"DỪNG LẠI!!!"Hwarang hét lên thật to, bọn người của Hana nghe thấy thế cũng nhanh chóng dừng lại hành động của mình.
"Sao thế chồng yêu bây giờ anh đã thông suốt rồi à?"
Hana mở miệng mỉm cười,cô ta biết chắc chắn hắn sẽ không thể nào mặc kệ người phụ nữ kia nên đã sai người bắt cóc bà ,dù vậy mục tiêu lúc đầu của cô ta vốn vẫn là HanBin nhưng cậu lại may mắn không có mặt ở đấy...
"Cô mau thả bà ấy ra đi tôi nghe theo lời của cô là được chứ gì..."
Hắn cố gắng kiềm chế cơn tức giận trong người của mình mà hạ giọng nói.
"Đâu có chuyện dễ dàng vậy anh yêu,hôm nay sau khi chúng ta thành vợ chồng thì tự khắc bà ta sẽ được thả ra thôi"
Cô ta vừa nói vừa vui vẻ kêu người lấy ra một bộ đồ vest dành riêng cho hắn.
"Đẹp không anh yêu?"
"Đẹp... rất đẹp nhưng em phải cởi trói cho anh thì anh mới thay đồ để làm chủ rể em được chứ?"
Hwarang gượng gạo nói,hắn chỉ cần dùng vài câu ngọt ngào giả tạo mà gương mặt cô ta đã vui sướng cả lên,Hana chẳng cần suy nghĩ gì nhiều đã mở miệng ra lệnh cho bọn thuộc hạ mở dây trói cho hắn,trong suy nghĩ của cô luôn chắc chắn rằng mình là người nắm đằng chuôi nên cũng không lo sợ gì mấy...
Chiếc điện thoại mà HanBin cho hắn đã rung lên từng hồi trong túi quần...may thay là cô ta không phát hiện...
[Tin nhắn HanBin:Em đang ở đâu vậy Hwarang? mau xem chiếc video này đi em sẽ hiểu ra mọi chuyện đấy... dù anh không biết em có chịu hợp tác với bọn anh không nhưng mong là em sẽ quyết định đúng đắn... mẹ của anh hình như cũng vào tay bọn chúng rồi và anh biết việc này sẽ ảnh hưởng xấu đến gia đình của em nên dù em quyết định thế nào anh cũng sẽ hiểu cho em*video*]
[Hwarang:Đây là...? được thôi anh mau kêu cả bọn chúng nó đến đây nhanh đi có mẹ anh ở đây đấy...HanBin à mau đến đây giải quyết ông già khốn kiếp với con ả tóc đỏ đó ngay đi ,dù có chuyện gì đi nữa em cũng sẽ làm theo lời anh...]
"Mẹ à... rốt cuộc mẹ đã làm chuyện gì vậy?"
Một giọt nước mắt từ má của Hwarang chảy xuống,hắn lặng người tựa đầu vào bức tường bên cạnh, dù có yêu thương mẹ mình đến đâu nhưng sai thì vẫn là sai hắn không thể vì tình cảm riêng tư mà hại thêm người vô tội được nữa...
...
"Hwarang anh làm gì lâu vậy...?"
Gần 20p không thấy Hwarang rời khỏi phòng thay đồ đã làm cô ta lo lắng nên Hana phải gọi to từ bên ngoài.
Nhưng cho dù cô ta có gọi lớn đến thế nào thì cũng chẳng có ai trả lời, kỳ lạ là những tên canh gác xung quanh cũng đã biến đi đâu mất.
Hana nghi đã có chuyện không lành,cô ta vừa khóc lóc vừa lấy chiếc điện thoại gọi nhanh cho em gái mình."Alo?"
"Chúng nó biến mất hết cả rồi mà em giờ còn ở đâu vậy hả???"
Hana la toáng lên trong bất lực nhưng đầu dây bên kia lại vang lên tiếng cười thích thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HwaBinXBonBin-TEMPEST] MY DESTINY 🌻
RomanceĐến đây đi nào!tôi sẽ kể cho các bạn nghe về chuyện tình của họ 🌻