- Không sao đâu mà, cứ tập trung làm việc đi. Lúc nào xong rồi đến. Công việc ở studio hôm nay nhờ cả vào em nhé.
- ...
- Cứ thong thả, dù sao cũng không có gì nghiêm trọng mà. Lúc nào xong rồi cả lũ cùng đến.
- ...
- Anh biết rồi. Bye.
Yoongi tắt máy điện thoại và thở dài một tiếng. Anh đi vào nhà vệ sinh rửa mặt một chút rồi đi ra ngoài.
- Geum Young ?
Anh vừa đi có 1 phút mà lúc quay ra đã thấy cô dáo dác nhìn xung quanh.
Vẫn mở to mắt, cô quay sang nhìn anh.
- Để anh giúp.
Yoongi đỡ cô ngồi dậy. Đặt cái gối sau lưng để cô tựa vào cho đỡ mỏi, anh kéo ghế ngồi lại gần.
Geum Young nãy giờ vẫn im lặng nhìn anh, đôi mắt như thúc giục anh giải thích cho cô.
- Đây là bệnh viện. Bây giờ là 8h sáng.
Cô khẽ chau mày.
- Bữa tiệc sinh nhật em ngày hôm qua và lúc ở sân bay, nhớ chứ ? Sau đấy thì em ngất xỉu do bị sốc mạnh, cộng thêm làm việc quá sức dẫn đến suy nhược cơ thể.
Mím môi, cô thôi không nhìn anh nữa, mắt hướng ra phía cửa sổ.
- Em thấy trong người thế nào ? Có sao không.
Cô lắc đầu, vẫn không quay lại nhìn anh.
- Vậy thì anh ngủ một chút nhé. Anh thấy hơi mệt.
Geum Young không trả lời.
...
12h trưa...
6 con người rón rén bước vào phòng bệnh.
Chiếc giường trống trơn, lại còn được sắp xếp rất gọn gàng. Yoongi thì nằm ngủ say như chết trên sofa.
- Min Yoongi !!! - Hye Jin hét toáng lên, chạy đến và dùng hết sức bình sinh lôi Yoongi ngồi dậy.
Yoongi giật mình, mắt nhắm mắt mở nhìn con người đang hoảng loạn trước mặt mình.
- Ừ, có chuyện gì...
- Chuyện gì hả ? Em mới là người phải hỏi anh câu này đấy ! Geum Young đâu ?
Yoongi trố mắt ra nhìn Hye Jin, rồi quay ra nhìn chiếc giường. Chăn gối đều được xếp lại ngăn nắp.
Yoongi đơ người ra mà vò tóc.
- Trời ơi ! - Hye Jin bực bội đứng phắt dậy - Đồ hâm Min Geum Young ! Cậu định làm cái quái gì nữa đây ? Tôi mang Jin về cho cậu và giờ cậu trả công tôi thế này à ? Cậu cứ gặp tí chuyện là lại hành động ngu ngốc khiến cho người khác phải khổ sở vì cậu, mà cậu cũng khổ chứ có phải không đâu ?
Hye Jin đặt tay lên trán, chau mày và thở dài.
- Gì cơ ?
Cả lũ giật mình nhìn ra phía cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
seokjin » love hurts?
FanfictionAi cũng nói yêu là đau, nhưng điều đó sai hoàn toàn. Cô đơn khiến bạn đau. Bị từ chối khiến bạn đau. Mất một ai đó rất đau. Ghen là đau. Những điều này thường bị nhầm lẫn với tình yêu. Thực ra yêu là điều duy nhất trê...