• Chào em người yêu xinh đẹp và cô em gái bé bỏng của anh , chắc hai người không quên Phạm Quang Minh này chứ . Cũng đã rất lâu rồi chúng ta chưa gặp nhau, anh thật sự rất nhớ hai người .
Cho nên anh hi vọng chiều nay , em và Thùy Linh có thể đến gặp anh ....còn nữa , nếu muốn cứu hai em gái xinh đẹp kia thì hai người nhất định phải đến ..và nhớ , chỉ có hai người được đến thôi , anh sẽ cho người đến đón cả hai . Nếu các người dám dở trò thì chuẩn bị nhận xác của hai người họ đi .Ông Nam và mọi người không tin vào mắt mình .
Thành Phát : " cái gì ...tên Phạm Quang Minh đó không phải đã chết rồi sao "
Ông Bình: " rõ ràng là hắn đã bị thương hơn nữa còn bị nhốt trong căn phòng , xung quanh đầy xác sống như thế làm sao mà có thể thoát được chứ "
Ông Nam: " chắc là mấy tên đàn em đã quay trở lại để cứu hắn , tôi nghĩ lần này hắn làm vậy để trả thù chúng ta "
Kể ra tên đó , mạng của hắn cũng lớn thật .
" Mẹ kiếp " Lương Thùy Linh tức giận nhào nát lá thư rồi vứt xuống đất .
" tên khốn nạn , không ngờ là hắn có thể bày ra trò này" tay Thùy Tiên vo lại thành nắm đấm, gân xanh nổi hết cả lên , răng cô nghiến lại , mắt hằn lên những tia lửa .
Thùy Tiên và Lương Thùy Linh bất cứ chuyện gì đều có thể cho qua nhưng một khi đã đụng đến Tiểu Vy và Đỗ Hà thì số của tên đó đã tận .
Phương Thế: " vậy chúng ta phải làm sao "
Thùy Tiên: " em và Linh sẽ đi gặp hắn "
Ông Nam : " không thể được , như vậy rất nguy hiểm "
Duy Nam : " đúng vậy , hiện tại chúng ta còn không biết hắn sẽ có âm mưu gì "
Lương Thùy Linh: " vậy mọi người muốn em và chị Tiên phải làm sao đây , tính mạng của Đỗ Hà và Tiểu Vy đang trong tay hắn đó "
Thùy Tiên: " cứ để bọn em gặp hắn , em nghĩ hắn sẽ không dám làm gì tụi em đâu "
Ông Nam: " hai người đừng vội , bây giờ chúng ta phải nghĩ cách đã , tên đó muốn gặp hai người chắc chắn không phải đơn giản như trong bức thư hắn đã nói "
Tâm trí Thùy Tiên và Lương Thùy Linh bây giờ không thể bình tĩnh được nữa, người họ yêu thương đang trong tay tên khốn đó nếu chậm trễ e là sẽ có chuyện không hay xảy ra với hai nàng mất .
_____________________________________
" Đây là đâu vậy ....chứ ..."
" chết tiệt tay của mình...sao lại bị trói thể này "
Tiểu Vy bị ánh nắng mặt trời chiếu vào mặt làm nàng phải tỉnh giấc , nhưng mà khoang đã , tại sao tay chân nàng lại bị trói . Nàng vội nhìn xung quanh thì thấy Đỗ Hà cũng đang bị trói nằm bên cạnh .
" Đỗ Hà...pé Hà ...tỉnh dậy...Hàaaa.."
Đỗ Hà: "A....ây da"
BẠN ĐANG ĐỌC
( TiênVy , LinhHà , ... )Bên Em Ngày Tận Thế
De TodoLần đầu viết truyện mong mọi người ủng hộ . Bên Em Ngày Tận Thế là một câu chuyện vừa mang yếu tố kinh dị kết hợp lãng mạn Vì bị mấy chị thao túng tâm lí cộng thêm sở thích xem phim và đọc sách về zombie nên mình quyết định kết hợp 2 nội dung này để...