ta còn có kiếp sau, chàng phải là người đến tìm ta, thương ta và bảo vệ ta đấy nhé!' 'nếu có kiếp sau, ta mong rằng chúng ta vĩnh viễn không bao giờ gặp lại.' lowercase | ooc