4 năm sau...
...
- Tốt lắm - Nam Joon gật đầu và tháo tai nghe ra - hôm nay chúng ta tập tới đây thôi.
- Thật sự là ổn chứ anh ?
- Ừ. Nhớ sửa những lỗi hôm nay anh bảo đấy. Mai thu tiếp nhé.
- Okayy. Mai gặp lại anh.
Geum Young xách ba lô rồi đi thẳng tới phòng tập nhảy ở tầng dưới. Trên môi luôn nở nụ cười tươi và gật đầu nhẹ tỏ ý chào khi gặp người quen.
...
6h tối...
- Bố mẹ ơi, bọn con về rồi ạ - Yoongi cùng Geum Young bước vào nhà.
- Lên tắm rửa rồi nhanh xuống ăn cơm nhé.
Bước vào phòng ngủ, Geum Young mệt mỏi ném tạm balo lên bàn và nằm phịch xuống giường.
- Đừng gắng sức quá. Em nên có vài ngày nghỉ ngơi tí đi. Cứ chăm chăm đi tập từ 7h sáng đến 6h tối như vậy cũng không tốt đâu - Yoongi khuyên.
- Em không sao mà. Bao lâu nay vẫn thế. Kệ đi.
Mỗi lần anh nhắc nhở, cô đều nói kệ. Và mỗi lần cô nói kệ, anh chỉ biết thở dài.
Hai năm trước, nhiều thứ đã thay đổi. Yoongi đã mở ra một công ty âm nhạc đang trên đà phát triển. BTS đã được debut dưới trướng công ty của Yoongi. Ngoài ra các thành viên còn kiêm cả việc làm trainer vào một số buổi. Và Geum Young chính là thực tập sinh đời đầu của công ty này.
Suốt 2 năm, Geum Young đã tập luyện chăm chỉ và cố gắng không ngừng. Cô trở thành trainee tiêu biểu của công ty và sẽ được debut solo trong tương lai gần. Điều này khiến Geum Young càng tập luyện nhiều hơn. Thời gian rảnh của cô trở nên hạn chế. Lúc nào, người ta cũng bắt gặp cô trong dáng vẻ vội vã.
Thực ra thì Geum Young không có bận tới mức vậy đâu. Là cô tự ép mình tập luyện nhiều. Có những khi rảnh cũng tập. Mọi người khuyên bảo, cô chỉ giảm tần suất tập luyện trong vòng vài ngày rồi lại đâu vào đó.
Yoongi nhiều khi phát bực với em gái mình. Hôm nào cũng nhắc, hôm nào cô cũng kệ. Có lúc anh đã suýt mắng cô, nhưng rồi lại thôi.
Vì có những thứ không nên nói ra thì hơn...
Vậy nên Yoongi không dám nói dù chỉ một lần.
Nhìn Geum Young vài giây, anh liền đi lấy quần áo và tắm rửa.
Nhắm nghiền đôi mắt lại, cô lại chìm trong suy nghĩ của riêng mình, những suy nghĩ mơ hồ. Ngay cả khi nhìn vào mắt cô, người ta cũng chẳng thể hiểu nổi cô đang nghĩ gì. Người thân của cô, bạn bè của cô mỗi lần thấy cô trầm tư suy nghĩ, nhìn vào đôi mắt ấy thì chỉ thấy một sự hỗn độn, lúc yên bình rồi lại ồn ào.
Rất mơ hồ...
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
seokjin » love hurts?
FanfictionAi cũng nói yêu là đau, nhưng điều đó sai hoàn toàn. Cô đơn khiến bạn đau. Bị từ chối khiến bạn đau. Mất một ai đó rất đau. Ghen là đau. Những điều này thường bị nhầm lẫn với tình yêu. Thực ra yêu là điều duy nhất trê...