53.

1.2K 137 10
                                    

"YAHHHH!!! Sao lại để bị mất bùa rồi chứ hả?!?!?" Jisoo gào ầm lên, khuôn mặt cô phừng phừng nóng giận tới mức, có cảm tưởng như cô ấy muốn ném cái điện thoại đi luôn rồi không chừng "Có biết đi rừng không?!?! Aishhhhh trời ạ đúng là cái đồ !%##^%$!!!! Chơi đã dở mà còn tranh lane!!!"

"Bùa là gì? Tranh lane là gì?" Chaeyoung ngây ngô, quay sang Lisa hỏi "Chị ấy đang chơi gì vậy?"

Con bé im thin thít không dám nói gì. Nó len lén lấy điện thoại ra vào game để vào xem tài khoản của Jisoo.

Chuỗi thua 17!

"Tốt nhất là không nên rủ chị ấy chơi game đâu..." Con bé đưa tay lên vỗ trán một cái "Chị ấy đang thua rất nhiều nên là giờ mà rủ sẽ bị mắng cho xem!"

"Nhưng chị ấy vẫn đang chơi mà!" Em chu môi ra thắc mắc "Phải thích lắm thì mới chơi nhiều như thế đúng không?"

"Đừng, mình rủ chị ấy chơi cái gì khác đi!" Lisa kiên quyết lắc đầu "Nhìn mặt chị ấy mà coi, như cái chày đâm tiêu vậy đó! Cậu bảo phải rủ chị ấy chơi cái gì vui vẻ thì mới thành công được còn gì!"

Em thấy nó nói cũng phải, gật gù đồng ý. Dù sao chuyện này cũng không thể tùy tiện mà làm được. Jisoo và Jennie đã giận nhau rất lâu rồi nên không dễ để khiến cô ấy dễ mở lòng ra mà tâm sự được. Thế nên nếu kế hoạch có thể bị thất bại thì Chaeyoung cũng nghĩ tốt nhất là nên thay đổi đi!

Lisa thấy bạn gái chịu nghe lời mình thì thở phào nhẹ nhõm. Chứ chơi game mà Jisoo đã thua thế này thì nó làm sao đỡ nổi, cô chơi giỏi hơn nó nhiều mà. Giờ vào game nó mà làm tạ để cô ấy thua tiếp thì chắc không phải chỉ nhảy cóc 10 vòng quanh sân trường như hôm qua nữa đâu!

Nếu giết người mà không đi tù, chắc cô ấy sẽ cho Lisa đi đầu thai thật luôn!

"Hai đứa làm gì đấy?" Jisoo đột nhiên nhìn lên và thấy cả Lisa lẫn Chaeyoung cứ đang ngồi im như phỗng nhìn mình. Sẵn đang cay vì thua game, cô quát "Sao còn chưa khởi động đi hả?"

"Chị Jisoo! Hôm nay mọi người đều nghỉ hết trơn ha!" Em thấy Lisa sợ tới tái mét cả mặt mày thì đành lên tiếng, chứ chắc không thể trông chờ gì được ở nó rồi "Chị muốn đi hát karaoke với tụi em không?"

"Gì? Hai đứa?" Cô nheo nheo mắt nhìn khuôn mặt em tươi cười, có chút nghi ngờ nhưng thực tế cũng không dám nặng lời gì với em họ của người yêu mình "Đi hát giờ này?"

"Cũng không có ai tới tập mà chị..." Lisa lắp bắp đỡ lời cho bạn người yêu, tay đưa lại gần nắm lấy tay Chaeyoung, sẵn sàng kéo em chạy tót đi nếu như Jisoo nổi giận "Em... em biết một quán gần đây! Ở đó họ có cả gà nướng ngon lắm!"

Cô nhướn mày lên, khuôn mặt có chút giãn ra thoải mái chứ không còn cau có khó đăm đăm như lúc nãy nữa. Dù sao giờ cũng chẳng còn hứng mà chơi game nữa, đi hát nghe cũng có vẻ hay ho đấy!

Tắt điện thoại và nhét vào túi quần, cô đứng hẳn dậy rồi vươn vai, sau đó thì cũng loay hoay dọn dẹp đồ đạc của mình.

"Ở đó có bia không?" Jisoo không quay lại nhìn Lisa, chỉ hỏi cộc cằn một câu.

"Em đoán là có..." Con bé nuốt khan, vội nói. Nó liếc sang thấy Chaeyoung cười toe toét và đưa một ngón cái lên khen ngợi nó "Mà không thì chúng ta có thể uống soju nữa chị ạ... Ở đó có vài vị mới ra cũng khá hay ấy!"

[Chaelice] Little bittersweet somethingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ