Tại công ty Sen Vàng Entertainment , cuộc họp về khâu tổ chức Miss Grand International đang diễn ra sôi nổi .
Thì bất ngờ bảo vệ nhanh chóng thông báo cho mọi người biết có vụ bạo động bên ngoài .
Duy Nam - trợ lí của hoa hậu Thùy Tiên liền mở tivi lên để xem đã xảy ra chuyện gì . Mọi người đều cảm thấy hoang mang tột độ , công ty của họ đang bị cô lập ......bởi .....một đám ...xác ...sống . Bây giờ không thể ra khỏi đây . Nếu như cứ ở trong công ty chờ cứu thì chắc chắn sẽ không đủ lương thực.
Mọi người trong công ty đều cảm thấy rất sợ hãiDì Dung cũng không khác gì mọi người, nhưng là chủ tịch của một công ty , cộng thêm việc hay xem phim, đọc sách về cách sinh tồn trong thế giới zombie nên dì nhanh chóng lấy lại được bình tĩnh bảo mọi người hãy đóng tất cả các cửa ra vào và kiểm tra từng người trong công ty xem có ai có dấu hiệu của việc nhiễm bệnh hay chưa .
Trần Tiểu Vy và Đỗ Hà thường ngày thì luôn là người mạnh mẽ , cá tính nhưng khi gặp tình huống như vậy thì không khỏi sợ hãi, khóc lóc
Thấy người mình yêu như vậy ,Lương Thùy Linh và Thùy Tiên trong lòng rất xót nên hai nàng đã chạy đến bên cạnh để vỗ về chiếc ebe này của mình ôm cô vào lòng , an ủi rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi.
Thời gian cũng dần trôi , khung cảnh trong thành phố cực kì ảm đạm , xác sống khắp nơi , mọi thứ đổ nát ....
Riêng ở công ty Sen Vàng, mọi người cũng dần thích nghi được với hoàn cảnh hiện tại .Đã hơn 1 tháng trôi qua, vẫn không có một đội cứu hộ nào giải cứu mọi người.
Lương thực càng ngày càng ít , mọi người đang bàn với nhau tìm cách để tìm nguồn lương thực.
Ông Hoàng Nhật Nam , và những người đàn ông khác trong công ty xung phong ra ngoài để tìm lương thực. Riêng một số người ở lại để bảo vệ mọi người.
Mọi người ráo riết chuẩn bị vũ khí để đối phó với đám xác sống. Nhưng trong công ty thì làm gì mà có vũ khí, nên đành lấy những con dao trong phòng bếp .
Sau khi chuẩn bị đầy đủ . Ông Nhật Nam dẫn đầu mọi người đi ra từ phía cửa sau .
Cũng may là khu vực cửa sau rất ít zombie nên việc di chuyển cũng dễ dàng . Mọi người cẩn thận từng chút một cố không gây ra tiếng động nào để zombie chú ý .
Sau một lúc tìm kiếm thì ông Nam và mọi người cũng đã đến một siêu thị. Mọi người chia ra hành động .
Người canh cửa , người thu gom thức ăn . Một lúc sau , ba lô của mọi người cũng chất đầy đồ ăn . Họ bắt đầu trở về công ty . Bây giờ là lúc khó khăn nhất
Màn đêm buông xuống, bóng tối tràn ngập khắp con đường, xung quanh họ bây giờ tràn ngập xác sống. Hơn nữa , buổi tối cũng là lúc zombie mạnh nhất .
Mọi người nối nhau đi dọc theo một con hẻm để trở về . Do mắt kém , hơn nữa lại ở trong tình trạng thiếu ánh sáng nên Duy Nam đã giẫm phải một cái lon vô tình gây ra tiếng động .
Bọn xác sống liền nhanh chóng lao đến chỗ vừa phát ra tiếng động . Cũng may là ông Nhật Nam đã nhanh trí bảo mọi người leo lên mái của một ngôi nhà gần đó và giữ yên lặng , nếu không thì tất cả mọi người đã nguy rồi .
Trong công ty , mọi người đang rất hồi hợp và lo lắng không biết nhóm người đi tìm lương thực sao bây giờ vẫn chưa về .
" Không biết bọn họ có gặp chuyện gì không nữa " bà Dung lo lắng nói thầm .
Mọi người nghe thế thì liền đến bên cạnh bà để trấn an. Bàn tay ấm áp của Thùy Tiên vỗ nhẹ lên vai bà, an ủi " sẽ không có chuyện gì đâu , chị yên tâm đi "
Miệng thì nói như thế nhưng nàng cũng không khác gì bà , nàng thấp thỏm nhìn ra phía cửa chờ đợi , lo lắng cho mọi người đặc biệt là cậu trợ lí Duy Nam, tuy là trợ lí nhưng từ lâu nàng vốn đã xem cậu là đứa em trai của mình rồi .
Đang nhìn ra phía cửa thì đột nhiên Đỗ Hà mừng rỡ thét lên " Mọi người trở về rồi "
Ai nấy đều cảm thấy vui nhưng chưa kịp ra mở cửa thì một đám zombie từ đâu xong đến , chắc có lẽ là do tiếng thét vừa nảy của Đỗ Hà đã dẫn bọn chúng đến đây .
Ông Nhật Nam bảo mọi người nhanh chóng vào trong , còn ông sẽ đánh lạc hướng bọn zombie.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TiênVy , LinhHà , ... )Bên Em Ngày Tận Thế
AléatoireLần đầu viết truyện mong mọi người ủng hộ . Bên Em Ngày Tận Thế là một câu chuyện vừa mang yếu tố kinh dị kết hợp lãng mạn Vì bị mấy chị thao túng tâm lí cộng thêm sở thích xem phim và đọc sách về zombie nên mình quyết định kết hợp 2 nội dung này để...