Tiết trời đã vào cuối thu rồi Chaeyoung ạ, mới tuần trước lá vàng nắng ấm còn nhuộm rực rỡ cả một góc trời, thế mà tới giờ đã vội nhường chỗ cho những ngày buồn xám xịt, lạnh lẽo đến tê lòng.
Cậu biết không, tớ nghĩ có lẽ trời không lạnh đến mức đó, nhưng với tớ thì dường như cả thế gian này chẳng còn nổi một hơi ấm nào đâu!
Cũng là tại cậu cả!
Cậu cứ làm lơ tớ ở trường hoài! Tớ hiểu là cậu vẫn đang muốn giữ kín chuyện tụi mình hẹn hò. Nhưng mà cứ như thế nên tớ cứ phải đợi mãi cho tới khi rời khỏi trường mới được cậu để tâm hơn có chút xíu!
Mà đã vậy, giờ sắp tới đợt kiểm tra cuối kì rồi! Bên khoa của tớ và khoa của cậu lại còn có lịch học trái ngược hẳn với nhau, nên tụi mình chả có mấy khi đi học chung hết. Vậy nên tớ đâu có được gặp cậu nhiều! Chỉ còn lại những ngày nghỉ, nhưng mấy ngày đó thì người lớn đều ở nhà cả!
Tớ hiểu mà, ở trường cậu còn chả muốn ai biết tụi mình hẹn hò, thì trước mặt người nhà lẽ đương nhiên tớ sẽ bị cậu quẳng vào một cái hố to đùng tên là friendzone!
Cậu ác ghê lắm Chaeyoung ạ, tớ là người yêu part time của cậu hay sao hả? Khi nào riêng tư thì yêu nhau còn bắt đầu ra chỗ đông người hay có ai quen mặt một cái là tụi mình thành đồng chí chiến hữu liền!
Không có vui chút nào đâu nha!!!!!
Mà tụi mình ở riêng với nhau thì có được mấy tí đâu! Thậm chí có những hôm tớ chẳng có ở riêng với cậu được xíu nào!
Hết cách, tớ đành bấm bụng hi sinh những buổi sáng ngủ nướng khét lẹt trên giường khi không có tiết học, thức dậy thật sớm chạy ra đầu ngõ mua một ít đồ ăn sáng rồi phi một cái vèo sang nhà bạn người yêu dễ thương của tớ, để đón người ta đi học.
Đó là cách duy nhất để tớ có thể cảm nhận được vòng tay ôm của cậu. Thế cho nên thay vì đi đường thẳng tớ cứ rẽ ngang rẽ dọc, cốt yếu là đi đường vòng xa hơn một chút xíu. Tớ biết là cậu lo cho tớ mệt, nhưng không sao đâu, mệt mà được ở bên cậu thêm năm phút tớ cũng cam lòng mà!
Cậu đã thấy tớ yêu cậu nhiều đến thế nào chưa? Hả cái đồ sóc chuột kia?!!?
Quay lại câu chuyện chính, buổi học sáng nay của cậu bị trống mấy tiết cuối, bởi vì thầy giáo đang giảng bài bỗng nhiên cảm thấy không khỏe bèn cho lớp nghỉ sớm! Thầy cũng lớn tuổi rồi, mà dạo này thời tiết cũng trở lạnh thất thường, sức khỏe bị ảnh hưởng là đương nhiên. Vả lại, được một buổi trống tiết thì đứa sinh viên là chả khoái, học hành căng thẳng vậy cơ mà, nghỉ một bữa cả hội rủ nhau đi xem phim là hết ý!
Thế nhưng mà cậu không chịu đi khi tớ rủ!
"Không được đâu, lớp tớ cũng kéo nhau ra rạp gần đây rồi! Lớp cậu vốn dĩ hôm nay không có buổi học, lớp tớ được nghỉ là do tình cờ, mà hai đứa tụi mình tự nhiên lại dung dăng dung dẻ đi chơi ở gần trường là bị nghi ngờ liền đó!"
"Vậy tớ đưa cậu đi ra các rạp khác xa xa chút, hoặc là tụi mình đi công viên gần nhà tớ cũng được! Nhà tớ ở xa trường nên chắc không gặp người quen đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] Little bittersweet something
Roman d'amourOh. My. God. ChaeYoung is straight ... and Lisa is not! *** Một câu chuyện nhẹ nhàng và hoàn toàn có thật. Tôi viết ra để nhớ về một tuổi trẻ tươi đẹp. 02/05/2018