Mất Em Rồi Chị Sống Ra Sao

180 20 0
                                    

Cửa hé mở , người bên ngoài chầm chậm ngó vào quan sát trong phòng .

" Ủa , em ấy đâu rồi ..."

" Haizz....như vậy cũng tốt ...chứ giờ gặp Hà thì không biết giải thích chuyện hồi nảy như thế nào luôn "

Lương Thùy Linh giờ nghĩ lại tới cảnh tượng lúc nảy làm cô cảm thấy xấu hổ vô cùng. Mãi mê suy nghĩ nên cô nào biết có một hình dáng đang ngồi ngoài ban công thưởng thức ly trà mới vừa pha hơn nữa còn đang âm thầm quan sát cô .

______________________________________

*Cốc cốc

" Ai đó "

" Là em ... Thảo đây "

Phương Anh  thức dậy thì không thấy Ngọc Thảo đâu hết , đang định gấp cái mền lại rồi ra ngoài thì lại có người gõ cửa làm cô chưa tỉnh ngủ phải lật đật chạy ra mở cửa .

" Mới sáng sớm em đi đâu vậy .."

Phương Anh mặt quạo đeo trách móc cục bông gòn mới sáng sớm đã chạy đâu mất làm cô không có gì để ôm .

" Em qua phòng của Linh với Hà xem mấy ngày nay tụi nó làm gì mà ở lì trong phòng không thấy mặt đâu "

" Ờm ~~~ "

" À em còn chuyện này vui lắm nè ..chị có muốn nghe không "

" Em nói đi .."

" Chị Tiên tỉnh lại rồi "

" Hả ...em nói ...thật hả ...vậy thì tốt quá rồi "

Đầu óc Phương Anh nảy giờ cứ mơ hồ nhưng sau khi nghe chuyện của Thùy Tiên làm cô nhảy cẩn lên vì vui mừng.

" Nè ..phản ứng của chị với nhỏ Linh y chang nhau đó "

" Thì cùng là đấng top với nhau nên tụi chị cảm thấy vui cho Tiên là lẽ thường tình mà ...với lại nó mà không tỉnh lại thì ai làm chồng Tiểu Vy đây "

" Dữ vậy sao"

Ngọc Thảo lắc đầu ngao ngán, bình thường  trước mặt bao nhiêu người thì con người này lạnh lùng, ít nói lắm .

Nhưng khi nói chuyện với nàng lại trưng lên bộ mặt dày như đường vậy đó ( ừm thì đây là đặc điểm nhận dạng của các đấng top mà ) .

" Thôi , chị vào rửa mặt cho tỉnh đi ...em đi nấu bữa sáng "

" Ờm chị đi liền "

Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Lương Thùy Linh và Phạm Ngọc Phương Anh nổi tiếng là những người bướng bỉnh nhất công ty , điều gì mà họ đã quyết thì sẽ không bao giờ thay đổi được .

Nhưng khi các nóc nhà đã lên tiếng thì lại râm gấp nghe lời , không dám cãi lại nửa lời . Nếu mọi người mà biết được chắc ba người sẽ bị cười cho thối mũi mất .

Sau khi vệ sinh cá nhân xong, Phương Anh vừa bước ra ngoài đã thấy Ngọc Thảo đặt lên bàn hai tồi nóng hổi .
Cô mỉm cười chạy tới ôm em từ phía sau .

( TiênVy , LinhHà , ... )Bên Em Ngày Tận ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ