"Mẹ kiếp thằng oắt con không nghe điện thoại nên giờ mình phải đi kiếm nó cực khổ như thế này"Một người đàn ông lớn tuổi mang trên mình bộ đồ sờn cũ, đôi mắt thâm quầng chứa đầy tia máu đỏ vì những đêm thức trắng, bộ dạng tiều tụy như vậy không phải vì công việc mà là do những cuộc chơi triền miên trong những ván bài mà ông ta thường ghé...ông ta là Koo Bon Wong ba của Hyuk.
Những người xung quanh nhìn thấy ông ta đều sợ hãi mà cách xa mấy mét, nhưng ông ta không quan tâm điều quan trọng bây giờ là phải moi được số tiền từ đứa con trai yêu quý của ông trước khi bọn chủ nợ tìm thấy.
Hyuk 1 năm trước đã bỏ đi cùng số tiền tiết kiệm của người mẹ quá cố, số tiền ấy ông ta đã từng tìm kiếm khắp nơi nhưng chỉ có một mình anh biết được... Với ông thằng con trai này chỉ là một thứ vô dụng không hơn không kém ,chỉ là không ngờ bây giờ nó lại trở thành con đường duy nhất để ông ta có thể trả nợ...
"M* đứa nào dám chắn đường tao vậy?"
Ông ta lỡ đụng trúng một người nào đó trên đường nhưng thay vì xin lỗi thì lại trưng ra bộ mặt hung tợn xấu xí của mình.
"Thằng già này cũng hung dữ phết nhỉ? Em iu à hay để anh xử nó nha?"
Thì ra ông ta đã đụng trúng một tên con trai to con trên người xăm đầy những hình thù kỳ quái.
"Tôi...tôi...xin lỗi...tha cho tôi..."
Giọng ông ta yếu ớt,tay chân run rẩy trông vô cùng sợ hãi.
"Hừ làm gì thì làm đừng để ai thấy là được "
Cô gái phía sau cất tiếng nói, tuy giọng nói có phần ác độc nhưng gương mặt lại vô cùng xinh đẹp không một góc chết đến mức làm thằng đàn ông gần 50 tuổi như ông ta cũng phải thèm muốn.
Tên đó sai mấy tên đàn em của mình kéo người ông ta lôi vào một con hẻm vắng vẻ.
"Xin cô...tôi... chỉ đi tìm con thôi... xin tha cho tôi..."
Gương mặt già nua nhăn lại một cách xấu xí làm Yuna càng nhìn càng thấy ghê tởm,cô ta chẳng hề thương tiếc mà thuận chân đá vào bụng ông ta một cái.
Cơ thể bị đá ngã ra đất làm ông ta rên rỉ những tiếng đầy đau đớn... Bất chợt bên trong chiếc áo rách nát rớt ra một tấm ảnh nhỏ...
Nhìn mái tóc vàng thoáng qua trong bức ảnh làm Yuna phải tò mò nhặt lên nhìn.
"Sao ông lại có bức hình này?"
Yuna kéo cổ áo ông ta lên một cách mạnh bạo.
"Đây...đây là hình con trai tôi mà..."
"Có thật không??"
"Thật...tôi thề nó... nó đang giữ tiền của tôi để tôi đến đưa cho cô rồi cô tha mạng cho tôi nhé...?"
Bộ dạng hèn nhát của ông ta làm Yuna chỉ muốn giết quách đi cho xong... nhưng bây giờ chưa phải lúc bởi vì tên già này lại là cha ruột của Hyuk ,quả thật là một cơ hội quý giá mà ông trời đã ban tặng cho cô.
"Ôi chao đây là Ba của Hyuk sao?con lại thất lễ rồi xin lỗi chú nha,con là bạn thân của cậu ấy đấy ạ "
Gương mặt và giọng nói của cô bỗng chốc thay đổi ,Yuna lại trở thành một cô gái lễ phép và ngoan ngoãn như mọi ngày làm ông ta phải há hốc mồm mà kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HwaBinXBonBin-TEMPEST] MY DESTINY 🌻
RomanceĐến đây đi nào!tôi sẽ kể cho các bạn nghe về chuyện tình của họ 🌻