"Cô chủ lại đi gặp tên con trai đó sao?"
Người đàn ông lớn tuổi bước từng bước khó nhọc đi đến bên cạnh Yuna, ông ta là quản gia của gia đình cô và có thể nói là một trong những người mà cô ta tin tưởng nhất từ trước đến giờ...Yuna không phải kẻ dễ dàng chấp nhận ai nhưng người đàn ông này lại là ngoại lệ duy nhất, ông ta là người nuôi nấng và chăm sóc cô từ khi còn nhỏ, một bên chân của ông cũng vì một lần cứu cô khỏi tai nạn mà bị liệt đến tận bây giờ...
"Hôm nay ông lại muốn giảng đạo cho tôi nữa à?"
Yuna bực bội nói,cô ta đã quá quen thuộc vì mỗi ngày khi bước ra đường đều sẽ bị ông ta chặn đường để nghe nói nhảm .
"Tôi biết tôi chỉ là thân phận người hầu nhưng tôi bắt buộc phải làm cho cô tỉnh ngộ trước khi quá muộn...cô à Koo Bon Hyuk không phải là mẹ của anh ta...cho dù họ có giống nhau như thế nào thì cũng không phải là người mà cô muốn đâu ...xin cô hãy tha cho anh ta đi..."
"Câm miệng lại... nếu không nể tình lúc trước ông đã chăm sóc tôi thì tôi đã giết ông rồi đấy"
Yuna xô mạnh cả người ông ta xuống sàn rồi lại dùng ánh mắt như giết người của mình nhìn trừng trừng vào ông như một lời đe doạ.
"Hừ nể tình ông là người có ơn với tôi nên tôi mới để ông sống tới bây giờ nhưng nếu ông dám hó hé chuyện này với ai thì cả họ nhà ông đều sẽ xuống mồ chung vui với nhau hết đấy"
Dứt lời Yuna bước đi để lại một mình ông ta run rẩy chỉ biết bất lực nhìn bóng lưng của cô ả đi khỏi,thật ra trong thâm tâm của ông chỉ muốn dùng cái mạng già này của mình để có thể nhìn thấy đứa bé này hạnh phúc,cớ sao... càng lớn cô lại trở thành một con người ngang ngược như vậy chứ?
Những người ở trong căn nhà to lớn này hầu như ai cũng đều biết hành động của Yuna, nhưng bây giờ cô ta đã là chủ nhân nên dù không thèm che giấu cũng chẳng ai dám nói động đến một lời...
...
/Reng Reng/
Tiếng chuông cửa vang lên liên tục dưới căn biệt thự,bây giờ đã là 7 giờ tối và HanBin đã lựa chọn không trở về nhà mà đi đến căn biệt thự cũ của nhà họ Song nơi mà hiện tại đã thuộc quyền sở hữu của Hyuk.Đây là địa điểm duy nhất được nhắc đến ở bài báo đưa tin về anh vào mấy ngày trước, và vì là lần đầu đi đến đây nên cậu đã phải đi hỏi đường vô số người xung quanh,phải mất 1 tiếng đồng hồ HanBin mới có thể tìm thấy được căn biệt thự to lớn này...
/Cạch/
Cánh cổng sắt được mở,đập vào mắt cậu là gương mặt mệt mỏi của một người phụ nữ lớn tuổi, nhìn vào bộ quần áo cậu nghĩ có lẽ bà ta chính là người hầu ở nơi này...
"Chào bà cho con hỏi..."
"Không có người mà cậu cần tìm đâu mau đi khỏi đây đi..."
Chưa kịp để cậu nói hết câu, người phụ nữ đã nhanh chóng đóng cửa lại, gương mặt bà thì tỏ ra sợ hãi và liên tục ngoáy nhìn về phía trong nhà...
"Khoan đã!!!"
HanBin bất chấp dùng toàn bộ cánh tay của mình chắn giữa khe cửa hòng ngăn cản bà ta đóng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HwaBinXBonBin-TEMPEST] MY DESTINY 🌻
RomanceĐến đây đi nào!tôi sẽ kể cho các bạn nghe về chuyện tình của họ 🌻