Giới Thiệu

541 30 15
                                    

Đỗ Hành xuyên thành một người què, được một ca nhi hung hãn nhặt về làm tướng công.

Ca nhi (hung dữ): Ngươi chân cẳng không tiện thì đừng nghĩ tới việc rời đi, thành thật làm tướng công của ta, ta chắc chắn không bỏ đói ngươi.

Đỗ Hành: ....

Hắn đường đường là một người trưởng thành thế nhưng lưu lạc đến mức ăn cơm mềm. Không có khả năng, cho dù xuyên qua cũng tuyệt đối sẽ không khuất phục.

Ngày kế, ca nhi từ đồng trở về nhìn thấy trong sân phơi quần áo dơ mà tối hôm trước y thay ra, trên bàn sắc hương vị đầy đủ ba món ăn một món canh.

Đỗ Hành: Chỉ cần là cơm chính mình nấu thì không tính là cơm mềm ~~

***

Ban đêm, Đỗ Hành chuẩn bị tắt đèn đi ngủ, ca nhi đi đến một bên cởi quần áo một bên leo lên giường.

Ca nhi: Thừa dịp nông nhàn nhanh đem sự tình làm xong, ngươi nằm đừng lộn xộn ta tới là được.

Đỗ Hành cắn răng ôm góc chăn, hắn đến đối tượng hẹn hò cũng chưa có, thanh thanh bạch bạch. Người này mới quen biết ba ngày đã muốn ngủ với hắn. Không được, tuyệt đối không thể đi vào khuôn khổ...

Năm sau, bé con trong sân chạy tới chạy lui, Đỗ Hành thở dài đặt sách xuống rồi bế bé lên.

Còn phải đi kêu phu lang của hắn về nhà ăn cơm.

_________________________________

Huihui:

Đỗ Hành trước xuyên làm cán bộ nông nghiệp sau xuyên làm nông kèm buôn bán và tới làm quan vẫn là làm nông, tính tình dịu dàng, lịch sự, cư xử lễ độ, hay xấu hổ với bé Mãn;

Tiểu Mãn là nông dân chính hiệu, tính tình thẳng thắn và rất mê chồng, một đường mê chồng không lối về, hơi hung dữ xíu thôi chứ ai trong hoàn cảnh của ẻm cũng sẽ hung dữ như vậy để bảo vệ bản thân.

Hai bạn trẻ rất là ngọt ngào😁

Tui thích cả đôi nên lọ mọ đi làm.

Bổn văn bình đạm một đường không gia đấu, không quan đấu, không có không gian, không có bé ba. Mặc dù có làm quan nhưng làm quan ở địa phương nên không có quan đấu 😂 làm quan ở trung ương được tóm tắt ngắn ở phần ngoại truyện.

Lúc đầu sẽ để xưng hô ta ngươi, khi hai bạn trẻ xác định quan hệ sẽ đổi:

Đỗ Hành: Ta - Em
Tiểu Mãn: Ta - Huynh

(Hố này t sẽ k bỏ mà hoàn thì hơi lâu á)

Tui để email ở đây mn có gì muốn nói hay hỏi thì nhắn qua mail nhó: lihui5996@gmail.com

Phu Lang Kêu Ta Về Nhà Ăn Cơm MềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ