Năm học kết thúc...
Bao nhiêu chuyện xảy ra, vui cũng có, buồn cũng có, nhưng quan trọng là họ vẫn giữ tình bạn khăng khít với nhau. Tình bạn thật đáng ngưỡng mộ và trân trọng.
Hai cặp đôi mới được ra đời : Kim Seok Jin - Min Geum Young và Min Yoongi - Nam Hye Jin.
Kết thúc một năm học, năm học mới cũng lại bắt đầu.
Geum Young và Hye Jin lên lớp 11, còn 7 con người trong BTS lên lớp 12.
Mọi thứ mới thực sự bắt đầu tại đây...
____________________________________
Hôm nay là sau lễ khai giảng khoảng 3 tuần rồi. Sau khi học xong, cả lũ cùng nhau đi ăn trưa, rồi lại tản ra đi chơi riêng giết thời gian đến 3h lại quay về tập nhảy.
Geum Young và Jin nắm tay nhau dạo quanh những con đường yên tĩnh một lúc. Đến chỗ xích đu, hai người ngồi vào hai ghế cạnh nhau, và cùng tận hưởng những giây phút yên bình bên nhau.
- Sắp tới là kỉ niệm 1 năm rồi đấy - Jin nói.
- Vậy sao ? Thời gian trôi nhanh thật đó.
- Em muốn làm gì vào hôm đó không ?
- Em thích đi dạo chơi buổi tối xong ăn vặt thôi.
- Đơn giản vậy thôi sao ?
- Anh định bảo em đòi hỏi thêm gì nữa ?
- Thường thì khi kỉ niệm 1 năm, con gái đòi hỏi đủ thứ quà, rồi đi nọ đi kia, và có khi là đi chơi cả ngày. Nghĩ đến thấy khổ ghê gớm cho con trai.
- Này em có đòi hỏi vậy đâu mà anh kêu khổ nỗi gì vậy trời ?
- Em là đồ không biết đòi hỏi - Jin nheo mắt.
- Thế anh thích em đòi hỏi lắm sao ? Vừa kêu khổ màa ?
- Rồi rồi anh nói thế thôi. Anh cảm thấy mình may mắn thật.
- Vì sao ?
- Vì anh có em. Em khác biệt hẳn so với mấy cô gái ngoài kia, và anh thích điều đó. Cảm ơn em vì đã cho anh biết tình yêu là thế nào, cảm ơn em đã yêu anh, cảm ơn em vì tất cả.
- Anh có nói cảm ơn mãi cũng không đủ đâuu - cô nhéo mũi anh - anh muốn trả ơn em không ?
- Đương nhiên là có. Cơ mà như thế nào cơ ?
- Ở bên em và yêu em mãi mãi. Anh làm được không ? Anh hứa đi - Geum Young giơ ngón út lên.
- Việc đó quá đơn giản với anh. Anh hứa - anh ngoắc tay với nó - anh sẽ không bao giờ rời xa em dù chuyện gì xảy ra. Nhưng em phải hứa sẽ mãi mãi là của anh, của Kim Seok Jin này nghe không ?
- Em hứa.
Hai bàn tay đan vào nhau thật chặt. Một tình yêu lãng mạn và khăng khít.
Ngoắc ngón út với nhau, kiểu hứa trẻ con, nhưng lại là lời hứa vô cùng quan trọng với hai người...
____________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
seokjin » love hurts?
FanficAi cũng nói yêu là đau, nhưng điều đó sai hoàn toàn. Cô đơn khiến bạn đau. Bị từ chối khiến bạn đau. Mất một ai đó rất đau. Ghen là đau. Những điều này thường bị nhầm lẫn với tình yêu. Thực ra yêu là điều duy nhất trê...