Cảm xúc dồn nén lại trong khoảng thời gian vừa qua bây giờ như được trút xuống, từng giọt nước mắt rơi xuống thấm ướt cả vai áo của Kiều Loan . Lòng em cũng nhẹ đi bớt , em cũng ngừng suy nghĩ rằng sẽ đối mặt với thế giới này như thế nào , còn chị thì không biết bao giờ sẽ tỉnh lại .
" Được rồi ...giờ thì ăn nha ...ăn thì mới có sức khoẻ để chăm sóc chị Tiên nữa .......bây giờ mày chính là chỗ dựa duy nhất của chị ấy đó "
Vì không muốn mọi người lo lắng nên Tiểu Vy cũng ráng ăn .... nhưng cháo được nuốt vào lại nghẹn nơi cổ họng....
Tiểu Vy trước kia mà mọi người biết là một cô gái mạnh mẽ cá tính hài hước, ăn uống cũng đúng giờ ngay cả khi tập gym , em còn mua trà sữa để vừa tập vừa uống nữa chứ ...
Nhưng sau hàng loạt biến cố ập đến , em dường như đã trở thành một con người khác : ít nói hơn , nhiều tâm sự hơn , đôi khi mọi người còn bắt gặp em trốn một góc nào đó ngồi khóc ..có lẽ tất cả là do những áp lực về danh hiệu về những trách nhiệm mà em không hề nghĩ rằng nó lại nặng nhọc đến vậy , cuộc sống của người nổi tiếng quá nhiều sự kiểm soát thật sự không đơn giản như em tưởng .
Đến khi em và Thùy Tiên dần thân thiết với nhau thì một cô bé Tiểu Vy trước kia như được hồi sinh, em cười nhiều hơn , còn truyền năng lượng tích cực cho mọi người nữa .
Nhưng những thời gian hạnh phúc thường rất ngắn ngủi , tai hoạ của nhân loại ập đến một lần nữa lại cướp mất cuộc sống vốn đầy màu hồng tình yêu của em , cướp đi những người thân và cướp luôn cả chị - người mà em đem lòng yêu thương.
Bà Dung thấy tình hình của Tiểu Vy dần ổn định trở lại cũng thở phào nhẹ nhõm , ra hiệu bảo mọi người về phòng để em được nghĩ ngơi.
" Kiều Loan giúp chị chăm sóc Tiểu Vy nha .... Còn em ráng ăn uống vào đi , có gì thì cứ tâm sự với mọi người "
" Dạ , Tiểu Vy cứ giao cho em , chị Dung yên tâm nha "
" Ừm , Vậy chị ra ngoài đây " bà Dung khẽ gật đầu trả lời rồi chầm chậm bước ra ngoài .
______________________________________
" Shhh" bộ dạng lúc này Lương Thùy Linh vô cùng thảm ...nhưng cô vẫn cắn răng chịu đựng quyết không để lộ một cảm xúc đau đớn nào trên khuôn mặt .
Không được , cô không thể vì đau đớn mà vức hết tôn nghiêm từ trước tới nay để cầu xin em tha thứ , nếu vậy thì mất mặt lắm .
Kể ra thì sức chịu đựng của Eo ti eo cũng lớn thật , nếu là ai khác thì có lẽ nảy giờ đã chịu không nổi mà van xin rồi .
" Chị cũng thật ngoan cố , rõ ràng là rất đau nhưng lại không cầu xin tôi tha thứ ...được lắm ...vậy thì chị cứ quỳ ở đó đi ...khi nào tôi cảm thấy hài lòng thì mới được đứng lên"
Đỗ Hà thì vẫn thế , trong suốt hai tiếng đồng hồ , em vẫn ngồi đó chỉ vì muốn xem thử bộ dạng của Lương Thùy Linh, nhưng có lẽ em đã thất vọng vì người chị top này không biết đau là gì , từ trước tới nay cô cũng chưa bao giờ phải sợ bất kì ai ngoại trừ ba mẹ của mình .
" Nè Đỗ Thị Hà , rốt cuộc em muốn sao chứ ...hồi nảy chị đã xin lỗi em rồi còn gì .."
" No no no... quá muộn rồi , nếu như chị biết nhận lỗi sớm hơn thì sẽ không thảm như vậy đâu " Đỗ Hà giơ ngón tay qua lại để chọc tức Lương Thùy Linh , nói xong , em liền tuyệt tình nằm xuống giường rồi ngủ mà không hề nhìn đến cô một lần nào nữa .
Ngay sau câu nói đó , có lẽ Lương Thùy Linh đã biết số phận của mình sau nầy như thế nào rồi , nếu như là trước kia em giận dỗi điều gì chỉ cần cô giả vờ bị bệnh hay mệt mỏi thì em sẽ bỏ qua hết nhưng bây giờ thì khác rồi , Đỗ Hà của cô đã trưởng thành rồi , không còn bị lừa bởi những chiêu trò của cô nữa .
Nhìn khuôn mặt của em lúc nảy không một cảm xúc gì là lo lắng cho mình , cô tức lắm .
" Được lắm , lần này chị sẽ khiến cho em lo lắng và còn phải xin lỗi chị "
Lương Thùy Linh nở một nụ cười giang manh thầm suy nghĩ một kế hoạch nào đó để lừa gạc con cừu non Đỗ Hà.
Thấy em đã chìm vào giấc ngủ, cô mới lén đứng dậy , ngay khi vừa đứng lên , đầu gối lại truyền đến một cảm giác đau đớn tột cùng vì không muốn phát ra tiếng động cô đành cắn răng vào môi mà chịu đựng.
Tạm gác qua những suy nghĩ vớ vẩn, Lương Thùy Linh đưa tay xuống xoa lấy đầu gối rươm rướm máu in đầy dấu gai của vỏ sầu riêng , Đỗ Hà của cô khi nóng giận thực sự quá đáng sợ. Thật sự có cho Lương Thùy Linh ăn gan trời cô cũng không dám tái phạm lần hai .
BẠN ĐANG ĐỌC
( TiênVy , LinhHà , ... )Bên Em Ngày Tận Thế
Ngẫu nhiênLần đầu viết truyện mong mọi người ủng hộ . Bên Em Ngày Tận Thế là một câu chuyện vừa mang yếu tố kinh dị kết hợp lãng mạn Vì bị mấy chị thao túng tâm lí cộng thêm sở thích xem phim và đọc sách về zombie nên mình quyết định kết hợp 2 nội dung này để...