GHEN

348 27 3
                                    

Thùy Tiên mắt vẫn nhắm nghiền lại , làn da chuyển từ xanh xao sang trắng bệch , Tiểu Vy đang ôm nàng thì cảm nhận được thân nhiệt của nàng từ từ hạ xuống , hơi thở cũng ngày càng yếu đi .

Bỗng 10 phút sau ,mọi người chưa kịp vui mừng vì Thùy Tiên tỉnh lại thì bất ngờ nàng lại ho sặc sụa, nôn ra rất nhiều máu đến nỗi nhuốm đỏ cả quần áo đang mặc trên người , vài phút sau Thùy Tiên lại rơi vào hôn mê.

Tiểu Vy lo lắng khóc nức nở , mọi người thấy nàng như vậy vừa thương vừa cảm thấy sợ hãi vì đây là dấu hiệu của người sắp biến thành zombie..

"Anh Nam ....không phải tiêm thuốc là sẽ khắc chế được virus mà ...sao bây giờ lại thành ra như vậy chứ ..." bà Dung lúc này đã không giữ bình tĩnh được nữa liền cố gắng hỏi ông Nam.

" Anh cũng không biết nữa ...rõ ràng đây chính là loại thuốc mà trong cuốn sách nói mà ..." Ông Nam cảm thấy hoang mang tột độ

" Hay... chúng ta đã bị ai đó chơi khăm rồi "
Phương Thế nửa nghi nửa ngờ.

" Rất có thể là hắn.."

" Hắn ta là ai " Lương Thùy Linh thắc mắc

"... Phạm Quang Minh ...."
~~~
" Sao hắn lại làm như vậy chứ "

" Thật ra trước kia , có một khách hàng đã hủy hợp đồng bên hắn để hợp tác với công ty của chúng ta , và ......" ông Nam trầm ngâm suy nghĩ không biết có nên nói chuyện này ra hay không.

" ...còn gì nữa...anh mau nói đi ..."

" Hắn cũng rất thích Tiên nên đã dành 2 năm trời để theo đuổi nhưng bị Thùy Tiên từ chối tình cảm "
Nghe tới đây , Tiểu Vy lại nổi máu ghen trong người ,cô tức giận nghiến răng thét lên tiếng chửi khiến những người nghe thấy đều sởn gai óc

" Tên chó chết ....tao mà gặp mày thì ...tao sẽ bẻ từng cây răng , khớp xương của mầy để mày cảm nhận được sự đau đớn mà chị ấy phải chịu đựng"

Lần đầu tiên , mọi người thấy cô dữ đến vậy , hơn nữa lại còn vì một người mà tức giận , phải chăng là vì ghen tuông sao .

Duy Nam nghe được những lời nói này của Tiểu Vy liền bật cười

" ....tôi e là bà không trả thù được đâu ....vì có thể hắn đã biến thành zombie  từ lâu rồi.....tình địch ngủm rồi yên tâm nha .... không ai dành Thúc Tiến của bà đâu " Duy Nam vừa nói vừa cười ha hả

*Chát
Ngay sau đó một cái tát giáng xuống vai Duy Nam - thiệc cái nết hai chị em xã hội này ngộ ghê , sơ hở là tác động vật lí à .
Tiểu Vy bị nói trúng tim đen mặt liền đỏ lên vì xấu hổ càng tô thêm sự đáng yêu và xinh đẹp trên gương mặt mình .

Mọi người trong công ty ai nấy cũng biết giữa hai người có gì đó mờ ám nếu không thì làm gì có chị em bạn bè nào mà suốt ngày dính nhau như keo 502 , còn bí mật đi du lịch cùng nhau rồi...còn ngủ chung nữa ...

" Tôi nghĩ tên Quang Minh đó không làm vậy đâu ..................................,.....................................Hắn rất yêu Tiên nên sẽ không làm gì gây nguy hiểm cho người mình thương đâu ........" Lona bất ngờ biến thành chuyên gia tâm lý

" Lời của Kiều Loan nói rất có lí .....có thể thuốc cần thời gian để phát huy tác dụng.....mọi người cứ chờ một thời gian đi ....chắc chắn cô ấy sẽ tỉnh lại"
Tiểu Vy cũng gật gật đầu đồng ý

" Bây giờ mọi người về phòng nghĩ ngơi đi , còn phía Thùy Tiên để Tiểu Vy chăm sóc "

" Nhớ cẩn thận nha Vy , có chuyện gì cứ kêu chị "

Mọi người dần đi ra ngoài hết chỉ còn Lương Thùy Linh, Đỗ Hà cùng bà Dung vẫn chưa đi

" Để em và Hà cùng chăm sóc chị ấy "

" Không được đâu , Tiên cần không gian yên tĩnh để nghĩ ngơi ...với lại hai đứa định ở đây để phát cơm tró à ...làm ơn tha cho Vy đi nó buồn vì ......anh Tiến nó hôn mê mấy ngày nay rồi "

Bà Dung vừa nói vừa chọc ghẹo , nói xong thì nháy mắt để ra hiệu cho Lương Linh và Đỗ Hà , cô gái kia thì lúc này mặt đỏ bừng . Hai người cũng hiểu ý nên cũng nhanh chóng chạy theo bà Dung ra khỏi phòng .

Tiểu Vy nhanh chóng đi đóng cửa khi thấy mọi người đều ra ngoài, thở phào một cái lại quay trở lại bên người chị đang nhắm nghiền mắt nằm trên giường , thấy đồ của Thùy Tiên bị dính máu cô liền nhanh chóng  cởi đồ nàng  ra sau đó lau người giúp nàng .

Khi chiếc nút áo cuối cùng mở ra, để lộ làn da trắng mịn và chiếc body sang xịn mịn của nàng khiến cho Tiểu Vy say mê không lối thoát .

Trong vô thức cô đưa bàn tay thon dài của mình vuốt lấy làn da ấy cảm giác thật ấm áp khiến  trái tim cô đập loạn xạ .

Chiếc khăn được nhúng vào nước ấm nhẹ nhàng lướt qua làn da trên tấm lưng trần đầy đặn của Thùy Tiên , khiến cho cô cảm nhận được một sự ấm áp rất quen thuộc.

Nhớ những lúc cô bị bệnh chính nàng là người ở bên cạnh chăm sóc cô , lòng cô lại nhói lên nhưng lại cố kìm chế để giọt nước mắt không rơi  nhanh chóng mặc lại một đồ mới cho chị mình rồi đỡ cô nằm xuống .
Sau đó em cũng ngồi bên cạnh, nhìn chị mà nói thầm

" Nguyễn Thúc Thùy Tiên, tại sao chị lại có sức hút đến vậy chứ làm em cả ngày chỉ nghĩ đến chị " nói xong cô liền đưa tay vén những sợi tóc trên khuôn mặt nàng rồi dịu dàng đặt lên đó một nụ hôn .....

Nhớ những ngày đầu lúc em gặp chị khi thi hoa hậu Việt Nam, em đã bị sự xinh đẹp và tính cách hài hước này của chị mê hoặc và cả Thùy Tiên cũng vậy , ngay từ lần đầu tiên gặp Vy , cô đã chính thức say nắng bởi chiếc nhan sắc ngàn năm có một này mà ôm mộng tương tư .

" Nguyễn Thúc Thùy Tiên"

" Em yêu Chị !"
Khoé miệng Tiểu Vy cong lên , đây là lần đầu tiên cô cười sau khi Thùy Tiên hôn mê  .
Cứ thế Tiểu Vy vẫn ngồi nhìn ngắm chị top đến ngủ quên lúc nào không hay .

Sau những ngày bị otp bỏ đói đến mốc meo thì hôm qua otp đã comback 🤧

Sau những ngày bị otp bỏ đói đến mốc meo thì hôm qua otp đã comback 🤧

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bonus thêm tấm ảnh chứa 2 chiếc visual siêu xịn của 2 chị đẹp .

( TiênVy , LinhHà , ... )Bên Em Ngày Tận ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ