Chap 5 : Khởi đầu mới của sự kết thúc (part 3)

1.5K 107 1
                                    

Như mọi hôm, buổi sáng, tất cả đến trường, gặp nhau và bắt đầu chào nhau theo cách riêng mà chẳng ai hiểu ==" Và hôm nay Geum Young cũng gia nhập cái trò dở hơi này của BTS.
Nhìn thấy vẻ mặt tươi tỉnh của cô, ai nấy đều rất vui, lâu lắm rồi họ mới thấy tâm trạng của cô tốt như vậy. Đặc biệt là nụ cười tươi tắn và ngọt ngào của cô, nụ cười mà người ta hay ví với nắng.
- Ấy ... Seok Jin kìa ! - Tae Hyung chạy đến quàng vai Jin lôi đi.
Jin bắt đầu nhập bọn.
- Jin hôm nào cũng đến muộn nhất nhỉ ? - Geum Young nói câu đó thay cho lời chào.
Geum Young vừa nói chuyện với Jin sao ?
Geum Young đang cười với Jin sao ?
Jin ngây người ra đó mà nhìn Geum Young, như chẳng thể tin nổi vào tai và mắt mình vậy.
Tiếng chuông vào lớp vang lên khiến Jin giật mình trở về thực tại.
- Thôi các anh lên lớp đi. Em lên lớp đâyy ~
Cô vẫy tay chào mọi người và chạy thật nhanh lên lớp.
- Min Geum Young đã trở về rồi à ?
- Nhớ quá điii
- Geum Young trở về như vậy là tốt rồi.
Cả lũ nhao nhao.
Và trên đường đi lên lớp, Yoongi bắt đầu kể mọi sự việc tối qua.
- Jin hạnh phúc rồi nhaa !! Nhìn mặt kìa - Ho Seok trêu ghẹo.
Jin từ nãy đến giờ cứ im lặng nghe Yoongi kể, còn bất giác mỉm cười cơ.
- Tối nay hành động là quá chuẩn. Trời giúp Kim Seok Jin này rồi - Jin sung sướng nói.
Cả bọn phấn khích lắm, hò reo đủ kiểu.
...
6h30 tối ...
- Yoongi ơi em đói - Geum Young phụng phịu - mà anh không định nấu cơm đi à ?
Chuông điện thoại của Yoongi reo.
- Xong hết chưa vậy ? ... Rồi hả ? Okay bắt đầu đi đây.
Yoongi cúp máy.
- Thay quần áo đi, hôm nay chúng ta ra ngoài ăn.
- Ẩy ... dịp gì à ?
- Không. Ăn với cả BTS. Thích thì ăn thôi. Dù sao cũng lâu rồi chưa tụ tập nhau đi chơi.
- Okayyy cơ mà chúng ta ăn gì cơ ?
- Anh biết đâu được, anh đâu chuẩn bị đồ ăn. Như kiểu picnic ấy, chúng ta sẽ đến công viên ăn.
- Uồii em thích ăn tối ngoài trời lắm nhaa ~
Geum Young nhanh chóng đi thay quần áo. Cô mặc chiếc áo ba lỗ đen bó sát cùng chiếc quần đùi bò xanh nhạt, rồi khoác ra ngoài chiếc áo sơ mi mỏng màu trắng dài đến quá mông. Xắn tay áo lên, cô chải lại mái tóc bồng bềnh dài qua vai một chút. Geum Young chỉnh chu lại mọi thứ trước gương và không quên thoa lên môi mình chút son màu hồng đào.
- Này áo sơ mi của anh mà ?
- Em mượn tí. Á à mặc quần rách nhớ em mách bố mẹ !
- Trả áo !
- Đùa màa. Chứ em cũng thích mặc quần rách như vậy lắm.
Yoongi mặc một chiếc áo phông rộng màu đen cùng chiếc quần bò rách và đội lên đầu chiếc snapback.
- Yoongi của em là cool ngầu nhất luôn ấy - Geum Young giơ hai ngón cái lên và cười rõ tươi với anh.
- Thôi đi nào.
Hai người chạy xuống tầng. Geum Young thì đi Converse đen cao cổ, còn Yoongi đi Vans đen và cũng cao cổ.
- Em có vẻ tự tin nhỉ ? Không đi converse high à ? - anh chọc nó.
- Kệ em ! Cái thường như này cũng độn lên 2 cm rồi màa. Với lại phải bé lùn như này mới đáng yêu ! Ầyyy Yoongi chả biết gì cả - Geum Young bĩu môi.
Anh bật cười. Từ khi nào nó tự tin với chiều cao của mình vậy ? Trước thì không bao giờ đi cái gì khác ngoài converse high, mua đến 4 đôi converse high với 4 màu khác nhau. Hôm trước đi mua tự dưng vớ một đôi converse thường.
- Rồi. Thôi đi nào. Mọi người ở đấy hết rồi.
Hai người cùng đi bộ đến công viên gần trường, vừa đi vừa nói chuyện rôm rả và cười đùa với nhau rất vui vẻ.
Đến công viên, Yoongi dẫn Geum Young vào trong một đoạn rồi dừng lại.
- Sao chúng ta lại ... AAAAAAA ! - con bé hét.
- Bình tĩnh, đừng có hét - Yoongi đến gần, đặt hai tay lên vai nó để trấn an.
Geum Young bất ngờ bị bịt mắt. Cô vẫn còn cảm thấy hoảng sợ.
- Bình tĩnh đi theo anh. Yên tâm anh vẫn ở đây, được chứ ?
- Nhưng mà ... - cô còn chưa kịp nói hết câu thì Yoongi đã nắm lấy hai bàn tay cô và dẫn đi.
- Cẩn thận đấy, đi từ từ thôi - Yoongi dặn.
Cơ mà với cái việc dò dẫm của con bé, cả hai như mất hết bình tĩnh. Vậy là Yoongi quyết định bế nó lên đi cho nhanh. Suốt chặng đường nó không nói lấy một câu, chỉ thi thoảng lại kiểm tra xem đấy có phải là Yoongi không cho chắc chắn.
- Đến nơi rồi - anh nói rồi thả nó xuống.
- Cơ mà đây là đâu ?
- Một nơi nào đó trong công viên. Giờ em có thể bỏ cái bịt mắt rồi đấy.
Rồi Yoongi ngay lập tức chạy đi, bỏ Geum Young đứng đó một mình.
Cô bỏ cái bịt mắt ra, và rốt cuộc cũng không khác khi bịt mắt là mấy. Khung cảnh tối đen thui. Chẳng có đèn gì cả.
- Yah Min Yoongi ! Anh đùa em à sao lại bỏ em ở đâyy ?! - nó bực mình.
Vài giây sau, tiếng nhạc bỗng dưng vang lên, cùng với nó, những chiếc đèn dần được bật lên. Có rất nhiều bóng đèn được treo trên một hay nhiều sợi dây gì đó, và những sợi dây đó được mắc trên những cành cây xung quanh.
Trước mặt cô là BTS. Bảy con người đang chuẩn bị làm trò gì đó, ai cũng đứng cười với cô. Tất cả bắt đầu cất giọng.

seokjin » love hurts?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ