Bà Dung ở bên trong , cách một cánh cửa kính liên tục gào khóc cầu xin ông Nam đừng làm điều dại dột " em xin anh , đừng làm... vậy mà " , nhưng nếu không dụ bọn chúng đi chỗ khác thì tất cả mọi người đều sẽ chết .
Xúc động bởi tấm lòng của ông Nam vì sự an toàn của mọi người mà chấp nhận hi sinh bản thân mình .
Mọi người đều không muốn hèn nhát vào trong mà bỏ lại ông Nam nên đã chia thành nhiều nhóm nhỏ đi nhiều phía để đánh lạc hướng bọn xác sống , mặc cho những lời ngăn cản của ông Nam và những người bên trong .
Trong thành phố bây giờ đầy rẫy nguy hiểm , chỉ nhìn thấy một nhóm người len lỗi chạy quanh con phố để đánh lạc hướng bọn zombie .
Sau một hồi không còn thấy dấu hiệu của bọn xác sống đuổi theo phía sau thì mọi người nhanh chóng trở về .
Bóng tối mù mịt, tiếng của những con côn trùng, tiếng chuột chạy càng làm sự yên tĩnh trong công ty thêm não nề .
Bà Dung và những người trong công ty thờ thẫn nhìn ra cửa đợi mọi người trở về . Cứ ngỡ là sẽ không được gặp lại chồng mình và những người còn lại nữa , nhưng đột nhiên một tia sáng chiếu thẳng vào cửa .
" Bọn họ đã trở về rồi " bà Dung mừng rỡ nói với những người xung quanh .
Lương Thùy Linh , Thùy Tiên và Thiên Ân thấy mọi người trở về thì liền chạy ra mở cửa. Những người bên ngoài thấy vậy thì liền thốt lên
" Cẩn thận..."
Một con zombie từ đâu xông đến ôm lấy Thùy Tiên rồi cố cắn vào cổ nàng .
Nhưng cũng may là nàng né được, mọi người nhanh chóng chạy đến để giết con zombie cứu Thùy Tiên.
Sau một hồi vật lộn , con zombie đã bị Duy Nam cho một phát rìu vào đầu .
Mọi người chưa kịp hạnh phúc vì nhóm người kia an toàn thì Thùy Tiên đã bị xác sống tấn công .
Chưa kịp mừng rỡ vì những biến cố đã vượt qua vừa rồi thì sóng gió khác lại ập đến.
" Mọi người mau ... giết ..em.. đi " Thùy Tiên rưng rưng nước mắt, tay ôm lấy vết thương vừa bị zombie cào mà nói với những người xung quanh nàng .
Mọi người không hiểu chuyện gì xảy ra, nhưng khi thấy vết cào trên tay nàng , ai nấy đều hốt hoảng .
Tiểu Vy ,Đỗ Hà , Thiên Ân và Kiều Loan liền chạy đến ôm nàng an ủi .
" Chị đừng khóc " , " mọi người sẽ nghĩ ra cách để cứu chị mà "
" Không ...không còn cách nào đâu , một khi bị nhiễm virus này....chị sẽ nhanh chóng biến thành zombie thôi"
"Cầu xin mọi người hãy giết em đi , em không muốn biến thành xác sống , em không muốn làm hại mọi người"
Chúc mn đọc truyện vui vẻ ^^ .
BẠN ĐANG ĐỌC
( TiênVy , LinhHà , ... )Bên Em Ngày Tận Thế
De TodoLần đầu viết truyện mong mọi người ủng hộ . Bên Em Ngày Tận Thế là một câu chuyện vừa mang yếu tố kinh dị kết hợp lãng mạn Vì bị mấy chị thao túng tâm lí cộng thêm sở thích xem phim và đọc sách về zombie nên mình quyết định kết hợp 2 nội dung này để...