"Anh hiểu lầm rồi...em vừa ra ngoài để mua một ít trái cây, còn mẹ đang ở đâu thì em hoàn toàn không hề biết..."
Hyuk nói trong oan ức,anh thật sự hoàn toàn không biết ai đã bắt mẹ của cậu đi nhưng lại không dám nhìn thẳng vào đôi mắt ấy để chứng minh sự trong sạch của mình...
HanBin liếc nhìn vào túi trái cây trên tay Hyuk, những tưởng cậu sẽ dễ dàng bỏ qua cho anh nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại.
"Hyuk à đến tận bây giờ cậu nghĩ tôi vẫn tin tưởng cậu như trước được sao?"
Ánh mắt HanBin nhìn anh bây giờ hoàn toàn chỉ còn sự thất vọng,anh biết và cảm nhận rất rõ điều đó nhưng nếu lựa chọn quay đầu thì ai sẽ là người trừng trị bọn chúng chứ?
"Làm phiền cô ra ngoài giùm tôi nhé"
Hyuk nhìn cô y tá kế bên nói,cô ta cũng mau chóng gật đầu rồi rời khỏi.
Cánh cửa phòng bệnh được đóng lại,bên trong căn phòng giờ đây chỉ còn hai người con trai...
"Anh biết tại sao em lại hợp tác với Yuna không?"
Hyuk thở dài một hơi rồi nói.
"Tại sao? cậu còn hỏi tôi à? Hết lần này đến lần khác đều hợp tác với cô ta để lừa gạt tôi cậu có vui không?"
HanBin tức giận nói, mọi sự uất ức như ào ạt tuôn ra trong đôi mắt xinh đẹp...uổng công cậu bất chấp tất cả để cứu anh ...không ngờ mọi chuyện đều toàn là diễn kịch, đến cả lời yêu mà Hyuk đã nói trước đây cậu cũng chẳng biết nó là thật hay giả nữa...
"Không...anh bình tĩnh nghe em nói đi HanBin..."
Hyuk bối rối khi nhìn thấy nước mắt của cậu,anh cố gắng vươn tay ôm lấy cậu vào lòng nhưng đều bị HanBin gạt mạnh rồi trừng mắt nhìn vào mình một cách phẫn nộ.
"Bình tĩnh...? cậu có biết hôm ấy bọn nó đã bắt cóc tôi và bà ấy không?tôi đã xém bị trúng giết chết, mẹ của tôi thì lên cơn đau tìm nếu hôm ấy tôi không kịp đưa bà ấy vào bệnh viện thì không biết mọi chuyện sẽ ra sao nữa... Haha nhưng lúc ấy tôi vẫn cứ lo lắng rằng cậu ở một mình trong bệnh viện không biết sẽ ra sao... không ngờ cuối cùng tôi mới là thằng ngốc..."
Từng lời nói phát ra từ cậu như hàng trăm mũi dao khứa thật sâu vào trái tim anh,anh đâu nào biết bảo bối của mình đã phải trải qua những đau đớn gì ,anh thật sự rất hối hận khi không thể bảo vệ được cậu nhưng điều đó giờ đây đã quá muộn.
"Em... xin anh...xin anh HanBin à hãy nghe em nói,em hoàn toàn không liên quan về những việc đó, em chỉ hợp tác với riêng Kang Yuna sau hôm bị bắt cóc mà thôi...kẻ thù mà em luôn nhắm đến chính là gia đình Song Jaejoong, còn lý do tại sao thì sau khi mọi chuyện giải quyết em sẽ nói rõ với anh được chứ?..."
Anh thật sự không biết phải làm gì để HanBin có thể tin tưởng mình,bản thân chỉ có thể nói hết bằng tất cả sức lực mà mình có ...để rồi cuối cùng cả cơ thể rơi vào hỗn loạn mà run lên bần bật...
Nhìn biểu hiện cơ thể của Hyuk HanBin dù có tức giận thế nào cũng không thể tránh khỏi sự lo lắng,quen biết tuy không bao lâu nhưng cậu vẫn cảm nhận được chàng trai này vốn không phải là người xấu... chỉ là anh vẫn cứ cố chấp không chịu nói hết tất cả sự thật càng làm HanBin vô cùng đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HwaBinXBonBin-TEMPEST] MY DESTINY 🌻
RomanceĐến đây đi nào!tôi sẽ kể cho các bạn nghe về chuyện tình của họ 🌻