Con đường nhỏ tối tăm gần trung tâm,nơi đây tuy vắng vẻ nhưng lại là khu vực hoạt động của tầng lớp giàu có.
Khu phố hoạt động rất nghiêm ngặt, chỉ những người có quyền lực mới được phép đi vào, đến cả cảnh sát hay những quan chức cũng không có quyền quản lý hay bước vào trong...Mái tóc xanh đậm của Hwarang nổi bật giữa màn đêm đen kịt, chốc chốc vài con gió nhẹ thổi qua làm lộ ra gương mặt nhỏ cùng vầng trán láng mịn,ngũ quan trên gương mặt của hắn vừa hoàn hảo nhưng cũng vừa lạnh lẽo như một tảng băng...dường như chỉ khi ở bên cạnh HanBin hắn ta mới có thể vui vẻ mà bộc lộ sự dịu dàng của chính mình...
"Đại ca...đi nhanh quá chờ bọn em với"
4 tên đàn em kiêm luôn nhân viên đang thở hồng hộc vì phải chạy theo hắn bằng chiếc xe máy đời cũ của mình...
"Bọn vô tích sự!"
Đôi mắt cáo lạnh lùng nhìn bốn tên ở phía sau, chiếc xe hơi lúc sáng của hắn ta đang phải sửa chữa nên bây giờ mới phải khổ sở chạy trên chiếc xe máy phân khối lớn này.Nói là xe máy thế nhưng nó cũng là loại đời mới nhất với giá thành trên 600 nghìn won...
Hwarang bây giờ chỉ muốn tìm ra được con ả Yuna rồi lôi đầu cô ta đến gặp HanBin yêu quý của hắn ngay tức khắc.
Hắn ta rẽ nhanh vào một con hẻm rồi dừng chân tại một quán bar nhỏ, nhìn bên ngoài nó khá cũ kỹ nhưng lại là địa điểm bí mật của bọn nhà giàu thường đi đến.
"Mày là thằng nào?"
Một tên to con đứng chắn trước cửa, có lẽ chính là bảo vệ của chỗ này.
"Tránh ra cho tao..."
Không muốn trả lời nhiều, Hwarang dứt khoát xô ngã tên đấy xuống đất chỉ bằng một tay, sức mạnh ấy khác hẳn với vẻ ngoài thư sinh của hắn làm tên bảo vệ không khỏi bất ngờ mà ngã nhào ra ngoài...
So với vẻ ngoài đơn giản,bên trong quán bar lại là một khung cảnh vô cùng khủng khiếp, ánh đèn màu nhấp nháy,xung quanh là hàng chục tên đàn ông lẫn nữ đang nhảy nhót hò hét mất kiểm soát, bọn họ đều là những người có gia thế hoặc nổi tiếng trong nước.
"Hwarang anh yêu anh đến đây chơi với tụi em à?"
Một đám con gái ăn mặc phản cảm đang nhảy múa trên sân khấu nhưng vừa thấy hắn đến đã vội sáng hết cả mắt.
"Con Yuna đâu?"
Hwarang trừng mắt nói rồi gạt mạnh bàn tay dơ bẩn của con ả đang muốn chạm vào mặt hắn.
Lúc trước Hwarang đã từng đến đây khá nhiều lần nên bọn con gái ở đây cũng khá quen mặt, nhưng cho dù là người nổi tiếng ăn chơi nhưng việc tiếp xúc thân mật với một ai đó là chuyện mà hắn luôn luôn cự tuyệt, bởi thế nên hắn cũng dần trở thành điều mà bao đứa con gái ở đây thèm khát...
"Yuna...?Bọn em không biết cô ta là ai cả"
Bọn con gái ấp úng nói.
"Bọn mày lên phòng 8 trên lầu nhanh"
Hwarang cười khinh bỉ rồi ra hiệu bốn tên đàn em phía sau đang đi tới.
"Tưởng giấu được anh đây à??"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HwaBinXBonBin-TEMPEST] MY DESTINY 🌻
RomanceĐến đây đi nào!tôi sẽ kể cho các bạn nghe về chuyện tình của họ 🌻