Chap 8 : Moment (part 2) (ep 2)

1.1K 79 2
                                    

Trận bóng rổ của BTS vẫn đang diễn ra. Thật ra cũng chẳng phải thi đấu gì cơ mà fan girl vẫn đến đây ầm ầm để xem và cổ vũ.
- Yah .. dừng lại tí đi - Ho Seok thở hổn hển.
- Này .. ai thấy Geum Young đâu không ? - Jin nhìn quanh rồi chỉ vào dãy đầu phía bên trái sân - chắc chắn Geum Young vừa ngồi đây.
Vậy là cả bọn chạy đến hỏi khiến fan girl ngồi khu vực đó gào thét không ngừng.
- Các cậu có thấy Geum Young đâu không ? - Nam Joon nói lớn.
Các học sinh nữ ngồi đó thì nhìn nhau thắc mắc.
- Em thấy - một học sinh giơ tay - em thấy Geum Young đi ra ngoài được một lúc rồi. Hình như là ra sân sau vì bạn ấy đi đường kia ạ.
- Này... chúng ta ra xem thử đi. Tự dưng tôi thấy bất an lắm - Yoongi lo lắng.

...

Mấy chậu nước một lần nữa lại được hắt vào người Geum Young.
- Cô tỉnh táo lại chưa ? - Yu Jin vỗ mặt Geum Young - phải tỉnh mà chịu đựng tiếp chứ ! Tỉnh mà còn nói chuyện với tôi chứ !
- Cậu còn gì để nói ? - giọng Geum Young trở nên yếu ớt.
Cô đã bị treo trong cái tư thế uốn tôm này được 5 phút rồi. Dây thừng buộc chặt quanh bụng khiến cô khó thở, tưởng chừng như thêm một lúc nữa thôi, cô sẽ chẳng thể thở được nữa.
Geum Young đang khóc. Ai ở trong hoàn cảnh này có thể không khóc được chứ ? Cô đã khóc từ lúc bị đánh rồi.
- Xem kìa, cô thật đáng thương ! Đã biết sợ chưa thế ?
- Sợ ai ? Cậu sao ? Không đời nào ! Tôi khinh cậu !
Yu Jin lại đẩy cô va thật mạnh vào thân cây.
- Mày hết thuốc chữa rồi phải không ? Vậy thì mày chết chắc rồi !
Yu Jin rút dao ra, không phải để đâm Geum Young, mà để cắt dây thừng.
- Yên tâm ! Mày sẽ chỉ đau một tí thôi, rồi nỗi đau sẽ qua nhanh thôi !

"Jin .. em mà có làm sao thì không được buồn quá lâu !
Không phải tại anh, là tại Yu Jin, vì vậy đừng tự trách bản thân mình !
Mới 3 tháng thôi, không quá lâu ..
Em mà làm sao thì anh hãy tìm một ai khác nhé ..
Tạm biệt anh trước vậy ..!"

Geum Young bị treo lên khá cao, đủ để nếu bị rơi thì có thể sẽ mất tính mạng.
Yu Jin đưa dao cho đứa bạn cao 1m90 để nó cắt dây hộ. Nó chỉ cần kiễng chân lên là có thể với tới dây thừng quanh bụng cô.
- Trước khi cắt - Geum Young dồn hết sức lực để nói thật to - tôi muốn nói với cậu !
- Cứ việc trăn trối !
- Tội ác nào rồi cũng được mang ra ánh sáng ! Và như cậu nói đấy .. luật nhân quả không bỏ qua một ai !
Yu Jin có hơi giật mình vì câu nói đó.
- Cắt ... CẮT DÂY ĐI !

"Tạm biệt anh Jin à .."

...

- Geum Young !
Yu Jin và đám bạn của cô giật mình quay lại vì tiếng gọi đó.
Dây thừng đã bị cắt nhưng chưa đứt hẳn thì con dao rơi xuống đất.
Trước mặt họ bây giờ là bảy người con trai đang hoàn toàn sửng sốt cùng đám fan girl của họ. Lời xì xào bàn tán vang lên, các nữ sinh ở đó đã chụp lại cảnh tượng này để làm bằng chứng cho nhà trường.
Có lẽ Geum Young vẫn không biết rằng có chuyện đang xảy ra xung quanh mình.
- Anh... - Yu Jin thất thần, mặt tái lại vì sợ, môi lắp bắp.
Bỏ qua tất cả, bảy người giờ hoàn toàn chỉ nghĩ về Geum Young. Họ nhìn thấy cô bị treo lơ lửng như vậy thì không khỏi choáng.
Dây thừng quấn quanh bụng cô đã đứt...
- Ahhhhh !...

seokjin » love hurts?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ