7h sáng ...
Tiếng chuông báo thức như thường ngày lại vang lên ...
Yoongi dậy tắt chuông, đi đánh răng rửa mặt, thay quần áo, chuẩn bị sách vở cho cả mình và Geum Young rồi xuống dưới tầng chuẩn bị đồ ăn sáng. Bình thường, anh cứ chuẩn bị xong mọi thứ là Geum Young sẽ xuống. Nhưng hôm nay thì không. Cảm thấy lo lắng cho cô, anh liền đi lên tầng kiểm tra.
- Geum Young - Yoongi đến bên giường cô - dậy thôi.
- Em đau đầu
- Dậy anh xem nào.
Anh đỡ nó ngồi dậy. Con bé nhăn mặt lại vì cơn đau đầu.
Anh kiểm tra con bé, nó không sốt, chắc do tối qua khóc nhiều quá thôi.
- Này, uống thuốc đi rồi đánh răng rửa mặt, thay quần áo nhanh rồi xuống chườm đá vào mắt với ăn sáng nhé.
Yoongi xách cặp của hai đứa xuống trước.
.
Sau khi hoàn thành mọi thứ, hai em bắt đầu đi đến trường. Hai người đi cạnh nhau nhưng chẳng nói năng câu nào. Cứ thế tập trung đi thôi.
Vừa đến trường đã nhìn thấy bản mặt của năm thằng hâm.
- Hey yo xin chào !!!
Geum Young nghe thấy có hơi giật mình. Cô ngẩng lên nhìn các anh, rồi ngay lập tức đi thẳng lên lớp.
Nhìn sắc mặt hai anh em ủ rũ, chúng nó biết là có vấn đề rồi...
- Yoongi - Ho Seok gọi - con bé gặp chuyện gì à ?
Anh thở dài. Và Yoongi bắt đầu kể cho mọi người nghe tất cả mọi chuyện tối qua không sót một chi tiết. Khỏi phải nói cả lũ thương con bé đến mức nào.
- Nó đã thích Jin nhiều đến vậy sao ? - Nam Joon hỏi.
Lại là tiếng thở dài đầy não nề của Yoongi.
- Aisshhhhh tôi phải đi nói cho Jin một trận mới được ! - Jungkook kéo tay áo, bực bội định đi tìm Jin.
- Thôi bình tĩnh lại đi. Anh em chiến hữu với nhau cả - Ji Min kéo lại.
- Giữ bí mật chuyện này hộ tôi - Yoongi dặn
- Hả sao phải giữ bí mật ? Kể luôn chứ ? - Tae Hyung thắc mắc - có kể thì cậu ta mới bỏ Yu Rin được.
- Chúng ta đâu biết được tình cảm của Jin lúc này là như thế nào ? Nhỡ cậu ta không thích Geum Young nữa mà thích Yu Rin rồi ? Kể xong thế nào Jin cũng thương em tôi. Và kể cả cậu ta có đến với Geum Young, thì lúc đó tôi nghĩ chỉ là sự thương hại thôi. Con bé thì có biết yêu là cái gì ? Rồi nó sẽ phải chịu đau khổ, đau gấp trăm lần hôm qua. Nhìn cảnh con bé quằn quại chịu đựng hôm qua thôi là tôi đã thương nó lắm rồi. Nó vốn là đứa yếu đuối, và nó sẽ không chịu được mất.
Yoongi là người anh rất hiểu và thương em gái mình. Anh cố gắng làm mọi thứ để có thể bảo vệ cho cô.
Năm người kia nghe Yoongi nói cũng đúng, chúng nó cũng yêu thương Geum Young như em gái ruột vậy. Tưởng tượng ra cảnh con bé gào khóc trong đau khổ thôi là chúng nó đã thấy xót lắm rồi.
- Chiều nay đi tập rồi chúng ta sẽ nói chuyện với Jin vậy - Yoongi kết luận một câu rồi cùng lũ bạn đi lên lớp.Lạ là hôm nay, không ai bắt gặp Jin và Yu Rin đi cùng nhau nữa...
...
Buổi tập chiều hôm đó, mọi người vẫn vui vẻ như chẳng có chuyện gì xảy ra. Đứa nào tửng thì vẫn tửng =="
Kể cả Yoongi vẫn rất vui vẻ và thoải mái. Nhưng Jin thì không. Sự khác lạ của Jin chỉ thể hiện một chút thôi, nhưng cũng đủ để mọi người nhìn thấy...
4h chiều ...
- Hôm nay nghỉ sớm chút đi - Yoongi nói rồi kéo mọi người ngồi xuống sàn thành một vòng tròn.
- Seok Jin à - Nam Joon vỗ vai - cậu có thể kể cho bọn tôi chuyện ngày hôm qua được không ?
Jin bắt đầu thở dài...
- Có lẽ mọi người đã đúng về con bé ...
Và Jin bắt đầu kể ...
BẠN ĐANG ĐỌC
seokjin » love hurts?
FanfictionAi cũng nói yêu là đau, nhưng điều đó sai hoàn toàn. Cô đơn khiến bạn đau. Bị từ chối khiến bạn đau. Mất một ai đó rất đau. Ghen là đau. Những điều này thường bị nhầm lẫn với tình yêu. Thực ra yêu là điều duy nhất trê...