Chiếc xe hơi màu đen chầm chậm rẽ vào một căn nhà cũ kỹ ,khác hẳn với vẻ đông đúc và hiện đại của một thành phố Seoul quen thuộc,nơi đây lại đầy rẫy cây cối rậm rạp và vắng vẻ...HanBin hiện tại không biết bản thân đang ở nơi nào, cậu chỉ có thể chắc chắn rằng mình đã đi một quãng đường khá xa cùng tên bác sĩ chết tiệt này.Cho dù đã sống ở Hàn Quốc gần 2 năm nhưng ngoài Seoul ra cậu chẳng hề biết bất cứ chỗ nào ở bên ngoài, điều đó có thể sẽ trở thành sự cản trở lớn nhất nếu lúc này cậu muốn tìm đường trốn thoát...
"Xuống xe!"
Tên bác sĩ nói lớn,cửa xe bên cạnh cậu cũng đột ngột mở ra,HanBin nhìn thấy bên ngoài có hàng chục tên đàn ông to con vạm vỡ, một vài tên trong số chúng đang hung hăng tiến đến rồi dùng tay kéo lê cả cơ thể HanBin ra ngoài...
"Này các người muốn đưa tôi đi đâu???"
HanBin sợ hãi giãy dụa nhưng sức lực bé nhỏ của cậu chẳng nhầm nhò gì với mấy tên côn đồ này, bọn chúng vẫn cứ thản nhiên túm lấy cả người cậu ném thẳng vào trong căn nhà như một món đồ vật.
"Ư...tay của mình"
HanBin nói rồi ôm lấy cánh tay của mình,cả người cậu va chạm mạnh vào lớp nền gạch cứng, cánh tay vừa mới bị thương đã phải chịu lực giữ cả cơ thể nên chẳng tránh khỏi sự đau nhức liên hồi...
"Ồ cuối cùng mày cũng đến rồi à"
Mái tóc đỏ rực cùng nụ cười đắc thắng hiện rõ trên gương mặt Hana,cô ta thích thú ra hiệu cho những tên đàn ông bao vây xung quanh người cậu.
"Cô là Hana...? Tại sao cô lại bắt tôi đến đây chứ? Có phải người bắt cóc mẹ tôi cũng là cô đúng không?"
Cảm xúc phẫn nộ trào dâng trong lòng HanBin, cậu không hiểu tại sao người con gái này lại làm thế với gia đình của mình, rốt cuộc cậu đã làm gì ảnh hưởng đến cô ta kìa chứ? chỉ là tình cờ hôm ấy hai người đã gặp mặt một lần trong bệnh viện mà cô ta đã điên khùng đến mức muốn hành hạ cậu như thế này sao?
"Tại sao ư? Tại vì mày dám trơ trẽn quyến rũ chồng tao đấy,thứ bẩn thỉu như mày không xứng đáng chạm vào người anh ấy!!!Tụi bây đâu đè cả người nó xuống sàn cho tao"
Hana vừa nói vừa ra lệnh cho mấy tên xung quanh đè cả người HanBin xuống đất...
"Chồng cô là ai tôi có quen biết đâu chứ?mau thả tôi ra ngayyyyy"
Cố gắng chống trả khỏi hàng chục bàn tay to lớn xung quanh nhưng cậu chẳng thể thoát khỏi chúng.HanBin giờ đây như một chú mèo nhỏ yếu ớt đang kêu gào lên trong vô vọng, cậu ước nếu bản thân có thể mạnh mẽ như Hwarang thì tất cả mọi chuyện đã không tồi tệ như bây giờ, có lẽ mẹ cậu cũng không phải bị bắt cóc và cậu cũng không phải khổ sở mà chịu đựng như thế này.
Từng giọt nước mắt chảy dài trên đôi gò má nhỏ,nhưng chẳng ai ở đây để tâm đến cảm xúc của cậu, bọn chúng chỉ muốn hành hạ cậu để thoả mãn ý muốn của chính mình...HanBin thật sự nhớ lắm cái cảm giác hạnh phúc khi được hắn bảo vệ trong vòng tay... nhớ lắm cái khoảng thời gian vui vẻ cùng trò chuyện với anh vào mỗi giờ làm phục vụ... thật sự đến bây giờ cậu mới nhận ra trên đời này chỉ có mẹ và hai người em yêu quý là trân trọng và bảo vệ cậu nhất...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HwaBinXBonBin-TEMPEST] MY DESTINY 🌻
RomanceĐến đây đi nào!tôi sẽ kể cho các bạn nghe về chuyện tình của họ 🌻