Nghi Ngờ

36 8 6
                                    

"Đủ rồi 2 má, cứ ôm ấp miết. Làm như người khác không biết hai người yêu nhau ấy "
Lương Thùy Linh cuối cùng cũng đã thông suốt, lời của mọi người nói không sai. Đỗ Hà đã dùng cả mạng sống của mình để đổi lấy sự sống cho cô. Cô không thể cứ thế mà dày vò, hành hạ bản thân. Bây giờ cô chỉ nghĩ rằng làm thế nào để mọi người được an toàn .

Mọi người nghe cô nói ai nấy cũng cảm thấy ngạc nhiên nhưng hơn hết trong lòng lại cảm thấy rất vui. Vậy là Lương Thùy Linh trước kia của họ đã " sống lại " .

" Aiss, chán ghê í " Thiên Ân thở dài

Ngọc Thảo :" biết vậy không giúp hai má này làm lành, bây giờ khác gì tự nguyện ăn cơm chó không cơ chứ 🙂 "

Thùy Tiên :" thôi thôi , bỏ qua chuyện này đi "

Phương Anh :" đúng vậy , cái chúng ta cần quan tâm là làm sao chống chọi trong những ngày tới "

Lona :" không phải chúng ta sẽ an toàn trong căn cứ rồi sao "

Tiểu Vy :" phải đó, vậy thì còn lo gì nữa ?? "

Thùy Tiên :" chị nghĩ, mọi chuyện không đơn giản như vậy đâu "

Lương Thùy Linh:" mọi người có nghĩ rằng, chúng ta đang ở trong một cái bẫy " Lương Thùy Linh cho rằng phía sau Phạm Quang Minh còn có một thế lực khác đang điều khiển họ .

Ngọc Thảo :" nói gì zậy pà ?"

Thùy Tiên và Phương Anh gật đầu tỏ vẻ đồng tình
Phương Anh :" chị cũng cảm thấy như vậy "

Thùy Tiên :" Linh nói đúng . Nếu không, một mình tên Phạm Quang  Minh làm sao có thể sống sót trong đại dịch này. Hơn nữa hắn còn biết rõ về căn cứ là đằng khác "

Ánh mắt mọi người dần hoang mang, từ lúc rời khỏi công ty Sen Vàng họ đã đối mặt biết bao nguy hiểm nhưng cuối cùng vẫn sống sót. Mọi việc xảy ra như một kế hoạch đã được sắp đặt. Dường như một kẻ nào đó đang muốn chơi trò mèo vờn chuột.

Thiên Ân:" vậy bây giờ phải làm như thế nào ?? "

Thùy Tiên :" nếu hắn đã tạo ra trò chơi này, thì chúng ta cứ chơi với hắn đi ! " đôi mắt cô kiên định nhìn về phía xa. Cô cũng thật tò mò về kẻ đứng sau mọi chuyện, cô không tin chỉ với khả năng của tên Phạm Quang Minh lại có thể tác oai tác quái như vậy .
_______________

2 ngày sau

Mọi người ngồi xung quanh, nghe ông Nam triển khai kế hoạch để di dời đến căn cứ, tuy nơi này không xa lắm nhưng bao quanh là rừng cây, ánh sáng khó có thể lọt vào . Vì vậy zombie có thể hoạt động kể cả ban ngày.
Ông Nam : " mọi người có ý kiến gì không ? "

Không một ai lên tiếng, đầu óc họ bây giờ rối bời, không thể nghĩ gì thêm .

Ông Nam :" thôi được rồi ! Mọi người cứ chuẩn bị đồ đạc, và chúng ta có thể xuất phát bất cứ lúc nào nên tôi yêu cầu mọi người phải trong tâm thế sẵn sàng, hiểu chứ "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( TiênVy , LinhHà , ... )Bên Em Ngày Tận ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ