Sau ngày hôm đó,Song Jaejoong trở thành nhân vật nóng nhất của Hàn Quốc với hàng loạt thông tin được phanh phui trên các mặt báo,công việc và tài sản của ông ta cũng lâm vào bế tắc khi Koo Bon Hyuk đã làm đơn ra tòa án để đòi lại toàn bộ tài sản của người mẹ quá cố của mình.Luôn tự tin là người có thể điều khiển được mọi việc nhưng ông ta lại thua đứa con mà mình đã từng bỏ rơi năm ấy, theo đó với hàng loạt video và giấy tờ chứng minh Song Jaejoong đã bịa đặt và bôi nhọ danh dự của vợ mình được Koo Bon Wong cung cấp đã khiến ông ta phải thừa nhận Koo Bon Hyuk là con và nhường lại hơn phân nửa số tài sản của mình cho anh... cứ tưởng mọi thứ sẽ theo đó là chấm dứt, nhưng xui thay cho ông ta khi lần lượt những người bị hại đã làm đơn lên tòa án tố cáo những phi vụ bất hợp pháp mà ông ta từng làm, địa vị ông ta lúc ấy cũng đã lung lay nên dư luận cũng đã đổi chiều, rốt cuộc thì cảnh sát cũng đã vào cuộc...
Chỉ trong vòng ba ngày toàn bộ số tài sản còn lại đã bị tịt thu hoàn toàn,Song Jaejoong lãnh án hơn 10 năm tù vì tội buôn lậu hàng trái phép.
Tình nhân của ông ta cũng không khá hơn là bao, toàn bộ video về mối quan hệ giữa Kang Hana và Song Jaejoong đã được gửi thẳng đến Kang Jun Hyun người hiện tại là chủ nhân của gia tộc Kang ba ruột của cô ta... sự phỉ báng ấy đã khiến cả dòng họ Kang nổi tiếng tức giận, quyền thừa kế đương nhiên đã được giao cho Kang Yuna người em còn lại...
Từ một tiểu thư quyền quý nay Kang Hana đã bị tống khứ khỏi nhà, số phận cô ta không biết sẽ đi về đâu khi trong túi không có một đồng, những người bạn từng bên cạnh cũng lần lượt rời bỏ cô ta... người vốn dĩ mấy ngày trước vẫn còn đang khinh thường bọn vô gia cư sống lạc trôi bên ngoài thì nực cười giờ đây cô lại chẳng khác gì bọn họ...
Và rồi chẳng ai biết ngày hôm đó có một chàng trai tóc vàng đã chờ đợi một người đến tận 3 giờ sáng mới trở về, cơn gió lạnh đêm khuya cũng không lạnh bằng lòng anh lúc này... cậu thật sự đã không hề đến...
...
"Ai cho các người để đống trái cây bẩn thỉu đó lên bàn hả?"
Jong Jami hay còn được biết đến là vợ sau của Song Jaejoong đang khó chịu nhìn hai mẹ con của HanBin trong căn nhà của chính con trai mình,bà ta lúc trước vốn dĩ là một người dịu dàng nhưng kể từ khi mất hết tất cả thì cũng theo đó mà bộc lộ tính nết xấu xa của mình,nhất là khi Hwarang lại đem hai con người xa lạ đến đây mà không được lợi ích gì.
"Xin lỗi tôi vừa mới đi ra ngoài mua một ít trái cây về cho mẹ, giờ tôi sẽ dọn dẹp ngay đây"
HanBin cúi đầu nói rồi nhanh nhẹn dọn dẹp xung quanh, cậu vốn biết bản thân không nên ở đây lâu nhưng lại không thể đưa mẹ mình rời đi, một phần là vì bà bị bọn người đó bắt cóc nên không hề mang hộ chiếu hay chứng mình thư nên việc lên máy bay để trở về là vô cùng khó, thứ hai là cậu không có đủ tiền đặt vé để cả hai mẹ con có thể trở về vì toàn bộ số tiền tiết kiệm đã tiêu hết vào chi phí nằm viện của mẹ cậu lúc trước... hiện tại HanBin chỉ có cách đi tìm một công việc rồi chờ đợi dì của mình gửi giấy tờ cá nhân của mẹ cậu sang.
"Này cô nói gì con tôi vậy hả?"
Tiếng mẹ cậu từ phía sau phát ra, và cho dù bà không hiểu tiếng Hàn đi nữa nhưng nhìn gương mặt hung dữ của người phụ nữ này bà cũng dư sức biết là con mình đang bị ức hiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HwaBinXBonBin-TEMPEST] MY DESTINY 🌻
RomanceĐến đây đi nào!tôi sẽ kể cho các bạn nghe về chuyện tình của họ 🌻