(trở lại diễn biến chính nha)
"Chủ tịch còn nhớ tôi chứ?"
Cái chạm nhẹ lên vai làm nụ cười trên gương mặt của ông ta tắt lịm, giọng nói này thật sự quen thuộc đến mức không cần nhìn ông cũng biết là ai.
"Koo Bon Wong???"
Ông ta há hốc mồm nhìn tên già nua trước mặt, người này đáng lẽ không nên xuất hiện ở đây.
"Ông có thấy ông ta quen không chủ tịch Song?"
Hyuk cười nửa miệng nhìn ông ta một cách khiêu khích, anh bỗng quay sang nói thật to vào đám người nhà giàu trước mặt.
"Các người có thấy quen không? Đây là tên trợ lý được gán ghép ngoại tình với mẹ tôi năm đó đấy, ông ta sẽ nói hết sự thật cho mọi người nghe nhé?"
Dứt lời Hyuk nhảy xuống sân khấu rồi liếc nhìn tên Koo Bon Wong bước lên, thật không ngờ chỉ cần đe đọa vài câu là tên này đã khai hết toàn bộ sự thật cho toàn bộ những người ở đây được biết.Song Jaejoong cứ nghĩ chỉ cần nhét vài đồng lẻ thì sẽ làm ông ta im miệng nhưng tính ra tên này vẫn muốn giữ mạng của mình hơn là tiền.
"Đây có phải là sự thật không chủ tịch Song ? chúng tôi cần câu trả lời rõ từ ngài"
"Ông là Koo Bon Wong ?mong ông hãy mau nói hết tất cả cho chúng tôi biết"
"Bao quanh nhanh đi không được để hai người này đi"
Bọn nhà báo đi lên đông nghẹt làm Hyuk phải khó khăn lắm mới thoát khỏi, nhưng chỉ trong chốc lát hình bóng của HanBin đã biến đi đâu mất.
Bất chợt ý nghĩ bị bỏ rơi lại lần nữa lóe lên trong đầu anh,anh rất sợ một lần nữa lại đánh mất HanBin của mình và việc hợp tác với Hwarang cũng chỉ là do tình thế ép buộc, đương nhiên giữa hai người vẫn luôn là kẻ thù của nhau."HanBin???Anh ở đâu rồi???"
Hyuk đi vào từng căn phòng trong để tìm kiếm cậu trong tâm lý vô cùng hỗn loạn,anh gần như không quan tâm khủng cảnh ồn ào bên ngoài, với anh việc tìm kiếm cậu vẫn là điều quan trọng nhất...
"Chào Hyuk của em!"
Một cái ôm bất chợt từ sau lưng làm anh không kịp phòng vệ,mùi hương khó chịu này chắc chắn không phải HanBin của anh...
"Màu tránh xa tôi ra"
Hyuk lạnh lùng nói rồi đẩy vội cả người Yuna ra ngoài,cho dù cả hai đã có một khoảng thời gian hợp tác với nhau thì cuối cùng với anh đó cũng chỉ là mối quan hệ lợi ích, giúp Hyuk cô ta sẽ có được quyền lực của mình và anh cũng sẽ được giàu có và ở bên cạnh HanBin một cách trọn vẹn...
"Anh có nhớ không? hôm ấy chính em đã cứu anh nếu không anh đã chết vào ngày hôm đó rồi Hyuk à..."
Yuna ôm mặt khóc lóc trong vô cùng tội nghiệp.
"Vậy mà anh cuối cùng chỉ nhớ đến HanBin mà thôi..."
"Cô nên nhớ tôi và cô chỉ là quan hệ hợp tác bình thường nếu cô dám làm hại đến HanBin thì tôi cũng sẽ không nương tay đâu"
Hyuk nghiến răng đe đọa cô ta, nhưng có vẻ Yuna hoàn toàn không hề sợ hãi mà còn mỉm cười thách thức anh.
"Haha anh biết không ngày mai là ngày em được thừa kế cả cái gia tộc đấy,anh có tin em thừa sức giết 100 thằng HanBin như thế không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HwaBinXBonBin-TEMPEST] MY DESTINY 🌻
RomanceĐến đây đi nào!tôi sẽ kể cho các bạn nghe về chuyện tình của họ 🌻