Chap 12 : Hòa giải

909 64 3
                                    

Ngay sáng hôm sau đi học, Geum Young vừa đến trường đã cằn nhằn về con người hôm qua cô gặp.

- Anh có nghe thoáng qua về Park In Hyung này. Cũng chỉ chào hỏi xã giao nhau thôi - Ho Seok nói

- Xin chào mọi người - Jin từ đâu đi đến ôm Geum Young từ đằng sau.

- Cái con người này hôm nay đến muộn thế ?

Geum Young gỡ tay anh ra rồi đi lên lớp mà chẳng nói nổi một câu. Từ hôm qua cô đã vậy rồi. Cô sợ, nhìn thấy Jin là lại nghĩ nghĩ đến nỗi sợ đấy. Cô còn thấy khó xử nữa. Toàn là những cảm giác làm cô khó chịu, làm cô không thể đối mặt được với anh.

Tiếng chuông vào lớp vang lên...

- Nào cả lớp trật tự ! - cô chủ nhiệm bước vào lớp - hôm nay lớp chúng ta sẽ đón một bạn mới, bạn ấy vừa chuyển từ trường khác sang. Mong các con sẽ giúp đỡ bạn để bạn mau chóng hòa nhập.

Cả lớp ồ lên, chỉ trừ có Geum Young và Hye Jin.

- Vào đi con.

Học sinh mới bước vào. Là nam sinh.

- Xin chào , tên tôi là Park In Hyung - cậu ta dõng dạc.

Cái gì cơ ? Nghe không nhầm chứ ? Park In Hyung ? Tên chết dẫm đó sao ? Đùa nhau à ? Park In Hyung ? Trời không có mắt !

Geum Young đang cúi xuống lấy sách vở, chẳng mấy bận tâm với học sinh mới. Vừa nghe thấy cái tên đó, cô giật mình ngẩng đầu lên và tròn mắt nhìn cậu ta.

Cậu nhìn khắp lớp một lượt như tìm ai đó, rồi đôi mắt cậu dừng lại ở cô. Cậu nở nụ cười tỏa nắng, cái mà người ta gọi là vũ khí giết người hàng loạt của cậu, cái nụ cười mà người ta ví như Han Yi An ấy. Miêu tả thế thì cũng khỏi phải nói bọn fan girl trong lớp phát cuồng thế nào phải không ?

- Rất vui được làm quen với mọi người. Mong năm học này mọi người sẽ giúp đỡ tôi.

Hai đôi mắt cứ nhìn nhau không rời.

- Park In Hyung ? Chẳng phải ... - Hye Jin quay ra nhìn Geum Young, cái con người đang tròn mắt sửng sốt.

Cô bặm môi, hai lông mày nhíu lại và vò rối mái tóc lên.

- Aishhhhh phiền phức ! Sáng ngày ra đã đỡ khó ở hơn rồi mà giờ lại gặp phải cái con người này là như nào ??!! Geum Young này là chúa đen đủi !

- Cậu đen thật - Hye Jin trêu trọc.

- Cả lớp trật tự. In Hyung sẽ ngồi cạnh lớp trưởng nhé. Lớp trưởng ngồi ra phía ngoài, còn In Hyung sẽ ngồi trong.

Các cậu biết không ? Cái chỗ cạnh lớp trưởng mà ở phía trong, cạnh của sổ ấy, là chỗ ngay phía sau Geum Young !

Trời đùa nhầm người rồi !

Sắc mặt Geum Young tối sầm lại. Cô bật cười đầy khổ sở nhìn vẻ mặt hớn hở của cậu ta lúc đi về chỗ.

- Chào cậu Min Geum Young.

-...

- Cậu biết không, hôm qua tôi cố làm quen với cậu là có lí do cả đấy.

seokjin » love hurts?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ