"Ngoan ngoãn đi theo tao, nếu dám bỏ chạy tao không chắc mẹ của mày còn giữ được cái mạng đâu"Tên bác sĩ dùng chiếc áo khoác trắng bên ngoài để che đi cây s*ng phía sau người cậu, hành động và lời nói của ông ta vô cùng thuần thục hoàn toàn không giống một người bác sĩ bình thường...
"Tôi sẽ đi theo ông..."
HanBin đáp lại trong lo sợ, cậu đang cố gắng để giữ bình tĩnh hết mức có thể trước sự lo lắng trong lòng mình. Mẹ cậu... người mẹ đã 2 năm trời không thể gặp mặt, những lúc nhớ mẹ cậu chỉ biết gọi về qua những đoạn video ngắn ngủi, thật sự lúc ấy HanBin rất muốn chạy ngay về nhà, xà vào lòng người mẹ thân thương rồi kể hết những mệt mỏi mà mình đã phải chịu đựng trong những năm qua... Nhưng có lẽ ngày ấy vẫn còn xa lắm,khi số nợ của cả gia đình chỉ mới được trả một phần nhỏ và tiền lãi thì vẫn cứ nhân theo từng ngày.Phải...tất cả những thứ ấy vốn chẳng là gì với HanBin cả, và ý nghĩ ấy vốn dĩ vẫn đúng cho đến tận hôm nay...khi tận mắt nhìn thấy mẹ... người thân duy nhất còn lại của cậu bị bắt nhốt mà bản thân là một đứa con cậu lại chẳng thể làm được gì... sự bất lực và nỗi đau ấy như đang song hành xé toạc trái tim nhỏ bé của cậu...
"Mày mau đi nhanh lên cho tao"
Ông ta gằn giọng đá mạnh vào bắp chân cậu, cảm giác đau đớn xộc thẳng vào người,trong chốc lát đôi mắt đen láy xinh đẹp ấy ánh lên sự nguy hiểm đến lạ thường...HanBin đang thật sự rất muốn giết chết tên khốn kiếp này.
"Vâng..."
HanBin trả lời nhẹ bẫng rồi bước nhanh theo hướng tên bác sĩ chỉ dẫn, ý nghĩ bộc phát trong đầu là thế nhưng cậu biết rõ hiện tại không thể liều lĩnh bởi trước mặt phải giả vờ nghe lời bọn chúng, ít nhất là trong lúc này khi mẹ cậu vẫn đang trong tình trạng nguy hiểm.
"Đại ca!!! tại sao không cho tụi em bắt tên bác sĩ đó lại mà phải âm thầm đi theo sau cực khổ như này?"
Hwarang cùng với bốn tên đàn em của mình đang âm thầm theo dõi phía sau.
"Đồ ngu nói nhỏ vào,mày không thấy ông ta có súng à? Nếu làm liều ở đây sẽ ảnh hưởng đến những người khác và cũng càng làm cho anh ấy gặp nguy hiểm hơn .Chúng mày hiện tại cứ nghe theo lời tao bám sát theo sau."
Hóa ra hắn đã cảm nhận được có điều kỳ lạ nên đã âm thầm theo dõi phía sau.Hwarang biết rõ tên bác sĩ này là người khá thân với ba hắn nên chắc chắn những sự việc xảy ra đều do một tay ông ta chỉ định, việc chống trả ngay bây giờ là hoàn toàn vô ích khi bệnh viện này toàn bộ nhân viên đều là tay sai dưới trướng của Song Jaejoong.Hắn tự trách mình quá sơ suất ,lại không nghĩ đến kết quả này đã tự động đưa cả bản thân và HanBin vào tròng...
Trong phòng bệnh của Hyuk...
"Khụ khụ...HanBin anh đâu rồi?"
Hyuk yếu ớt gọi tên cậu, nhưng xung quanh hoàn toàn chẳng có ai trả lời...cơn ho vẫn cứ liên tục kéo dài càng làm cảm xúc của anh trở nên tồi tệ...anh tự hỏi tại sao bản thân lúc nào cũng bị cậu bỏ rơi như thế?
"Haha lại bị HanBin yêu dấu bỏ rơi rồi nhỉ?"
Tiếng cười lớn từ ngoài cửa bước vào ,một đứa con gái xinh đẹp với mái tóc cam rực rỡ đang tươi cười nhìn anh, nhưng Hyuk chẳng hứng thú gì với con người này,anh chỉ điềm nhiên trao lại một cái nhìn sắc lạnh...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HwaBinXBonBin-TEMPEST] MY DESTINY 🌻
RomanceĐến đây đi nào!tôi sẽ kể cho các bạn nghe về chuyện tình của họ 🌻