Bước sang một năm tiếp theo của thời đại 4.0 . Khoa học và nghiên cứu ngày càng phát triển phục vụ nhu cầu sống của con người.Cùng với những thông tin được công bố thì phía sau đó cũng có những thí nghiệm điên rồ, bí ẩn được các nhà nghiên cứu khoa học thực hiện mà không một ai hay biết .
Tại một trạm nghiên cứu SV , có hai nhà khoa học bí mật thực hiện nghiên cứu để cho ra loại Gen giúp con người hồi phục nhanh hơn khi bị thương và có thể làm việc nhiều giờ mà không cảm thấy mệt .
Ban đầu , mọi việc đều suôn sẻ cho đến khi tiến hành thử nghiệm lên đối tượng thí nghiệm , sau khi được cấy gen vào cơ thể , con hươu đã chết .
Vì chủ quan cho rằng thí nghiệm đã thất bại nên xác của con hươu cũng không được tiêu hủy mà bị vức ở một khu rừng gần trạm nghiên cứu .
Hai nhà khoa học không bao giờ ngờ rằng , sự chủ quan của mình đã gián tiếp gây ra diệt vong cho nhân loại ....
Khu rừng vốn đã u uất yên tĩnh bây giờ lại chìm trong bóng tối lại càng rùng rợn hơn bao giờ hết .
Một trận mưa như thác nước trút xuống làm cho một ai nhìn thấy khung cảnh liền cảm thấy rợn tóc gáy .
Xác con hươu được vứt đi cạnh một gốc cây đột nhiên động đậy , nó uốn cong cơ thể, giật giật liên hồi rồi ngay lập tức đứng lên với một tư thế kì lạ , đôi mắt nó đỏ ngầu , ở bụng có một vết thương lớn làm lộ cả xương . Nó gầm lên một tiếng sau đó chạy ra khỏi khu rừng.
2:00 , một người đàn ông nhìn lên chiếc đồng hồ đeo tay thở dài một tiếng:" cuối cùng cũng xong việc , về nhà thôi !"
Vì đang là buổi tối đường khá vắng nên người đàn ông chạy xe rất nhanh thì đột nhiên một tiếng gầm vang lên .
" Chết tiệt, cái quái gì vậy " .
Ông ta nhanh chóng bước ra, rồi cuối xuống gầm xe quan sát xem đã cán trúng thứ gì .
Đột nhiên , con hươu từ phía dưới đứng dậy sau đó cắn vào chân ông ta , người đàn ông đau đớn hét lên .
Trong cơn bực tức , ông ta đã vào xe rồi cán lên con hươu đến khi máu thịt hoà lẫn thì người đàn ông mới chịu ngưng lại .
Nghĩ rằng chỉ là một vết cắn có thể Không ảnh hưởng gì nên ông ta đã đến một nhà thuốc để mua thuốc giảm đau và băng gạc để băng bó vết thương lại.
Nhân viên sau khi đã lấy đủ những thứ mà vị khách yêu cầu thì đi ra cửa định đưa thuốc cho khách hàng .
Bộ dạng của người đàn ông lúc này thật kinh khủng . Tóc tai rối tung , quần áo xốc xếch, gương mặt chằng chịt những đường gân máu , đôi mắt ông ta đỏ thẳm sâu vun vút .
Khi người nhân viên cất tiếng gọi , ông ta ho sặc sụa vài cái rồi nôn ra một vũng máu , ánh mắt dán chặt lên người nhân viên như muốn ăn tươi nuốt sống , sau đó ôm lấy người nhân viên chưa nhận thức được chuyện gì , cắn vào cổ cô ấy xé toạc ra .
Loại virus này nếu như tồn tại trong cơ thể con người sẽ phát tán rất nhanh .
Sáng hôm sau, mọi người đến cửa hàng thuốc đều hãi hùng với cảnh tượng bên trong , máu me vươn vãi khắp nơi . Một người dân đẩy cửa bước vào để xem chuyện gì đã xảy ra .
Người đàn ông và nhân viên bên trong vồ lấy người vừa vào điên cuồng cắn vào cổ như những con mãnh thú nhịn đói lâu ngày , sau đó 3 xác sống lao ra khỏi cửa vồ lấy những người bên ngoài mà ăn thịt .
Vụ bạo động đã nhanh chóng lan đến các thành phố . Cảnh sát ra thông báo sơ tán .
Nhưng mọi việc đều vô hiệu . Từng thành phố giờ đây ngập tràn xác sống .
BẠN ĐANG ĐỌC
( TiênVy , LinhHà , ... )Bên Em Ngày Tận Thế
AléatoireLần đầu viết truyện mong mọi người ủng hộ . Bên Em Ngày Tận Thế là một câu chuyện vừa mang yếu tố kinh dị kết hợp lãng mạn Vì bị mấy chị thao túng tâm lí cộng thêm sở thích xem phim và đọc sách về zombie nên mình quyết định kết hợp 2 nội dung này để...