4 tháng yêu nhau, tức là 1 tháng sau sự việc...
Seoul vẫn đang là mùa đông, vẫn lạnh buốt, và trên đường có cả tuyết phủ nữa. Tháng 2, cũng là lúc đông chuẩn bị bước vào chặng cuối rồi.____________________________________
9h tối...
- Yoongi ơi sữa của anh này - Geum Young chìa trước mặt Yoongi cốc sữa.
- Anh bảo... giờ mà anh có người yêu thì em có đồng ý không ?
Geum Young đang uống sữa thì khựng lại, tròn mắt nhìn Yoongi.
- Anh... có người yêu rồi à...?... AAAAAAAA MIN YOONGI CỦA EM CÓ NGƯỜI YÊU AAAAAAA !!!!
- Hâm aaaaàa ? Anh mày có đã tốt ! Là đơn phương được chưaaaaa ??
- Ơ... hụt cả hứng - Geum Young bĩu môi rồi uống sữa tiếp - cơ mà ai ?
- Em chưa cần biết.
- Thế sao giúp được ? Nói cho em đi màa điiii ai đã làm trái tim Yoongi xao xuyến như vầy hả ? - nó năn nỉ.
- Anh nói sau. Cơ mà em muốn anh có người yêu thế cơ à ?
- Yupp. Anh cảm thấy hạnh phúc ra sao khi em có người yêu thì em cũng thấy vậy.
- Dạ cảm ơn em. Cơ mà cứ đơn phương thôi đã.
- Ầyyy chuẩn men như Min Yoongi giờ đang ngại trước một người con gái saoo ?
Anh không nói gì, chỉ bật cười. Thật sự thì cảm giác đơn phương nó là thế này sao ? Cũng thú vị đấy chứ ?
.
.
.
.
.
Buổi học kết thúc, Geum Young lại cùng Hye Jin xuống sân để gặp mấy ông anh trai. Sau 1 tháng, Hye Jin cũng đã trở nên rất thân với mọi người, như là anh em một nhà luôn rồi vậy. Chỉ còn một thứ cô chưa thay đổi được, đó là tính ít cười của cô.
- Jinnnnn - Geum Young tung tăng chạy đến vòng tay qua eo mà ôm lấy anh.
Anh vòng tay ôm trọn cả bờ vai nhỏ nhắn của nó vào người.
Vì cái cảnh này quá là quen thuộc, và hơn nữa hai người là người yêu, nên chẳng ai phàn nàn gì.
- À đúng rồi ! - Geum Young vỗ tay - hôm qua Yoongi bảo là đang...
Yoongi nhảy bổ đến bịt miệng Geum Young lại khiến nó nhăn mặt khó chịu.
- Tối anh mua kem cho ăn ! - Yoongi hối lộ nhanh.
Nó cười tít mắt lại rồi gật đầu để anh bỏ tay ra.
- ĐANG ĐƠN PHƯƠNG MỘT NGƯỜI !!!
- Min Geum Young !!! - anh định chồm lấy nó thì con bé đã kịp chạy ra nấp sau lưng Jin.
- Woaaaaaaaa Yoongi cũng bị ai hạ đo ván rồi !!! - cả lũ ồ lên vui sướng.
Hye Jin với tính cách của mình chỉ im lặng và mỉm cười.
- Mà ai vậy anh ? - Hye Jin hỏi.
Yoongi có hơi xấu hổ."Là em Hye Jin !"
- Ừmm.. anh sẽ nói sau.
- Yoongi chuẩn men mà lại ngại ngùng không dám tỏ tình sao ? Cô này hẳn có sức mạnh phi thường mà - Jimin xuýt xoa."Hye Jin đúng là rất đặc biệt"
- Trời ơi tôi nóng lòng muốn biết ai đã khiến trái tim Yoongi phải rung động đó - Jungkook hớn hở.
- Cô gái nào lại có thể cưa đổ Yoongi vầy ?? - Nam Joon tiếp lời.
- Đính chính hộ cái, cô ấy không thích tôi và cũng chẳng tán tỉnh gì tôi.
- Thì là cưa đổ một cách lặng lẽ vậy - Jin lên tiếng - kiểu bước vào tim cậu một cách thầm lặng haha =))) như Geum Young này có làm gì đâu mà tôi chả đổ đứ đừ đấy.
- Em biết em giỏi mà - nó toe toét - cơ mà với Yoongi thì khó hơn anh nhiều Jin à. Cô gái này đẳng cấp khác rồi, giỏi thật đó. Chiếm được tình cảm của Yoongi như vậy không hề dễ chút nào đâu. Đã thế lại còn khiến Yoongi phải đơn phương thì em bái phục ! Ahhh em muốn gặp cô gái này lắm luôn ! Mà sao cô này lại có thể không có tình cảm với anh cơ chứ ? Bị ngu à ? Chả khác gì crush của Nam Joon nhỉ Nam Joon nhờ =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
seokjin » love hurts?
FanficAi cũng nói yêu là đau, nhưng điều đó sai hoàn toàn. Cô đơn khiến bạn đau. Bị từ chối khiến bạn đau. Mất một ai đó rất đau. Ghen là đau. Những điều này thường bị nhầm lẫn với tình yêu. Thực ra yêu là điều duy nhất trê...