Lời Hứa Tình Yêu

265 26 2
                                    

Chị còn nhớ chăng những lời mình hẹn ước

Lời hứa năm xưa hai đứa mãi bên nhau

Từng buổi chiều tà , gió khẽ bay nhè nhẹ

Khi tan làm cùng rảo bước trên con đường

Chị nắm tay dắt em vào lối mộng

Cuộc sống đầy màu hồng xen lẫn những mộng mơ

Cùng nấu ăn , cùng xem phim và tán gẫu

Luôn quan tâm mỗi khi em mệt nhoài

Những ngày thường nhật trôi qua đầy màu sắc

Mỗi phút giây đều gây sự vấn vương

Nhưng còn đâu những ngày tháng tươi đẹp ấy

Tất cả bây giờ đều đã hoá hư không

Những tia nắng chói chang của ngày mới bắt đầu gọi xuống len lỏi qua khe cửa chiếu vào khuông mặt xinh đẹp đang ngủ say , mấy ngày nay , nhiều việc dồn dập ập đến và phải thức trắng đêm để chăm sóc Thùy Tiên nên có lẽ Tiểu Vy đã rất mệt mỏi .

10p sau , có lẽ do nắng chiếu quá lâu làm da nóng lên nên Tiểu Vy từ từ tỉnh giấc , như thói quen lúc trước cô lấy tay xoa cái cổ của mình , vương vai thở phào nhẹ nhõm, " ...lâu ròi mới ngủ ngon như vậy .." nói xong liền tiến đến cửa sổ kéo tung cánh màn ra để ánh sáng tràn ngập khắp căn phòng.

Cô đứng cạnh cửa sổ hít lấy hít để bầu không khí trong lành " haizzz..~~ thật thoải mái quá .."

*Gầm
Đang hưởng thụ , Tiểu Vy nhìn xuống đường thì thấy gần cửa sổ của phòng cô có mấy con zombie đang tìm cách trèo lên , làm cô hốt hoảng nên vội đóng cửa sổ lại .

" ...mình thật bất cẩn mà ..xém nữa thì toi mạng rồi "

Tuy rất sợ nhưng cái tính tò mò lại trỗi dậy làm cho Tiểu Vy đứng đó lấp ló sau cái màn lén quan sát những hành động của lũ khát máu một lúc lâu .

Khoảng 25 phút sau thì Tiểu Vy mới nhớ ra trong phòng này không chỉ có cô mà còn một người nữa , liền chạy vội đến bên người đó .

Thùy Tiên sau khi được tiêm thuốc cũng đã rơi vào tình trạng hôn mê gần một ngày mà vẫn chưa có dấu hiệu của việc tỉnh lại .
Tiểu Vy ngồi xuống cạnh Thùy Tiên đưa tay mình đan chặt vào bàn tay nàng , nhẹ nhàng vuốt ve rồi đưa lên cho tay chị chạm lên má mình để cảm nhận hơi ấm từ chị như một cách an ủi bản thân.

" Tiên à ... Chị đừng ngủ nữa mà "

" Hãy tỉnh lại đi "

" ...Tiên ...làm ơn tỉnh lại trả lời em đi....chị cứ như vậy làm lòng em đau lắm .." nhìn vào gương mặt Thùy Tiên , Tiểu Vy không khỏi đau lòng , trái tim như bị ngàn con dao cứa vào , hai dòng nước mắt tuông ra vô tình rơi xuống ngay khuôn mặt của nàng .

Có lẽ Thùy Tiên cũng cảm nhận được em đang khóc vì mình , khoé mắt nàng đột nhiên lại chảy ra giọt lệ . Tiểu Vy vì quá xúc động nên cũng không để ý đến mà gục đầu xuống khóc như mưa . Nếu Thùy Tiên mà tỉnh lại chắc cô sẽ hận mình lắm , trách tại sao bản thân lại như vậy khiến cho em bé của cô phải đau lòng , khóc lóc mấy ngày liền .
_____________________________________

" Nè Lương Thùy Linh chị làm ơn đứng đắn một chút đi ......thật đáng xấu hổ " Đỗ Hà cố đẩy con người kia đang cố gắng làm càng ở cổ cô ra xa , mới sáng sớm mà làm ba cái trò bậy bạ hết sức .

" Có gì phải mất mặt chứ , vợ chị thì chị hôn thôi " Lương Thùy Linh cố chu cái mỏ ra cãi cố , nhưng pé Đậu của cô sao có thể chịu thua mà để cho tên chồng này làm càng chứ .

" Em nói không là không...chị mà như vậy thì đừng có nói chuyện với em nữa " Đỗ Hà rất bất lực đành đưa ra kế sách cuối cùng này .

" Aisss thôi được rồi .. em không cho tôi thì thôi ...đúng là đồ nhỏ mọn ích kỉ ..." Lương Thùy Linh chợt khựng lại, đúng là cái miệng hại cái thân mà , lần này toang .

" LƯƠNG THÙY LINH "
Đỗ Hà sau khi nghe những lời đó của Lương Linh thì rất tức giận , gằn giọng hét to tên của Miss World Viet Nam 2019 làm ai kia nổi da gà , phen này chỉ có trời mới cứu được cô .

" Chị muốn chết có đúng không, nay to gan ha , dám nói tôi nhỏ mọn rồi ích kỉ nữa .. được lắm ...hôm nay chị tới công chuyện với tôi " nói xong vừa định nắm lấy tai của Lương Linh nhưng cô lại né được .

" Hay đấy ...cũng có chút bản lĩnh...nhưng hôm nay chị không thoát được tôi đâu"

* Lèeeeeeeeee....lêu lêu...
" Đố em bắt được chị đó "
Lương Thùy Linh sau khi né được còn lè lưỡi trêu nóc nhà của mình, cô đã thành công trong việc triệu hồi một con quỷ , sau đó dắt dò lên cổ chạy thật nhanh ra khỏi phòng để tìm sự trợ giúp

" LƯƠNG....THÙY......LINH .....chị chết với tôiiiiiiiiiiii !"

Nói xong , Đỗ Hà liền nhìn xung quanh phòng thì thấy một đôi dép lào và cây chỗi , ngay lập tức những món đồ đó đã trở thành công cụ để nàng giáo huấn tên chồng lưu manh của mình một trận .


Ai hóng số phận của Linhtop thì ráng đợi chap sau nha =)))

Đọc truyện vv nha mấy pà

( TiênVy , LinhHà , ... )Bên Em Ngày Tận ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ