"Ôi trời ơi..." Lisa lết lên từng bậc cầu thang để tới lớp học vào buổi sáng, nó cảm tưởng toàn bộ cơ bắp trong người nó đang bị bơm phồng căng cứng như bong bóng vậy. Mỗi cử động nhẹ thôi là đó đều phải cầu nguyện trời phật che chở cho đám đó từng có nổ tung ra và rồi nó sẽ tàn phế cả đời "Khốn khổ cái thân tôi!"
"Cậu có chắc cậu ổn thật không?" Chaeyoung đi bên cạnh, đưa ánh mắt ái ngại nhìn sang người yêu của mình "Tớ dìu cậu nhé?"
Con bé lắc đầu nguầy nguậy từ chối, mặc dù từ tận đáy lòng thì nó muốn chết quách đi cho xong rồi. Chẳng hiểu lúc nào rồi mà còn phải sĩ diện với bạn gái thế nhỉ, giờ ai mà có vô tình đi ngược hướng chạm vào Lisa một cái, thể nào cũng rước họa vào thân, khi không lại mang cái tội "vô ý gây thương tích"!
Nhưng mà, nghĩ lại thì nó đã để Chaeyoung phải chở đi học sáng nay rồi, nghe thì phù phiếm nhưng nó vừa không muốn mất mặt với bạn gái, lại cũng vừa chẳng muốn làm em phải vất vả với nó! Ngày hôm qua Jisoo chắc cũng đã tới cực hạn của sự chịu đựng rồi, nên đã trút hết giận lên cả CLB Hiphop.
"Cảm giác như tớ đã vận động đủ cho cả một đời người ngày hôm qua vậy!" Nó thở dốc, giờ thì ngay cả mấy cái cơ bụng và thắt lưng cũng đồng loạt sực nhớ ra chúng nó đang đau tới cỡ nào "Chị Jisoo chắc là cũng muốn cả đội phải đau khổ giống mình, đúng là người tổn thương lại cứ đi làm tổn thương người khác mà!"
"Biết chị ấy đang nóng rồi..." Chaeyoung thở dài, kéo tay Lisa vòng qua vai mình và mặc kệ sự phản đối yếu ớt của nó. Rõ là nó chẳng thể bắt nạt được em như mọi khi nữa rồi, tay chân nó đảm bảo sẽ rụng ra luôn nếu nó dám cử động bất ngờ mà không tính toán thật kĩ trước đó "Cậu còn cứ nhây làm gì? Thành ra cả đội bị phạt nhảy cóc 10 vòng quanh sân!"
"May mà chị ấy chừa cậu ra!" Lisa để yên cho Chaeyoung ôm lấy hông mình để dìu đi. Tự nhiên nó thấy, ờ thì cũng chẳng mất mặt lắm, nó cũng là con người mà, dĩ nhiên phải có lúc đau yếu bệnh tật và cần nhờ tới sự giúp đỡ của người khác!
Và, nếu người đó không phải là cô gái vừa thơm vừa trắng, lại còn vừa dễ thương vừa nóng bỏng cùng một thời điểm đang ôm sát lấy nó vào người. Thì thôi! Lisa thà ở vậy cả đời chứ không muốn kết hôn nữa!
"Ờ thì, tại tớ là em của chị Jennie!" Chaeyoung nhún vai, đột nhiên để ý thấy ánh mắt nó nhìn em có vẻ hơi kì kì...
"Jennie là điểm yếu của Jisoo! Nên tớ mới trêu chị ấy như vậy!" Nó dài giọng, dựa sát vào với em nhiều hơn "Chẳng phải cậu bảo tớ làm thế à?"
"Tớ biết rồi, biết rồi!" Em thở dài, nhìn xung quanh xem có ai không, rồi ghé vào hôn lên má người yêu một cái "Tại tớ mà cả đội bị phạt, cậu bị phạt! Tớ xin lỗi!"
"Thêm nữa đi!" Nó suýt nữa thì bật cười, nhưng nghĩ lại vì sợ sẽ bị rách cơ bụng mất, nên chỉ chu chu môi ra tiếp tục làm nũng "Xung quanh không có ai mà!"
Chaeyoung hết cách, và dù thế nào thì đúng là nó ra nông nỗi này cũng bởi nghe lời em xúi mà, dù là em không hề xúi nó phải nhây tới mức làm cô ấy giận mà khuôn mặt có thể đổi màu như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] Little bittersweet something
RomanceOh. My. God. ChaeYoung is straight ... and Lisa is not! *** Một câu chuyện nhẹ nhàng và hoàn toàn có thật. Tôi viết ra để nhớ về một tuổi trẻ tươi đẹp. 02/05/2018