Ánh nắng của buổi sáng chiếu thẳng vào mái đầu vàng óng mượt của Hyuk, điều đó làm mái tóc vàng vốn dĩ đã vô cùng óng ả nay càng thêm phần lấp lánh ... chắc chắn nếu không biết rõ thì ai cũng sẽ nghĩ anh là một chàng thiếu gia giàu có của một gia đình nổi tiếng nào đó chứ chẳng bao giờ tin chỉ là một sinh viên nghèo nàn bình thường... bởi vẻ ngoài quá sức hoàn hảo và quý tộc...ngay cả khi anh đang trong tình trạng yếu ớt cũng không thể ngừng tỏa ra năng lượng thu hút người khác...Hyuk khó nhọc mở to mí mắt nặng trĩu của mình sau một ngày hôn mê bất tỉnh... cảm giác đau đớn của hôm qua bỗng ập đến trong tâm trí anh,anh cứ tưởng tất cả chỉ là một giấc mơ cho đến khi vô ý chạm vào vết thương ở vùng bụng đã được băng bó lại kỹ càng của mình.
"Đây là bệnh viện sao?"
Hyuk nói thầm rồi xoa xoa mái tóc vàng đã rối bời của mình,anh vội vàng đứng dậy,ánh mắt chẳng thể kiềm được mà dao dát nhìn quanh...anh đang tha thiết mong chờ có thế nhìn thấy hình bóng HanBin ngay lúc này.
"Tỉnh rồi sao...?"
Giọng nói phát ra từ hướng cửa phòng bệnh.
Là Hwarang... hắn ta vừa rời khỏi phòng bệnh của HanBin rồi đến đây.
Hyuk đứng hình nhìn vào tên tóc xanh trước mặt,mọi cảm xúc oán hận ùa về khiến anh bỗng dưng mất kiểm soát.
"Thằng khốn!!!!"
Hyuk hét lớn rồi xông thẳng đến chỗ Hwarang, mặc kệ vết thương chưa lành của mình...
"Nếu muốn bất tỉnh thêm lần nữa thì cậu cứ làm"
Hwarang dễ dàng bẻ tay anh ra sau rồi nhếch mép cười khinh bỉ.
"Buông tao ra!!! Tao sẽ gặp anh HanBin rồi nói hết bộ mặt thật của mày cho anh ấy biết"
Hyuk vừa nói vừa cúi người thở gấp,vết thương trên bụng của anh vẫn chưa lành hẳn nên vẫn còn khá đau khi hoạt động mạnh.
Anh hận mình quá yếu đuối, một cú đấm đơn giản anh cũng chẳng thể chạm được đến hắn chứ nói gì đến việc bảo vệ HanBin.Sự ấm ức trong lòng khiến đôi mắt cún bỗng chốc đỏ hoe, nhưng anh không thể để bản thân mình khóc bởi nước mắt của anh chỉ được phép rơi vì cậu.
"Nếu không vì HanBin dặn dò tôi phải cứu cậu thì có lẽ bây giờ cậu đã xuống mồ rồi đấy"
Hwarang buông tay khỏi người Hyuk,hắn biết trong lòng HanBin rất yêu thương tên này nên dù có nóng giận thế nào hắn cũng bắt buộc phải kiềm chế...
Nhưng làm sao Hwarang có thể coi tình địch của mình là bạn được chứ? Nhìn cái cách mà HanBin bất chấp mọi nguy hiểm để cứu Hyuk, điều đó càng làm sự ghen tức trong lòng hắn bùng nổ...
"Cứu tao???haha không phải chính mày là người đã nhốt tao vào chiếc xe chết tiệt ấy sao???"
Hyuk vừa nói vừa trừng mắt nhìn hắn, làm sao anh có thể tin một người đã luôn xem mình là kẻ thù lại có thể cứu anh được chứ?HanBin có thể bị những lời nói giả tạo của hắn dụ dỗ nhưng anh chắc chắn sẽ không bao giờ tin lời con người xấu xa này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HwaBinXBonBin-TEMPEST] MY DESTINY 🌻
RomanceĐến đây đi nào!tôi sẽ kể cho các bạn nghe về chuyện tình của họ 🌻