Chap 17 : Ra đi - Love is not over (part 1)

913 54 1
                                    

Sáng...

Ánh nắng mỏng tang yếu ớt len lỏi qua khung cửa sổ, chiếu vào căn phòng ngủ. Vì là cuối đông nên thời tiết vẫn còn lạnh, ánh nắng cũng hiếm khi xuất hiện. Nhưng trong cái thời tiết này, ánh nắng tuy yếu nhưng vẫn đem lại hương vị ngọt ngào, ấm áp.

Và sẽ còn ấm áp hơn khi bạn được ngủ trong vòng tay của người mình yêu thương...

...

Geum Young đột nhiên tỉnh dậy. Cô cảm thấy cơ thể nặng trĩu, gai gai khó chịu. Sờ lên trán, cô thấy miếng dán lạnh ở đó. Có lẽ vì tối qua nằm dưới sàn lâu quá nên cô bị sốt rồi.

Geum Young ngọ nguậy vì mỏi người, rồi cô cảm thấy một vòng tay nào đó đang ôm lấy eo mình. Nghĩ là Yoongi, cô liền nằm im vì không muốn anh bị tỉnh giấc.

Cô nhẹ nhàng xoay người lại, nép sát vào người anh, vòng tay qua ôm chặt lấy anh. Cô cứ theo thói quen mà dụi dụi đầu vào ngực anh.

Khoan đã...

Có gì đó không ổn...

Cơ thể này không thể là của Yoongi. Hơi ấm này, cũng không phải của Yoongi...

Nhưng lại rất quen thuộc, quen đến nhói lòng...

Geum Young ngước lên nhìn, và cô đã không sai. Là Jin đang ôm cô ngủ ngon lành.

"Phải rồi, sau ngày hôm qua chúng ta đâu còn là gì của nhau. Tại sao Yoongi còn để anh đến đây cơ chứ ?"

Geum Young rón rén nhấc tay anh ra khỏi người mình và ngồi dậy. Đầu cô đau như búa bổ, mãi một lúc sau mới đỡ.

Cô nhìn Jin chăm chú. Giọt nước mắt nóng hổi lại chảy dài trên gò má một cách vô ý thức.

Hình ảnh anh, cô thật sự không muốn nghĩ đến, huống chi là giờ anh lại xuất hiện trước mặt cô như vậy. Trái tim cô đau lắm.

"Nốt hôm nay thôi, hãy đi đi. Cho dù là em có phát điên vì anh, thì đến cuối cùng mọi thứ cũng sẽ ổn. Đừng thương hại em nữa..."

Geum Young nhẹ nhàng bước ra khỏi giường, đi đến chỗ nhà vệ sinh. Trước cửa, Yoongi có dán một tờ giấy ghi nhớ màu vàng với đầy những chữ.

"Sốt rồi đấy ! Ở nhà mà nghỉ cho khỏe. Anh xin phép cho cả hai luôn. Cả có nồi cháo ở dưới nhớ ăn hết. Và nhớ bình tĩnh, đừng như hôm qua nữa..."

Cô cười khi đọc đến dòng cuối. Cười vì nghĩ đến cái hình ảnh tệ hại của mình hôm qua, chắc Jin đã thấy rồi.

Cô thật chẳng muốn mềm yếu trước anh chút nào cả. Anh nhìn thấy, rồi lại thương, rồi lại không nỡ bỏ đi dù đã hết yêu cô.

Anh đã hết yêu cô... chính anh đã nói vậy mà...

Geum Young cảm thấy mình lại sắp khóc đến nơi, cô liền kéo mình ra khỏi mớ suy nghĩ đó, bước vào nhà vệ sinh để đánh răng rửa mặt.

15 phút sau...

Geum Young mệt mỏi mở cửa nhà vệ sinh và bước ra.

'Tít'

Cô giật mình.

Jin đứng ngay trước mặt cô, tay cầm cái máy đo nhiệt độ cơ thể đưa vào tai cô và bấm nút. Nhìn những con số trên máy, anh khẽ thở dài.

seokjin » love hurts?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ