8h sáng hôm sau...
Ngày chủ nhật trở nên yên bình đến lạ nhờ những tia nắng nhẹ chiếu sáng...
Yoongi ngồi dậy và nhìn lên giường trên. Không thấy Geum Young đâu cả. Nhưng cô có để lại một tờ giấy nhắn.
"Không cần lo cho em đâu, em vẫn ổn. Em chỉ đi quanh đây chút thôi. Tối em sẽ về, em sẽ ăn ở ngoài cả ngày, vậy nên không cần làm đồ ăn cho em đâu.
- Geum Young -"
Có lẽ hôm nay Geum Young cần tĩnh tâm và giải toả một chút. Vậy cũng tốt, con bé ra ngoài còn hơn tự nhốt mình trong nhà.
Yoongi mỉm cười, trong lòng đầy yên tâm. Anh lấy điện thoại gọi cho Hye Jin.
- Cô bé, dậy xem nàoo.
- Hôm nay là chủ nhật màa .. còn sớmmmm mà .. Cho em ngủ điiii - Hye Jin nói với giọng rõ ngái ngủ.
- Thế có muốn đi chơi cả ngày với anh hôm nay không ?
- Gì thế ? Cả ngày cơ á ? Mà còn Geum Young...
- Geum Young đi chơi rồi. Hôm nay anh có thể dành cả ngày cho Hye Jin. Chẳng phải em luôn muốn thế sao ?
- Ừmmmmm đợi em chuẩn bị rồi qua đón em nhaa.
- Ừ rồi. Gặp em sau.
__________________________________________________________________________________
6h30 sáng...
Geum Young bật dậy, ngồi thẫn thờ suy nghĩ.
Ngày rảnh rỗi đầu tiên thiếu vắng anh sau gần hai năm. Cô nên làm gì giờ ? Ngồi nhà ? Tự giam mình ? Khóc lóc ? Chật vật trong đau khổ ?
Không ! Geum Young là một đứa mạnh mẽ khi cần mà. Và giờ cái mạnh mẽ đó cần được đem ra sử dụng trong khoảng thời gian này.
Đúng rồi, hôm nay cô cần ra ngoài cho khuây khoả.
Geum Young đứng dậy, đi đánh răng rửa mặt. Cô chạy xuống đem vài viên đá lạnh lên tầng, đùm vào một cái khăn mỏng rồi áp lên hai mắt cho đỡ sưng. Hôm qua cô khóc có hơi nhiều, và hôm nay cô cần ra ngoài đi dạo. Để mắt sưng vì khóc ra ngoài chẳng tốt chút nào.
(Cái cách trên là có thật nha. Tớ đã thử và đã thành công =)))) các cậu ai có chót khóc nhiều xong mắt sưng húp lên thì cứ chườm đá ấy, hơi mất thời gian cả phải chịu đựng lạnh chút thôiii mà hiệu quả lắm nhé ;)) Cơ mà đừng có chườm trực tiếp không có là buốt cả mắt cả tay xong nước chảy xuống ướt hết áo quần thì tớ không chịu trách nhiệm nhaaa >< nhớ bỏ vào một cái khăn mỏng như kiểu vải xô í rồi chườm nhaa :>)
Geum Young mặc lên mình chiếc áo hoodie oversize có mũ màu trắng đen cùng chiếc quần legging đen hơi dày một chút. Vì đã là tháng 2 nên thời tiết không quá lạnh, cô có thể mặc như vậy đến tối cũng không lo chết còng ngoài đường.
Chải chuốt lại mái tóc dài của mình, Geum Young tô thêm chút son đỏ màu Candy apple lên môi. Bỏ đồ dùng cần thiết vào chiếc balo nhỏ màu đen và đeo lên vai.
Xong xuôi, Geum Young ngắm mình trong gương một lần nữa. Cô mỉm cười nhẹ. Nhìn cô giờ rất bình thường, theo nghĩa là chẳng có chuyện gì xảy ra cả, chẳng có một chuyện buồn gì hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
seokjin » love hurts?
FanfictionAi cũng nói yêu là đau, nhưng điều đó sai hoàn toàn. Cô đơn khiến bạn đau. Bị từ chối khiến bạn đau. Mất một ai đó rất đau. Ghen là đau. Những điều này thường bị nhầm lẫn với tình yêu. Thực ra yêu là điều duy nhất trê...