Thùy Tiên sau khi nói chuyện với Lương Thùy Linh xong thì cũng lật đật chạy đi tìm Tiểu Vy, cô tìm xung quanh nhưng vẫn không thấy nàng đâu .
" Em ấy có thể đi đâu được chứ ..."
Lòng chợt lo lắng, cô sợ rằng Tiểu Vy sẽ chạy ra khỏi toà nhà này. Nếu vậy thì thật sự rất nguy hiểm vì bầy xác sống vẫn không ngừng lâm le lấy bọn họ, theo như cô quan sát thì xung quanh đấy có rất nhiều zombie đang ẩn nấp.
" Không hay rồi, mình phải tìm được em ấy càng sớm càng tốt"
Nói là làm, Thùy Tiên ngay lặp tức mon men theo phía hành lang, hi vọng Tiểu Vy vẫn ở trong phạm vi của toà biệt thự.
Sau một hồi tìm kiếm, cô chợt thấy bóng dáng quen thuộc đang đứng phía cuối dãy hành lang, trong một góc khuất. Con tim cô vui mừng như đang nhảy múa trong khoang ngực. Cuối cùng Thùy Tiên cũng cảm thấy nhẹ nhõm .
Thùy Tiên không lên tiếng mà chầm chậm tiến lại gần, nhìn Tiểu Vy chắc có lẽ cũng không biết sự hiện diện của cô ở đây .
" Hùuuuu"
Thùy Tiên đứng phía sau Tiểu Vy hô lên một tiếng khiến nàng giật mình. Đã vậy còn cười nữa, đúng là đồ xấu xa mà .
" Tiên ! Chị muốn hù chết em à "
Tiểu Vy đang bực bội thì tự nhiên bị chị Tiên hù cho một phen khiến nàng cảm thấy vô cùng tức giận và giơ tay vã vào vai Thùy Tiên cái chát. Thùy Tiên đau muốn phát khóc, hồi nảy đánh Lương Linh nhẹ hìu sao giờ đánh cô đau dữ vậy không biết
" Ây daaa ...đau á péeee"
Haha cho chừa
" Là do chị tự chuốt lấy phiền phức... Đừng có mà làm bộ mặt nũng nịu đó với em, thấy ghét "
" Thôi mà pé, chị xin lỗi nha , chị không có cố ý màaaa! "
Thùy Tiên lì lợm mè nheo theo năn nỉ Tiểu Vy, nhìn vào tình cảnh này không biết ai bot ai top nữa" Thôi đi.. đừng có mà nhây...chị với nhỏ Lương Linh y chang nhau đúng là đồ cố chấp "
" Vyyyy chị xin lỗi mà ! "
" Không có lỗi phải gì hếtttt" Tiểu Vy nói xong liền bỏ đi một mạch
Thùy Tiên khi này hối hận vô cùng, biết vậy hồi nảy yên phận là được rồi, khi không bày trò hù doạ ghệ iu chi, bây giờ cô là người thiệt thòi nhất đây.
__________________________"Vyyy"
" Đừng giận chị nữa màaa" Thùy Tiên vẫn cứ đi theo mà năn nỉ ỉ ôi Tiểu Vy mặc cho nàng có bơ mình như thế nào. Thùy Tiên nghĩ có lẽ mình nên quỳ gối mà cầu xin chăng ? Có lẽ Tiểu Vy sẽ siêu lòng .
Mọi chuyện đang căng thẳng thì Phương Anh, Ngọc Thảo, Mai Phương còn có cả Bảo Ngọc xuất hiện.Ngọc Thảo :" ủa có chuyện gì vậy chị Tiên "
Bảo Ngọc : " nhìn hoàn cảnh này em xin phép được đoán là hai má này đang giận nhau "
Phương Anh : " tình hình đang căng như vậy có cần tụi này giúp gì không"
Riêng Mai Phương chỉ biết cười trừ mà im lặng. Còn Tiểu Vy thì đã bỏ đi từ bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TiênVy , LinhHà , ... )Bên Em Ngày Tận Thế
SonstigesLần đầu viết truyện mong mọi người ủng hộ . Bên Em Ngày Tận Thế là một câu chuyện vừa mang yếu tố kinh dị kết hợp lãng mạn Vì bị mấy chị thao túng tâm lí cộng thêm sở thích xem phim và đọc sách về zombie nên mình quyết định kết hợp 2 nội dung này để...