Chap 26 : Yêu... (part 2) (End)

1.9K 135 41
                                    

3 năm sau...

Ngồi trong căn phòng ngủ, Geum Young đang thu dọn đồ đạc để xếp vào vali.

Từng bộ quần áo được gấp cẩn thận, kể cả những bộ cô mang để quyên góp cũng được cô cẩn thận cho vào chiếc túi vải riêng.

Xong xuôi, cô chỉ có ý định mang quần áo đi thôi. Nhưng nhìn căn phòng này, có quá nhiều kỉ niệm, Geum Young nán lại một chút.

Không còn là chiếc giường tầng nữa, mà là giường đơn, chỉ dành cho cô thôi.

Đồ đạc, cũng chỉ có của mình cô.

Căn phòng này đã trở thành phòng của riêng cô rồi.

*FLASHBACK*

1 năm trước...

...

- Ta tuyên bố, hai con từ nay chính thức thành vợ chồng.

Tất cả cùng vỗ tay và reo hò. Ai ai cũng vui vẻ. Ai ai cũng thấy mừng cho hai người.

Nhạc nổi lên. Người thì hát hò, nhảy nhót. Người thì nhâm nhi ly rượu trên tay. Người thì thưởng thức vài chiếc bánh ngọt hạng sang.

Còn 8 người, đứng quây lại với nhau, trò chuyện vui vẻ hệt như thời còn đi học.

- Chúc mừng lần nữa nha. Mới thế mà đã có người làm đám cưới rồi - Jimin cười tít mắt.

Yoongi ôm eo Hye Jin mà cười. Nụ cười hạnh phúc nở trên môi hai người.

6 năm, quãng thời gian đủ để tin tưởng, để yêu thương và dành suốt phần đời còn lại bên nhau.

- Thế là giờ Geum Young có phòng riêng rồi nhé. Lần đầu tiên trong đời đấy - Yoongi quay sang cô.

Geum Young bật cười.

- Mà này Geum Young, cậu cũng nhanh nhanh mà cưới đi chứ ? - Hye Jin liếc nhìn.

- Cưới xin gì giờ này - cô cười trừ.

Hôm đó, cô là người im lặng nhất. Không phải cô không hạnh phúc, thấy anh trai và bạn thân mình yêu nhau lâu vậy, bây giờ lấy nhau rồi, cô không sướng rơn lên sao được ?

Chỉ là, cô chợt nhận ra rằng bản thân, và những người anh của mình chẳng còn bé gì nữa. Thời đi học đã qua rồi. Tuổi trẻ cũng sắp qua rồi. Tất cả đã đến tuổi trưởng thành, có thể sắp kết hôn, lập gia đình, thậm chí là có con trong vài năm nữa hết cả rồi.

Sẽ khó mà có được những buổi tụ tập như ngày xưa, chỉ là BTS và Geum Young với Hye Jin. Rồi đi chơi, đi cafe, nhiều lắm. Y như hồi còn đi học.

Cô chỉ ước quay lại hồi đó thôi. Rồi đến giây phút này, lại quay lại hồi đó.

Nhưng chẳng bao giờ nó sẽ thành sự thật cả.

Đột nhiên cô thấy tiếc, cảm giác như bất lực trước thời gian vậy.

"Thì ra đó là tuổi trẻ sao ?

seokjin » love hurts?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ