Một lần nữa, để tránh làm tụt mood của các cậu. Đến đoạn * thì các cậu bật bài hát tớ link ở trên nhé. Đọc xong chắc chắn còn dư nhạc, đừng tắt nhạc vội mà hãy nghe tới hết bài. Các cậu hãy thư giãn và ngẫm nghĩ về chap này, chắc chắn các cậu sẽ hiểu hơn tâm trạng cũng như một số cái kiểu 'triết lí' mà tớ nêu ra trong truyện. Okayy now enjoy ;))
____________________________________________________________________________________________________________
- Bố mẹ ơi, con về rồi - Yoongi hớn hở bước vào.
- Đi chơi với Hye Jin về hả con ?
- Dạ vâng - anh gãi gãi đầu - mà Geum Young nó về chưa ạ ?
- Chưa đâu. Mà con biết nó đi đâu không ?
- Con chịu thôi. Nó bảo nó đi cả ngày đến tối về, cả nó không ăn ở nhà đâu.
- Con gái con đứa gì 8 rưỡi chưa thấy về - mẹ cô có hơi sốt ruột.
- Mẹ yên tâm đi. Geum Young không sao đâu mà. Như vậy còn tốt hơn là việc nó tự nhốt mình trong phòng rồi cứ thế đau khổ...
- Về chuyện của Geum Young...
...
.
9h tối...
'Cạch'
Geum Young mở cửa, lặng lẽ cởi giày bước vào nhà.
- Con về rồi à ?
Bố mẹ cô cùng Yoongi đang ngồi trong phòng khách.
- Vâng.
Cô nói vậy, rồi cứ thế bước lên tầng trên. Vẻ mặt buồn bã và mệt mỏi.
Bước vào phòng ngủ, cô nhanh chóng cất đồ rồi đi tắm rửa.
.
.
.
Yoongi mở cửa phòng và bước vào.
Cô đang ngồi ngay ngắn trên giường của anh, chăm chú xem cả xấp ảnh. Đôi mắt man mác buồn, thi thoảng lại thở dài một tiếng.
- Em làm gì thế ? - anh nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh cô.
- Xem một số thứ linh tinh - cô hơi mỉm cười.
Anh ngó vào xấp ảnh và đống ảnh nằm la liệt trên giường. Chắc phải đến nghìn bức.
Là ảnh của Geum Young và Seok Jin...
Anh không thắc mắc, chỉ im lặng cùng cô ngồi xem hết từng bức ảnh.
- Hôm nay .. em đã đến tất cả những nơi em và Jin từng đến - Geum Young từ từ đặt tấm ảnh cuối cùng xuống.
Cô ngước lên nhìn anh.
- Em đi, và ghi lại hết những kỉ niệm giữa em và Jin. Tất cả - cô lại quay ra nhìn vào vô định - à và em còn mang ảnh của em và Jin đi rửa nữa.
- Nhưng anh không hiểu... Sao em lại làm vậy ?
Geum Young lại một lần nữa mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
seokjin » love hurts?
FanfictionAi cũng nói yêu là đau, nhưng điều đó sai hoàn toàn. Cô đơn khiến bạn đau. Bị từ chối khiến bạn đau. Mất một ai đó rất đau. Ghen là đau. Những điều này thường bị nhầm lẫn với tình yêu. Thực ra yêu là điều duy nhất trê...