16; thôi vũ thế trong mộng

1.1K 181 3
                                    

quà cho 301 tình iêu cụa tớ!!! chúc các cậu luôn luôn sống vui!!!

đúng lúc này, minhyeong tỉnh dậy.

có vẻ như những giấc mơ đang dần dẫn cậu bước vào những sự thật của kiếp trước, thứ mà những nghiên cứu sau này chẳng thể chứng minh rõ ràng minh bạch được.

lại một lần nữa, sau giấc mơ, pheromone của minhyeong không thể kiềm chế được mà toả ra mạnh mẽ, khiến cho hyeonjoon quạo quọ vô cùng.

hơn nữa là cậu ta cũng đã phân hoá, nên phản ứng so với lần trước mãnh liệt hơn nhiều.

'thằng tróoo!!!!!!!!!! thu pheromone của mày lại ngay!!!!'

hyeonjoon máu dồn lên não hét ầm lên, cơ thể không tự chủ co cứng lại, tiến lên đạp mấy cái vào người thằng bạn.

cái thứ mùi nồng nặc của nó làm cậu cực kỳ buồn nôn, dù chẳng ngửi thấy gì sất...

'xin lỗi, xin lỗi hehe...'

'hehe cái đầu nhà mày!'

'thôi dậy đi, nay hẹn minseok đi chơi mà...'

minhyeong vừa cười vừa xoa xoa lấy bên hông vừa bị hyeonjoon đạp túi bụi, thằng này nó học võ, đạp đau thật sự...

'à phải rồi, tao mơ nhìn thấy định mệnh của mày rồi đấy...'

hyeonjoon đang lúi húi định quay người vào phòng tắm, vừa nghe nhắc đến định mệnh của mình liền lập tức quay người trở lại.

'sao? em ấy trông thế nào? xinh không? đẹp không?'

minhyeong liếc mắt có chút khinh thường nhìn thằng bạn chẳng có tiền đồ của mình.

'nhìn thoáng qua, có chút lạnh nhạt, cảm giác hơi kỳ lạ, nhưng gương mặt rất dễ nhìn, yên tâm.'

'kỳ lạ á? ây gu, là người kỳ lạ thì khum ổn lắm nhỉ... nhưng dễ nhìn là sao? là đẹp hay không đẹp?

'thằng ngu này, người xấu thì có dễ nhìn không? đẹp lắm yên tâm! hết rồi đó, cút đi tắm đi! lẹ lên không trễ giờ.'

...

minhyeong cùng với hyeonjoon đến nhà minseok đón cậu đi, trước khi đi còn cẩn thận xin phép bố mẹ ryu.

busan rộng lớn, minseok cũng chưa phải đã đi tất cả mọi nơi, nhưng cậu vẫn tin là mình đủ vốn liếng để làm hướng dẫn viên tạm thời một ngày của hai người kia.

ngồi trên chiếc taxi di chuyển tới thủy cung busan, nơi mà theo lời hyeonjoon nói, là sở thú dưới nước... ba người luôn phải kiếm chủ đề gì đó để nói chuyện.

'minseok à, hôm qua cậu có mơ không?'

minhyeong đột nhiên hỏi.

guria | on2eus | dorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ