Hôm nay là phiên trực nhật của Geum Young nên cô phải đến lớp từ rõ sớm. Hết lau bảng rồi quét lớp, dọn rác, xếp lại bàn ghế.
Đang vật vã với mấy bộ bàn ghế thì tự dưng có ai đẩy cô ra.
- Để tôi giúp.
Là In Hyung. Rốt cuộc thì cậu ta chui từ cái xó xỉnh nào ra vậy ?
- Sao cậu biết hôm nay tôi trực nhật ?
- Tên cậu to một đống trên cái tờ lịch trực nhật kia kìa.
- Ờ - cô ngồi phịch xuống chỗ thềm bục giảng, lấy tay quệt mồ hôi.
- Ăn gì chưa ?
- Chưa.
- Tí xuống căng tin ăn sáng với tôi.
- Không.
- Tại sao ?
- Không thích.
Đột nhiên một người ló cái mặt tươi hớn hở của mình vào lớp.
- Jin !!! - cô chạy ra ôm chầm lấy anh.
- Bữa sáng này - anh đưa cho cô hamburger anh tự làm và sữa tươi.
Với con người thích ăn như Geum Young thì cô không bao giờ từ chối lời mời rủ đi ăn sáng trong tình trạng đói meo như vậy đâu. Chỉ là có người chuẩn bị cho trước rồi.
Mà cũng lạ, cô ăn nhiều, nhưng hấp thụ thì ít, bao nhiêu hấp thụ được xong tập nhảy là nó tiêu đi, thành ra không béo được. Nhưng cũng không phải là quá gầy, dáng vẫn đẹp, vẫn chuẩn.
- À In Hyung, cảm ơn đã giúp tôi nha - nói rồi cô đi xuống căng tin cùng Jin để ăn sáng.
- Ừ, không có gì - In Hyung nhìn theo dáng người nhỏ bé của cô đang vui vẻ đi bên cạnh Jin.
Cậu cũng nghe người ta bàn tán và khen ngợi nhiều về cặp đôi này rồi. Họ bảo rằng đây là cặp đôi đẹp nhất họ từng thấy, như kiểu không thể rời xa nhau được.
"Cho dù tôi biết cậu đã có người khác, nhưng tôi không thể ngăn bản thân mình thích cậu được"
In Hyung mỉm cười, nụ cười mang chút gì đó vẻ buồn bã...
____________________________________________________________________________________
Bữa cơm tối tại nhà của Yoongi và Geum Young.
- Yoongi, bố mẹ để ý hôm trước tại bữa tiệc con có nói chuyện và đi vòng quanh với một cô gái. Ai thế con ? - mẹ hai đứa hào hứng.
- À .. bạn cùng trường của con - Yoongi cười nhẹ, cảm thấy khá là ngại với việc bị hỏi như vậy.
- Người yêu đấy ạ ! - Geum Young nhanh nhảu.
- Geum Young ! - Yoongi lấy đũa gõ vào đầu con bé.
- Em nói đúng mà ! Có gì đâu mà phải giấu ?
- Thôi được rồi. Thế kể cho bố mẹ nghe xem nào.
- là Nam Hye Jin, bạn cùng lớp với Geum Young ạ.
- Con gái của nhà họ Nam sao ? Xinh đẹp học giỏi, hát hay, đúng là miễn chê rồi - bà cười tươi, khen ngợi Hye Jin - giữ con bé đấy cho tốt vào, hai đứa hợp nhau lắm đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
seokjin » love hurts?
FanficAi cũng nói yêu là đau, nhưng điều đó sai hoàn toàn. Cô đơn khiến bạn đau. Bị từ chối khiến bạn đau. Mất một ai đó rất đau. Ghen là đau. Những điều này thường bị nhầm lẫn với tình yêu. Thực ra yêu là điều duy nhất trê...