Đôi lời của au : để tránh tụt mood của các bạn thì mình sẽ nói ngay trên đầu luôn. Tới đoạn nào mà mình đánh dấu * thì hãy bật nhạc mình link ở trên nhé. Là Outro : Love is not over của BTS.
Okayyy now enjoyyy ;))
___________________________________________________________________________________
8h sáng thứ 7...
Jin được đưa ra sân bay bằng ô tô của công ty bố mẹ anh. Họ không ra tiễn anh vì khoảng 2 ngày sau họ cũng sẽ có mặt ở Anh và tạm sống ở đó. Ở lại đó vĩnh viễn hay không hoàn toàn tùy thuộc vào quyết định của Jin.
Có mặt ở sân bay, Jin ngay lập tức đi vào, hoàn thành các thủ tục rồi ngồi chờ đến khi có thông báo lên máy bay.
Anh sẽ phải bỏ lại sau lưng mọi thứ ở Hàn Quốc này để sang Anh, bỏ lại bạn bè, trường học, và cả tình yêu...
Thực ra mọi việc anh làm chỉ vì người con gái mang tên Min Geum Young...
Người con gái mà anh yêu thương rất nhiều. Người con gái mà không ai có thể thay thế được trong anh. Người con gái anh đã làm cho đau khổ. Người con gái mà anh bỏ lại. Người con gái rồi sau này sẽ ám ảnh anh từng phút giây. Người con gái của anh...
À không, anh sai rồi...
Người con gái từng là của anh. Nghe chua xót nhỉ ?
- Min Geum Young, người con gái đã từng thuộc về Kim Seok Jin... - anh thì thầm với chính bản thân những lời cay đắng đó, như để đánh thức bản thân về với thực tại.
Một thực tại đau đớn, nhưng chẳng thể phủ nhận được. Vì nó là sự thật.
Anh và cô, chẳng còn là gì của nhau nữa rồi...
Min Geum Young...
Min Geum Young...
Min Geum Young...
Cái tên mà đến chết cũng sẽ hằn sâu thật sâu trong lòng anh, như một vết thương chẳng bao giờ lành lặn.
Một nỗi đau mang tên Min Geum Young...
... Chuyến bay sang Anh sắp cất cánh...
Tiếng nói vọng lên từ loa ở sân bay khiến anh ngay lập tức bừng tỉnh, thoát khỏi những suy nghĩ miên man trong đầu.
Lúc đó là 9h15...
Jin đứng lên, bước từng bước nặng nề và chậm rãi về phía lối ra máy bay.
- Kim Seok Jin !
Jin đứng sững lại.
Giọng nói sau lưng anh... không thể lẫn vào đâu được...
Là Geum Young đang ở đây thật sao ? Hay là anh ảo tưởng ?
Jin chẳng dám quay lưng lại, vẫn đứng đó như trời trồng.
...
Nhận dạng ra anh đang đứng trước mặt mình, cô thở dốc. Phải khó khăn lắm cô mới gọi tên anh được.
Anh vẫn chẳng hề quay lại, chỉ đứng nguyên ở đó.
*
- Hẳn anh đang rất bất ngờ khi em ở đây phải không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
seokjin » love hurts?
FanfictionAi cũng nói yêu là đau, nhưng điều đó sai hoàn toàn. Cô đơn khiến bạn đau. Bị từ chối khiến bạn đau. Mất một ai đó rất đau. Ghen là đau. Những điều này thường bị nhầm lẫn với tình yêu. Thực ra yêu là điều duy nhất trê...