/BỐP/Tiếng va chạm rõ to làm HanBin phải giật mình quay người lại,trong mắt cậu hiện rõ hình ảnh hắn đang nắm gọn cả đầu của Hana xuống sàn nhà...
"Aaaaaa..."
Cô ta đau đớn hét lớn càng làm Hwarang nổi điên mà bóp chặt.
Vốn dĩ gia đình của Hana và hắn có quan hệ thân thiết từ nhỏ nên cả hai cũng theo đấy mà thường xuyên gặp mặt.Hwarang năm 7 tuổi đã vô cùng vui mừng khi tìm được người bạn đầu tiên của mình ,vì cha hắn hầu như chẳng cho hắn chơi với bất cứ ai ,với lý do hết sức vô lý là không cùng đẳng cấp với gia đình hắn, ông ta sẽ lựa chọn riêng những đứa trẻ có gia thế tốt để giới thiệu cho hắn và một trong số đó chính là Hana.Lần đầu gặp mặt cô ta chính là đứa trẻ nổi trội nhất trong bọn nhà giàu,gia cảnh thuộc hạng bậc nhất mà đến cả một chủ tịch nổi tiếng như ông ta cũng phải nể nang nhiều phần... chuyện sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu cô ta không thể hiện cái tính xấu xa quỷ quái của mình ngay từ khi gặp hắn.Ngày ấy chả biết ma xui quỷ khiến thế nào cô ta lại bất chợt nói thích hắn,ngay sau đó chỉ cần có đứa trẻ nào dám bén mảng đến gần Hwarang đều sẽ bị cô ta sai người hành hạ ngay lập tức, nhẹ thì chỉ đánh vài cái bạt tay cảnh cáo còn nặng thì gãy cả tay chân... chính mắt hắn cũng đã từng nhìn thấy Hana đẩy một bé gái xuống từ lầu hai... một đứa trẻ bảy tuổi nhỏ nhắn nhưng gương mặt không hề sợ hãi mà còn mỉm cười vui vẻ khi chứng kiến nạn nhân của mình nằm bất tỉnh bên dưới... Hwarang đã vô cùng sợ hãi và nhanh chóng đi đến thông báo với những người lớn xung quanh, nhưng cho dù hắn đã cố ra mặt làm chứng cũng chẳng có ai ở đó dám chống đối lại...
Nhưng thời gian cũng dần trôi ,sau những biến cố mà hắn đã phải chịu đựng, Hwarang giờ đây đã mạnh mẽ hơn đứa bé nhút nhát năm ấy rất nhiều lần,hắn tuy ngông cuồng và tự đại nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ để ai làm hại đến người mà hắn ta yêu quý,cho dù kẻ đó có là gia tộc Kang mà người người đều kính sợ đi nữa.
"Em bình tĩnh lại đi Hwarang...nếu bây giờ em cứ tiếp tục làm vậy thì cô ta sẽ chết mất"
HanBin chạy đến nắm lấy cánh tay của Hwarang để ngăn cản hắn ta làm điều dại dột.
"Anh yên tâm chỉ cần nó thả mẹ anh ra em sẽ tha cho nó ngay"
Hắn nhẹ nhàng đáp lại rồi mỉm cười ngọt ngào làm HanBin cũng có chút an lòng, cậu biết hắn ta không phải là loại người thiếu suy nghĩ nhưng bản thân lại không kiềm được cảm giác lo lắng mà thốt ra những lời ấy.Đa số những tên bị Hwarang đánh đều bị thương ở những vị trí khá ít nguy hiểm, điều đó cho thấy rằng hắn hoàn toàn không có ý định giết người mà chỉ muốn bảo vệ cậu tránh xa khỏi chúng.
"Cảm ơn em Hwarang"
HanBin cảm động nói, nhưng Hwarang lại chẳng muốn nghe lời cảm ơn xa cách này một chút nào...hắn trao lại cho cậu một ánh nhìn hờn dỗi nhưng HanBin lại nhanh chóng quay mặt đi nhìn vào Hana đang nằm dãy dụa bên dưới...
"Mau thả mẹ tôi ra ngay Hana,tôi không muốn dùng biện pháp mạnh với cô đâu"
Ánh mắt sắc lạnh của cậu nhìn chăm chăm vào người làm Hana rùng mình...cô ta tự hỏi đây có còn là chàng trai yếu đuối mà cô gặp lúc nãy nữa hay không? tại sao bây giờ trên gương mặt cậu lại tỏa ra sát khí còn nhiều hơn cả Hwarang bên cạnh vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[HwaBinXBonBin-TEMPEST] MY DESTINY 🌻
RomanceĐến đây đi nào!tôi sẽ kể cho các bạn nghe về chuyện tình của họ 🌻