" Tiên , chị bình tĩnh đi "
" Em cầu xin chị đó từng tự làm hại bản thân có được không"
" Cứ ...mặc kệ chị đi ....chị không muốn trở thành zombie ....em mau giết chị đi ...."
Sau khi thuốc an thần hết tác dụng thì Thùy Tiên đã tỉnh , nàng kích động vùng vẫy nhưng tay chân đều đã bị trói lại nên không thể thoát ra được.
Thuốc an thần cũng đã dùng hết nên bây giờ mọi người cũng không biết làm cách nào .
Những dấu hiệu của virus cũng dần xuất hiện trên người Thùy Tiên , tình trạng của nàng ngày càng mất kiểm soát , những vị trí bị trói vì thế mà cũng bị siết chặt hơn , ai cũng lo lắng cho nàng , họ cũng chẳng biết phải làm sao ngoài việc cầu mong cho nhóm người ông Nam sớm đem thuốc trở về .Thùy Tiên đưa ánh mắt đẫm lệ cầu xin mọi người giết mình , nàng biết rằng sớm muộn gì mình cũng sẽ trở nên máu lạnh và giống như những đám thây ma ngoài kia , cũng không muốn bản thân mất đi lý trí mà làm hại những người mà nàng xem là gia đình đặt biệt là người con gái nàng rất mực yêu thương .
" Chị ráng lên ...anh Nam sắp đem thuốc về rồi ...."
" Sẽ không kịp đâu "
".....Nguyễn Thúc Thùy Tiên, chị phải sống tiếp để thực hiện những lời mà chị đã hứa với em ..."" Nếu chị dám chết bỏ mặt em một mình trên thế giới thì cả đời này....em sẽ không tha thứ cho chị đâu ..chị nghe rõ chưa " từng lời nói của Tiểu Vy như chất chứa trong lòng bấy lâu nay được thổ lộ ra hết ....cũng vì thế mà lay động được chút ý thức cuối cùng còn xót lại của con người kia làm Nàng hồi tưởng về những khoảng khắc tươi đẹp ấy , những lúc bình yên khi đi du lịch Hàn Quốc cùng Tiểu Vy, giây phút nhìn thấy nụ cười nở trên môi của cô gái mình yêu, trái tim nàng như được sưởi ấm giữa mùa đông lạnh giá, khi thị phi bủa vây thì em luôn ở cạnh nàng động viên an ủi khiến tim nàng rung động ......
Nghĩ tới đó , khao khát được sống cũng làm cho Thùy Tiên bình tĩnh lại ...Tiểu Vy thấy người chị của mình không còn kích động nữa cũng đỡ lo hơn liền chạy đến bên cạnh nàng , vén những sợi tóc lên làm lộ ra khuôn mặt xinh đẹp tuyệt trần làm siêu lòng biết bao trái tim , cô lấy khăn lau mặt cho Thùy Tiên, sau đó đặt một nụ hôn lên trán nàng .... Những hành động dịu dàng đó một lần nữa lại khiến cho trái tim Thùy Tiên đập thình thịch , đưa đôi mắt long lanh pha chút mệt mỏi lên nhìn người con gái đang chăm sóc mình . Cứ như vậy, hai người kia trau nhau những hành động tình tứ như đang ở chốn không người, mọi người hiểu ý nên đã đi ra ngoài chừa lại không gian cho hai người.
_____________________________________
" Đúng là Sức mạnh của tình yêu mà , có thể khiến con người ta vượt qua hết tất cả " Đỗ Hà vừa đi vừa nói .
Lương Thùy Linh thấy vậy cũng giả vờ choáng váng để em bé quan tâm mình" Chị sao vậy , bộ không khoẻ chổ nào hả "
" Tự nhiên chị cảm thấy đau đầu quá "
" Để em đưa chị về phòng nghĩ rồi lấy thuốc cho chị uống nha " Đỗ Hà tưởng thật nên rất lo lắng, ngược lại tên đại ka Linh top kia lại rất vui khi ý đồ của mình đã thành công liền nở ra một nụ cười gian manh .
Kể ra cái công ty Sen Vàng này cũng lạ . Hoa , á hậu toàn chơi buê đuê với nhau khiến cho mọi người trong công ty ngày nào cũng phải hứng chịu những tràn ngập ngụa cơm tró , bây giờ tận thế cũng không yên mà tiếp tục làm bóng đèn .
" Mấy ả này đã đẹp gái còn yêu nhau , chắc đàn ông riếc ế mốc ế meo hết quá " những người khác thấy vậy thì xì xào , bàn tán. Họ còn lạ gì với những khung cảnh này chứ .
" Chị nằm nghĩ đi , để em đi lấy thuốc"
Đỡ người chị gái xã hội kia nằm xuống giường , Đỗ Hà vừa quay lại định đi lấy thuốc thì bị bàn tay ai đó kéo lại , vô tình làm nàng ngã nằm lên người kia , môi cả hai chạm vào nhau
" Chị làm gì vậy ...buông em ra đi ....lỡ ai thấy thì sao " Đỗ Hà đỏ mặt đẩy Lương Thùy Linh ra nhưng lại càng bị ôm chặt hơn
" Kệ họ đi , cả cái công ty này ai mà không biết chị và em là một cặp chứ " nói xong cô còn cố tình hôn lên môi người phía trên một lần nữa
" Đồ vô liêm sỉ, Không phải chị đang bị đau đầu sao , mau buông em ra để em đi lấy thuốc cho uống "
" Chị vừa uống thuốc rồi "
" Uống hồi nào vậy sao em không thấy " Đỗ Hà ngạc nhiên hỏi" Thì nụ hôn chính là thuốc đó ..." Đỗ Hà nghe xong cũng bất lực.
Đưa ngón tay thon dài lên chạm nhẹ vào đôi môi của người con gái trước mặt mà xoa xoa
" Pé Đậu à , môi em vừa ngọt lại còn vừa mềm nữa chứ " Đỗ Hà nghe vậy xấu hổ đến đỏ mặt khiến Linh top càng yêu thêm vì quá đỗi đáng iu .Đang tình tứ với nhau thì hai người bỗng nghe tiếng ho .
Thì ra là Lona - bóng đèn di động , đang đi ngang thì vô tình thấy cảnh tượng này, hai con người kia cũng hết nói nổi, hành sự mà không chịu đóng cửa gì cả
" Thật xin lỗi , tôi vào không đúng lúc rồi " nói xong Lona quăng cho họ một nụ cười thật trân làm Thù Linh và Đỗ Hà ngượng đến đỏ cả mặt .
BẠN ĐANG ĐỌC
( TiênVy , LinhHà , ... )Bên Em Ngày Tận Thế
De TodoLần đầu viết truyện mong mọi người ủng hộ . Bên Em Ngày Tận Thế là một câu chuyện vừa mang yếu tố kinh dị kết hợp lãng mạn Vì bị mấy chị thao túng tâm lí cộng thêm sở thích xem phim và đọc sách về zombie nên mình quyết định kết hợp 2 nội dung này để...