Chap 16 : Hold me tight...

881 62 10
                                    

Cô và anh đã không nói chuyện, không liên lạc, không đứng gần nhau và không hề nhìn mặt nhau lấy một lần suốt 4 ngày.

Thời gian anh được ở lại đây cũng không còn nhiều nữa...

____________________________________________________________________________________

Chiều thứ 5...

5h.

- Jin, em nghĩ em đã cho anh đủ thời gian rồi. Giờ... anh có thể trả lời em được không ?

- Vậy cũng được.

- Vậy thì qua nhà em đi.

Khoảng 15 phút sau, Jin đã đứng ở gần nhà Geum Young.

Cô chậm rãi bước gần hơn về phía anh. Từng bước chân nặng trĩu. Nhưng rồi thế nào, cả hai cũng phải đối mặt với giây phút này. Chẳng thể cứ im lặng mà lẩn trốn mãi.

- Em hỏi anh, là em không tốt ở điểm nào, hay em đã làm gì sai mà để tình cảm của anh đối với em mờ nhạt đi như vậy ?

- Em không sai. Em là người con gái tốt nhất anh từng gặp. Nhưng... chỉ là bỗng dưng anh như vậy. Là anh đã thay đổi.

Cô thở dài. Nước mắt lưng tròng. Geum Young cố gắng ngăn không cho nước mắt rơi xuống.

Anh nhìn thấy đôi mắt đầy nước của cô cũng đau lắm chứ, nhưng anh phải chịu đựng. Buộc lòng anh phải kết thúc mọi thứ.

- Vậy... anh còn yêu em không ?

- ... Không...

Geum Young ngay lập tức bật khóc. Cô bặm chặt môi, cố không khóc thành tiếng. Geum Young cúi gằm mặt xuống. Cả cơ thể cứ thế run lên theo từng tiếng nấc.

- Chúng ta chia tay thôi - giọng anh hơi run.

- ...

- Là anh đã sai. Là anh không tốt. Anh mong em có thể tìm được người khác tốt hơn anh - anh cố giữ bình tĩnh, nhưng nước mắt cũng đã bắt đầu ứa ra.

- ...

- Anh xin lỗi... - cổ họng anh nghẹn ứ, trái tim như bị ai đó bóp nghẹt đến không thở nổi.

- Anh đừng nói nữa ! - cô gắt lên - anh là đồ tồi tệ nhất trên thế gian ! Em ghét anh ! Em ghét anh Kim Seok Jin ! Là em quá ngu ngốc nên đừng xin lỗi em ! Em mới là người sai ở đây ! Sai vì đã yêu anh và tin tưởng quá nhiều vào tình yêu này ! Em hận anh ! Kim Seok Jin anh là đồ tồi !

Cô vừa nói vừa khóc.

- Kết thúc hết rồi ! Chấm dứt tất cả rồi ! Anh nhẹ lòng hơn chưa ? Em xin lỗi vì đã không nhận ra sớm và để anh không thoải mái ! Là em sai ! Giờ thì anh về đi !

Rồi Geum Young nhanh chóng chạy vào nhà.

Anh dựa lưng vào tường, tay vò rối mái tóc. Anh cũng đang khóc. Những giọt nước mắt đã phải kìm nén giờ thi nhau ứa ra. Trái tim nhức nhối khó chịu. Đau lắm !...

...

Yoongi đã thấy hết cảnh tượng đó. Là anh lén đi theo Geum Young. Thấy cô bắt đầu đi về, anh nhanh chóng chạy vào nhà trước để cô không phát hiện ra.

seokjin » love hurts?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ