" Nè Tiểu Vy... Em sao vậy ..đừng làm chị sợ mà..." Phương Anh buổi tối vì không ngủ được nên mới qua phòng Thùy Tiên để xem cô như thế nào, ai ngờ vừa bước vào lại thấy Tiểu Vy ngất xỉu ngã xuống sàn .
" Có ai không... cứu người "
"Cứu với ...." Dù cô có làm gì Tiểu Vy vẫn không tỉnh , chỉ còn cách cầu cứu mọi ngườiNghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ phòng Thùy Tiên, mọi người trong công ty đều hoảng hốt mà tức tốc chạy vào xem xảy ra chuyện gì.
" Có chuyện gì vậy Phương Anh ..."
" Vy nó ngất xỉu rồi ...giờ mình phải làm sao đây chị Dung .."
" Trước mắt đỡ Vy nằm lên giường đi đã "
" Chắc mấy ngày nay không ăn uống gì , rồi còn xúc động nữa cơ thể nào mà chịu cho nổi " Duy Nam lắc đầu nhìn Tiểu Vy, đúng là yêu quá cũng khổ .
"Phương Thế chuẩn bị dùm chị thau nước ấm với cái khăn đi ....còn Duy Nam nấu cho chị 1 tô cháo nha .."
" Dạ , để tụi em làm liền " nói xong Duy Nam và Phương Thế nhanh chóng làm theo những gì bà Dung căn dặn.
Khoảng 10 phút sau
Hai người mang lên một tô cháo nóng hổi và thau nước ấm có thêm chiếc khănBà Dung cầm lấy thau nước mà Duy Nam đưa cho rồi nhún cái khăn vắt ráo nước sau đó đắp lên trán Tiểu Vy .
" Sao lại tự dày vò mình như thế này chứ , thật ngốc mà " bà Dung vừa nói vừa nhìn đứa em gái của mình với một ánh mắt đầy lo lắng .
Có lẽ cảm nhận được hơi nước ấm trên mặt mình , mắt nàng dần dần mở ra .
" Chị Tiên ...chị Tiên đâu rồi ..." Cô nhìn mọi người xung quanh, hỏi một câu chất chứa đầy sự hi vọng .
" Tiên..vẫn chưa tỉnh em à .."
" Ơ ..nhưng hồi nảy ....."
" Chị biết em sẽ thất vọng sau câu nói này ...nhưng người đỡ em lúc em ngất xĩu là chị " Phương Anh dù không muốn đứa em này đau lòng nhưng thật sự cô phải nói ra .
Trên khuôn mặt lúc này của Tiểu Vy đầy sự hụt hẫng, vốn tưởng cái người ôm em là chị , người đắp khăn lên trán em cũng chị nhưng mọi thứ sau đó giống như một thau nước lạnh tạt thẳng vào mặt em .
Khoảng khắc em ngất lịm đi , lòng em cảm thấy nhẹ nhõm vô cùng , em cũng không muốn tỉnh lại làm gì khi ở thế giới này , sự cô đơn trống vắng bao lấy em . Còn chị , người mà em rất mực yêu thương bây giờ như thực vật hay nói khác hơn là một cái xác không hồn , vậy thử hỏi em còn lí do gì để tiếp tục sống chứ , quá mệt mỏi rồi .
Nhưng lần nữa , một ý nghĩ khác như một cơn sóng dập tắt đi ngọt lửa yếu lòng của cô rằng Thùy Tiên vẫn còn đó , chị chỉ là đang ngủ , sẽ tỉnh lại thôi .Kiều Loan thấy bạn mình như vậy trong lòng cũng rất lo lắng, có lẽ từ lúc chơi chung , đây là lần đầu tiên cô cảm thấy Tiểu Vy tàn tạ như vậy , nhanh chóng bưng lấy tô cháo múc một muỗng thổi cho nguội rồi đưa lên miệng Tiểu Vy
" Vy à ...mày ráng ăn đi cho khoẻ "
Kiều Loan ra sức thuyết phục Tiểu Vy nhưng mặc nhiên nàng vẫn không phản ứng gì , khuôn mặt sắc xảo tựa như thiên thần ngày nào giờ đã gầy gò hốc hác, đôi mắt đỏ hoe vô hồn lúc nào cũng rươm rướm nước mắt khiến cho nỗi lo trong lòng mọi người ngày càng nhiều.
" Ngoan há miệng ra ..." Kiều Loan vẫn kiên trì khuyên nhủ bạn mình
" Vì chị Tiên ...mày phải ăn để có sức khỏe còn chăm sóc chị ấy nữa chứ .." Thiên Ân thấy tình hình như vậy nếu cứ tiếp tục cũng không ổn vội vàng đưa ra lời khuyên cho cô .
Tiểu Vy lúc này, gương mặt lạnh tanh vẫn cố gượng một nụ cười
" Chị Tiên thật sự sẽ tỉnh lại sao .......em đã luôn đợi chờ một phép màu..nhưng mà ....chẳng có phép màu nào xuất hiện cả ...chị ấy vẫn nằm đó bất động..."
Bao nhiêu sự uất ức bấy lâu giờ đây được nàng thổ lộ hết ...thật sự nàng đã quá mệt mỏi khi phải sống trong một thế giới như thế này." Tin tao đi ..chắc chắn chị ấy sẽ tỉnh mà " Kiều Loan nắm lấy đôi tay của Tiểu Vy rồi xoa dịu an ủi.
Nàng lúc này như được cởi bỏ hết những khúc mắc trong lòng , xà vào lòng Kiều Loan khóc như mưa .
" Nếu thấy khóc sẽ tốt hơn , vậy mày cứ khóc đi cho nhẹ lòng " cũng từng trải qua tình cảnh như Tiểu Vy nên cô hiểu rõ bây giờ bạn mình đang trong trạng thái tệ đến mức nào, vội vàng đưa tay lên xoa lấy tấm lưng của người con gái yếu đuối này vỗ về.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TiênVy , LinhHà , ... )Bên Em Ngày Tận Thế
De TodoLần đầu viết truyện mong mọi người ủng hộ . Bên Em Ngày Tận Thế là một câu chuyện vừa mang yếu tố kinh dị kết hợp lãng mạn Vì bị mấy chị thao túng tâm lí cộng thêm sở thích xem phim và đọc sách về zombie nên mình quyết định kết hợp 2 nội dung này để...