BonBin x HwaBin (chàng nhân viên phục vụ 32)

240 30 6
                                    


"Mẹ ơi con có đem ít đồ ăn cho mẹ và anh Bin nè!"

Hyuk mở vội cánh cửa phòng bệnh, tiếng động ấy nhanh chóng  cắt ngang luồn không khí căng thẳng hiện tại.

"Sao em lại đến đây nữa rồi? giờ này vẫn chưa đến giờ tan học cơ mà?"

HanBin ngạc nhiên vì từ mẹ bằng tiếng việt được thốt ra vô cùng nhuần nhuyễn ở miệng Hyuk,sau lưng cậu là ánh mắt ngơ ngác của bà mẹ vì cứ tưởng mình đang nghe nhầm.

"Hôm nay em được nghỉ sớm nên em mua nhiều đồ ăn lắm ,có thịt nướng cho mẹ nữa nè anh yêu"

Chiếc miệng nhỏ của Hyuk cứ liên tục mỉm cười,anh luôn miệng kêu "Mẹ" bằng tiếng Việt trong tâm trạng vô cùng vui vẻ vì được ở bên cạnh HanBin và mẹ vợ tương lai mỗi ngày.

"Em học ở đâu mà kêu mẹ thế hả ngưng ngay cái trò đó lại đi nhé,anh không muốn người ta nghe được lại hiểu lầm..."

HanBin nghiêm giọng nói, thật sự vẫn còn khá lâu để cậu có thể dễ dàng chấp nhận mối quan hệ này nhất là trong thời gian mọi thứ đang rối bời như hiện tại thì cậu rất cần anh có thể chờ đợi, ít nhất là cho đến khi cậu có thể gặp lại Hwarang và xác định rõ tình cảm của mình đối với cả hai là gì...

Nhưng có vẻ Hyuk lại không hề muốn cậu gặp lại hắn, trong thâm tâm anh chỉ muốn cái tên ấy biến mất khỏi cuộc đời của cậu mãi mãi thì sẽ tốt biết bao.Nói anh ích kỷ cũng được...nói anh xấu xa cũng chả sao,một kẻ như anh bây giờ chỉ có thể tận dụng mọi cơ hội mà mình có mà thôi.Tiếng "mẹ" này của Hyuk cũng đã là một sự thành công lớn với anh rồi nhỉ?cho dù cậu vẫn luôn miệng khó chịu khi nghe anh nói nhưng lại không hề có một hành động nào thể hiện sự chống đối, thật là một bé mèo ngoan ngoãn mà...

"Anh không muốn em kêu mẹ bằng"Mẹ" vậy cho em kêu anh bằng vợ yêu nhé có được không?"

Hyuk chu mỏ nhõng nhẽo,anh tiến đến dựa sát cả người vào cậu làm HanBin phải đẩy vội ra ngoài.

"Em có bị gì không vậy... có mẹ anh ở đây đấy..."

HanBin lo sợ nói, rồi liếc nhìn vào người mẹ đang ngồi nhìn chầm chầm vào mình, cậu cảm thấy khá may mắn vì bà hoàn toàn không hiểu tiếng Hàn, nếu mà mẹ cậu biết được chàng trai này đang muốn làm con rể mình thì chẳng biết sẽ có chuyện gì xảy ra nữa.

"Mẹ à bạn con có đem đến đồ ăn nè"

HanBin quay ngoắt lại nói với mẹ mình,bà cũng vui vẻ mà đưa tay đón lấy.

"Bạn con dễ thương thật đấy,hôm nào cũng đến đây thăm mẹ,nên con nhớ phải giúp đỡ bạn nhiều hơn đấy nhé"

Trong túi thức ăn là món thịt nướng khá ngon mắt,hôm nọ lúc bà đang nằm xem điện thoại của cậu thì tình cờ lướt trúng tấm hình hiển thị món ăn này nên Hyuk đã để tâm và mang đến tận đây.

"Vâng con biết rồi ạ..."

HanBin trả lời, hoàn toàn không để tâm đến chàng trai tóc vàng phía sau mà đi thẳng đến chỗ mẹ,Hyuk tuy rất muốn ở cạnh cậu nhưng vì sự có mặt của bà mẹ nên cũng đành ngậm ngùi ngồi một bên.

[HwaBinXBonBin-TEMPEST] MY DESTINY 🌻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ