Bỉ Ổi

121 17 8
                                    

Bầu trời đang trong xanh dần trở nên xám xịt . Mây đen ùn ùn kéo đến, gió thổi ào ào vào những tán cây cuốn theo những chiếc lá thành một cái lóc xoáy  . Những giọt mưa nặng trĩu cứ thế trút xuống như ông trời đang xót thương cho cô gái đang phải chịu sự hành hạ của những tên không bằng cầm thú kia .

*Gầm
Một tia sét loé sáng vang lên thứ âm thanh chấn động cả một vùng trời, lẫn vào đó là tiếng van xin của cô gái đáng thương.

" Khônggggggggg......đừ..n..g ....tôi xin các người..." Đỗ Hà đôi mắt sớm đỏ hoe vì rơi lệ , cái áo trên người nàng đang bị những tên côn đồ sâu xé một cách không thương tiếc mặc cho nàng có khàn cổ cầu xin , tay chân vùng vẫy cố ngăn lại hành động xấu xa của chúng nhưng đều vô hiệu.

" Đỗ Hàaaaa..! .mau buông em ấy ra đi...tôi cầu xin các người" Lương Thùy Linh bất lực khi trước mặt cô là hình ảnh người cô yêu bị xúc phạm mà cô không thể bảo vệ nàng , chỉ có thể trơ mắt nhìn .

Cổ cô vì la hét quá nhiều cũng đã trở nên khàn đi ...nhưng nó có là gì so với nỗi đau trong lòng cô khi tận mắt chứng kiến Đỗ Hà đang bị lũ khốn nạn ấy làm nhục .
Cô hận bản thân không bảo vệ được Đỗ Hà ...cô là kẻ vô dụng .
__________________________

" Haizzzz..."
Bà Dung thở dài ,ánh mắt nhìn về phía cổng mong sẽ thấy được hình ảnh những đứa em của mình bình an trở về .

" ...em bình tĩnh, ngồi xuống trước đã "
Ông Nam bước tới kéo bà Dung ngồi xuống ghế rồi nhẹ nhàng trấn an .

" Nhưng mà đã lâu như vậy vẫn không có tin tức gì , em thật sự rất lo cho mấy đứa nhỏ "

Không khí mùa hè đã nóng bức nay lại càng nóng hơn, căn phòng cứ thể bị bao phủ bởi không khí im lặng , chết chóc sau câu nói của bà Dung . Lòng ai nấy như lửa đốt , không biết tình hình của nhóm Thùy Tiên ra sao rồi .

" Hay là như vầy đi ..em sẽ đến đó xem tình hình thế nào ...sau đó sẽ  thông báo cho mọi người biết thông qua bộ đàm  " Duy Nam cũng cảm thấy không an tâm , bỉ ổi như tên Phạm Quang Minh có chuyện gì mà hắn không dám làm .

Ông Nam : " Đây cũng là một ý hay nhưng thật sự nó quá nguy hiểm, cậu không nên đ..."

Duy Nam : " Nhưng mà em không yên tâm để chị Tiên và những người còn lại một mình đối mặt với những tên đó ...dù gì bọn họ cũng là phụ nữ..làm sao có thể chống lại với những tên đó "

Ông Nam : " Tôi chưa nói hết mà....nhưng mà cậu thực sự đã đánh giá thấp những cô gái kia rồi đó ..."

" Ý của anh là .."

Ông Nam : " Đỗ Hà, Lương Linh và cả Tiểu Vy đều rất giỏi võ và boxing  ...cậu nghĩ những tên đó sẽ làm khó được bọn họ "

" Nhưng nghe cậu nói như thế thật sự tôi cũng rất bất an ...sức của Đỗ Hà , Lương Linh , Thùy Tiên và Tiểu Vy dù gì cũng không thể so được với những tên đàn ông đó ..huống hồ bọn chúng lại bỉ ổi như vậy...

Haizzz , tại sao tôi lại quên đi việc này chứ ... Tiên , Lương Linh là anh đã đưa mấy đứa vào con đường nguy hiểm rồi "

( TiênVy , LinhHà , ... )Bên Em Ngày Tận ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ